Quạt phun sương, quạt hơi nước kangaroo cực mát lạnh

1.539.000
ID tin: 1040986Gửi lúc: 09:20, 07/09Hà Nội
Đã xem: 254 Bình luận: 1
Lưu tin
Ảnh số 1: Quạt phun sương, quạt hơi nước kangaroo cực mát lạnh
Chưa có thông tin

Quạt phun sương (Quạt hơi nước) – Giải pháp cho mùa hè nóng bức
Quạt phun sương (Quạt hơi nước) Kangaroo – Chiếc điều hòa thông minh
Những thay đổi bất thường về thời tiết khiến bạn cảm thấy khó chịu và mọi sinh hoạt thay đổi với nhiều phiền toái. Bạn cần 1 giải pháp? Và chúng tôi xin giới thiệu một dòng sản phẩm mới: Quạt phun sương (Quạt hơi nước) Kangaroo, một sản phẩm cao cấp được nhiều người ưa chuộng.


Thông thường, để lắp đặt một chiếc điều hòa bạn cần bỏ ra một khoản chi phí khá lớn ban đầu và chi phí tiền điện hàng tháng cũng không nhỏ.
Một giải pháp hữu ích giúp bạn có cảm giác thoáng mát vào mùa hè với chi phí tiền điện ở mức chấp nhận được, mức chi phí ban đầu lại không quá cao. Đó chính là chiếc Quạt phun sương (Quạt hơi nước) Kangaroo.


Mặt khác, Quạt phun sương (Quạt hơi nước) Kangaroo này còn rất tiện lợi trong việc di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác với thiết kế các bánh xe linh hoạt.

Với những tính năng làm mát bằng hơi nước, tạo hơi mát giống như điều hòa, đem lại cho bạn cảm giác mát mẻ dễ chịu khi sử dụng, tạo sự cân bằng về độ ẩm trong phòng, giữ cho da không bị khô thích hợp với các phòng sử dụng điều hòa, quạt sưởi hoặc khi thời tiết khô hanh đồng thời xúc tác quang học được dùng để lọc khử mùi và khử trùng không khí, tăng độ ẩm không khí đặc biệt còn có chức năng tạo Ion âm nhằm chống, diệt vi khuẩn, rất tốt cho sức khỏe). Ngoài ra, Chiếc quạt còn có chức năng diệt muỗi, hẹn giờ tiện ích với màu sắc hài hòa thích hợp với mọi không gian trong gia đình bạn và được trang bị Điều khiển từ xa với nhiều chế độ cho bạn lựa chọn.
Điều này thể hiện Quạt phun sương (Quạt hơi nước) Kangaroo có giá rẻ hơn nhiều so với chất lượng và giá trị sử dụng đem lại.

Thông tin Khuyến mại và giá cập nhật tại: http://www.doc...uoc.htm
Liên hệ: Ms. The
Công Ty TNHH Vcom
ĐT:  0986351105

Nick YM: docavn06
Web: www.doca.com.vn




1.May do huyet ap - May do duong huyet - May dieu tri viem mui - May xong mui hong - May xong khi dung - Nhiet ke - Nhiet ke hong ngoai
2. Dai bung giam beo - Bon ngam chan - Bon massage chan - Goi massage - May massage chan - May dien cham - May xong mat - May xong hoi mat - Tui xong hoi -
3. Tao xoan (Spirulina) - Omega 3 - Methi - Dong trung ha thao - Collagen - Canxi - Thuc pham chuc nang -
4. Chao hai mat Happy Call - Choi lau nha t...ng minh - Cay lau nha 360 - May lam sua chua - Hop com ham no...tu dong - Noi nuong da n...uy tinh - May xay ep da nang - Quat da nang - Quat phun suong - Quat hoi nuoc - Quat tich dien - Quat sac - Quat luu dien - Qua giat - Bong giat

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Quạt phun sương, quạt hơi nước kangaroo cực mát lạnh