Máy lọc nước tinh khiết RO

3.800.000
ID tin: 653205Gửi lúc: 08:40, 26/11Hà Nội
Đã xem: 5728 Bình luận: 0
Lưu tin
Ảnh số 1: Máy lọc nước tinh khiết RO
Chưa có thông tin
Vật liệu lọc nước giếng khoan cho gia đình và  lọc nước công nghiệp. Giếng khoan, nước giếng, lọc nước, bình lọc, bể lọc, vật liệu lọc nước, lọc bể, lọc gia đình , nước giếng khoan gia đình, nước sinh hoạt gia đình, thay vật liệu  thiết bị lọc nước giếng khoan. Giao hàng tận nhà.Lọc nước giếng khoan,than hoạt tính, cát thạch anh, cát mangan, filox...Lọc nước giếng khoan ,Lọc nước giếng khoan gia đình, thay vật liệu bình lọc, bể lọc nước giếng khoan

Máy lọc nước RO là lọai thiết bị ưu việt nhất hiện nay trên thế giới trong lĩnh vực xử lí mọi nguồn nước bị ô nhiễm do được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ và lọc nước bằng hệ lọc R/O nên cho nguồn nước được bảo đảm tinh khiết và trong lành nhất. Máy làm việc tự động, tiêu thụ ít điện năng, mang lại hiệu quả kinh tế cho mọi gia đình.

Tiếp thu những thành tựu khoa học công nghệ tiên tiến, công ty cổ phần công nghệ môi trường Thiên Sơn chuyên cung cấp các thiết bị lọc nước tinh khiết bằng phương pháp lọc cao áp qua hệ thống siêu màng lọc thẩm thấu ngược của nền công nghệ hiện đại.

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước tinh khiết như sau:

Đầu tiên nước chảy qua một bước xử lý đầu tiên là cột lọc 5 micron bằng chất liệu sợi bông tinh sạch để loại bỏ chất bẩn thô, cặn bẩn như gỉ sắt, rong rêu, bùn đất.  

Tiếp theo, nước được đẩy qua FILTER làm bằng chất liệu Carbon sẽ giúp loại bỏ > 98% clo và các chất hữu cơ khác, đặc biệt là khử sạch mùi vị.

Bước tiếp theo nước sẽ được xử lý qua lõi lọc carbon dạng ép xử lý lọc đa hóa chất, các hợp chất rắn hòa tan trong nước. Màng lọc thẩm thấu ngược (TFC) sẽ loại bỏ 95-99% các tạp chất bẩn tan trong nước. Các tạp chất bẩn sẽ bị đẩy ra đường nước thải và tống ra ngoài .

 Cột lọc cacbon cuối cùng sẽ loại hoàn toàn các dấu vết của hóa chất, mầu sắc và mùi vị để cho bạn một nguồn nước tinh sạch hoàn toàn. Lúc này nước tinh khiết sẽ được chứa trong một bồn nước kín hoàn toàn (10L). Chỉ chờ bạn mở vòi lấy nước sử dụng.

Hiện tại thị trường đang tràn ngập các loại máy lọc nước. Nhưng hầu hết đều là không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có chứng nhận đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy người tiêu dùng rất dễ bị nhầm lẫn.

Công nghệ lọc nước bằng phương pháp thẩm thấu ngược RO là phương pháp tốt nhất hiện nay xét theo mức độ tinh khiết của nước sau khi lọc.

Cách tốt nhất là quý khách chọn lựa những thương hiệu đã được khẳng định về uy tín và chất lượng . Tuy nhiên để không tốn thời gian chọn lựa và so sánh, các bạn có thể chọn lựa cho mình máy lọc nước phù hợp ngay tại www.locnuocthienson.com.vn , hoặc www.locnuocbonnuoc.com.vn

Mua sản phẩm máy lọc nước tại website: www.locnuocthi....com.vn , hoặc www.locnu....com.vn các bạn đã được đảm bảo về giá cả và chất lượng. Chúng tôi phân phối những sản phẩm máy lọc nước t...ước tốt nhất đến với mọi gia đình. Thông qua việc kiểm tra kỹ thuật, các bằng chứng, chứng thực của các cơ quan có thẩm quyền hoặc nhà phân phối.

Như vậy để thấy rằng, trả lời cho câu hỏi: Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường, các bạn hãy chọn cho mình một đơn vị có uy tín. Đó chính là sự đảm bảo an toàn nhất! Hiện tại công ty chúng tôi cung cấp các loại máy chính hãng sau:

Máy lọc nước CLIMAX  5 lõi:

Máy lọc nước CLIMAX có lõi  nano diệt khuẩn:

Máy lọc nước CLIMAX có lõi  Oxi tạo khoáng:

Máy lọc nước CLIMAX có đèn UV diệt khuẩn:

Máy lọc nước CLIMAX có lõi gốm kháng khuẩn:

Máy lọc nước CLIMAX có lõi Alkaline:

 Ngoài các sản phẩm của công ty chúng tôi còn phân phối các sản phẩm của Kagaroo, Nonal, Haosing...

 Ai dùng loại này?

  • Gia đình, trường học
  • Văn phòng
  • Nhà hàng, Khách sạn, khu resor

Với phương trâm “mang sản phẩm dịch vụ hoàn hảo nhất trao cho khách hàng” công ty cổ phần công nghệ môi trường Thiên Sơn ngày càng cố gắng hoàn thiện để là nơi an toàn cho sự lựa chọn của các bạn.

Để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất xin liên hệ :

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Thiên Sơn.

Điên thoại: 04.232.13579- 0423.487.488

Hotline :Loan 0948.118.999

Website : www.locnuocthi....com.vn  - www.locnuocbonnuoc.com

Email:thiensonvietna...ail.com

Yếu tố ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng của nước?

Có 04 yếu tố lớn để xem xét:

1. ÁP LỰC. Nước áp lực lớn hơn, thì tốt hơn về cả số lượng và chất lượng. Áp lực của nước 60 psi là lý tưởng. Thực tế máy lọc RO luôn có một máy bơm để tăng cường áp lực bảo đảm cung cấp nước sạch ổn định.

2. Nhiệt độ. 76 *F - 240C là lý tưởng nhiệt độ nước cho RO. Nhiệt độ nước tối đa không quá 85 * F (30oC). Không dưới 40*F – 4oC. Khi nhiệt độ vượt hay dưới các chỉ số trên thì thiết bị hệ thống sẽ không đảm bảo tuổi thọ theo nhà sản xuất, cũng như chất lượng nước.

3. Tổng lượng chất rắn hòa tan trong nước (TDS). Lượng chất rắn hòa tan trong nước cao sẽ làm giảm số lượng nước lọc thành phẩm. Vì lượng nước thải sẽ nhiều hơn. Nước thành phẩm sẽ bị tăng chỉ số TDS và giải pháp để giảm TDS có thể là tăng áp lực nước hay tăng cường xử lý thô thêm nữa.

4. Loại màng RO. Các loại màng RO khác nhau cáo thành phần cấu thành từ các chất khác nhau nên có đặc điểm khác nhau. Có loại được sản xuất để phục vụ những nhiệm vụ đặc biệt, để loại bỏ một số chất riêng biệt trong nước hay theo yêu cầu chỉ cần nước đạt chất lượng nhất định. Nhưng nhìn chung các loại màng lọc hiện nay đều đảm bảo chất lượng tốt nhất theo yêu cầu dân sinh.

- Máy lọc RO sản xuất được bao nhiêu nước mỗi ngày?

Các máy lọc RO sẽ sản xuất khoảng từ 50 gallons - 70gallons nước mỗi ngày (190-250 lít). Các máy lọc RO dân dụng hiện nay công suất thông dụng là 10 lít/h, và 50 lít/h…đủ cung cấp cho các gia đình trong việc nấu nướng và ăn uống hàng ngày.

- Có thể tăng công suất nước lên với máy RO hiện có?

Có. Có một số cách sau: thứ 1. Vào ban đêm, hãy thêm vào một bình nước chứa nước lọc từ vòi nước của máy.như vậy bạn sẽ có them một bình nước chứa sẵn nước lọc từ đêm hôm trước. Hơn thế các bình chưa rỗng sẽ làm cho máy lọc nhanh hơn. Thứ 2. Có thể tăng thêm vào hệ thống một màng RO nữa, nó sẽ nâng công xuất hệ thống của bạn lên gấp đôi.

- Hệ thống RO được bảo hành những gì?

Với các lõi lọc thì tùy vào từng điều kiện nguồn nước mà ảnh hưởng tới tuổi thọ của chúng . còn với các phụ kiện như máy bơm, adapter, hệ thống tự động điều khiển… được nhà sản xuất bảo hành 01 năm.

- Bảo trì và thay thế?

Lõi lọc số 1 thời hạn thay thế 3 - 6 tháng, tùy thuộc vào nguồn nước rất nhiều vì lõi lọc này loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn thô cỡ lớn rất rễ bị tắc với nguồn nước kém. Lõi số 2 từ 6 -12 tháng, lõi carbon giúp cho nước sạch mùi vị và khử clo tác nhân phá hủy màng RO. Lọc số 4 Màng RO có tuổi thọ 3 – 4 năm nếu các điều kiện phía trước được đảm bảo, như lõi lọc số 1 và 2 thay thế đúng và đủ. Lọc số 5 thời gian nên thay thế 2 năm, để cho bạn một nguồn nước ngon lành.
- Màng RO nên thay thế khi nào?

Có thể theo thời gian của nhà sản xuất, hoặc các điều kiện đến trước như chất lượng nước chưa đảm bảo (có thể kiểm tra nồng độ chất rắn bằng bút TDS), hay quan sát bằng mắt thấy nước đun sôi có cặn trắng…khi ấy là màng lọc đã bị hỏng và không đảm bảo chi tiêu chất lượng. Hoặc công suất lọc bị giảm sút là lúc này màng lọc đang bị tắc dần.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

      

 

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Máy lọc nước tinh khiết RO