Bánh Trung Thu xí nghiệp Bánh Mứt Kẹo Hà Nội Hanobaco CHÍNH HÃNG 2013

20.000
ID tin: 341227Gửi lúc: 17:06, 24/09Hà Nội
Đã xem: 11751 Bình luận: 9
Lưu tin
ShinyTran

CAM KẾT UY TÍN VỚI 5 NĂM BÁN HÀNG TRÊN ÉN BẠC CHƯA MỘT LẦN NHẬN PHÀN NÀN VỀ CHẤT LƯỢNG, ĐẶC BIỆT LÀ CÁC CÔNG TY ĐẶT HÀNG SỐ LƯỢNG LỚN CHÚNG TÔI PHẢI CẨN THẬN CHỌN TỪNG CHIẾC BÁNH CÓ ĐÁT MỚI NHẤT, MẪU MÃ ĐẸP NHẤT, TỰ TAY ĐÓNG HỘP CHO KHÁCH HÀNG.CHÚNG TÔI GIỮ UY TÍN CHO CHÍNH MÌNH, CHO CÔNG TY, VÀ CHO NHỮNG NGƯỜI GIỚI THIỆU SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI.

Mỗi độ trung thu về, chiếc bánh nướng bánh dẻo không thể vắng mặt trên bàn thờ ông bà, hay trong mâm cỗ trung trăng của trẻ nhỏ.

Từ bao lâu rồi, bánh trung thu Hà Nội vẫn giữ được một hương vị truyền thống đất Hà Thành. Trong suốt những năm bán bánh HN, tôi từng gặp những vị khách Việt Kiều xa quê lâu năm, họ chỉ muốn được thưởng thức lại đúng hương vị bánh truyền thống đậm đà bản sắc của Hà Nội, mà như họ nói thì không loại bánh nào khác có được, ngoài bánh nướng bánh dẻo Hà Nội "chính hãng".

Trung thu 2013 lại về và trong lòng người những kỉ niệm ấu thơ lại ùa về cùng mùi thơm của chiếc bánh trung thu truyền thống. Năm nay, bên cạnh việc duy trì những nét cổ truyền, bánh của Hanobaco có những thay đổi sau xin được nêu để quý khách được biết ( tránh mua phải hàng dởm):

Dòng sản phầm mới Công nghệ malaysia: Các loại nhân nhuyễn như lá dứa, khoai môn, trà xanh,…mang vị ngọt thanh và được chế biến theo quy trình hoàn toàn khác với các loại nhân nhuyễn truyền thống Hà Nội và thường được kết hợp với trứng muối tạo ra hương vị hài hòa.

- Bánh Thập cẩm Malaysia so với bánh truyền thống: So với bánh thập cẩm truyền thống Hà Nội, với hương vị nổi bật của lá chanh, mỡ muối, mứt bí , lạp xưởng, lac rang,…bánh TC kiểu Malaysia với hạt điều, hạt dưa, hạnh nhân, và các loại hạt giàu chất béo thực vật có vị ngậy, độ bùi tạo ra mùi vị đặc sắc, đa dạng và khác biệt.

- Hạn sử dùng dài hơn: Mọi năm có rất nhiều người muốn gửi bánh cho người thân ở xa nhưng lo hạn sử dụng bánh quá gần. Năm nay do mặt bằng sản xuất mở rộng nên công ty có điều kiện để làm nhân bánh kĩ hơn nên bảo quản được lâu.

  + Dòng truyền thống: Nướng 27 ngày, Dẻo 22 -25 ngày

  + Dòng Malaysia: Nướng 60 ngày, Dẻo 30 ngày

Và các bạn ạ, hãy lựa chọn một hộp bánh mà mọi người cùng có thể thưởng thức và có những cảm nhận về ngày tết Trung Thu cổ truyền của dân tộc, thay vì một hộp bánh cầu kì nhưng hương vị xa lạ, hình thức.

Chiết khấu và hoa hồng hấp dẫn cho công ty, và các đơn đặt hàng lớn! ( Có hóa đơn đỏ do công ty Bánh mứt kẹo HN xuất). Chiết khấu trong hoặc ngoài hóa đơn.Vui lòng liên hệ để lấy báo giá và chiết khấu cụ thể.

 

Xin vui lòng liên hệ :

Đại lý chính thức của Công ty cổ phần bánh mứt kẹo Hà Nội HANOBACO, 129 Sơn Tây, Ba Đình, Hà Nội 

Trang: 0902091716 - 043.8433833

VỚI UY TÍN 8 NĂM BÁN HÀNG, CHÚNG TÔI CAM KẾT KHÔNG ĐỂ KHÁCH HÀNG PHẢI THẤT VỌNG!


BẢNG GIÁ BÁNH TRUNG THU BÁNH MỨT KẸO HÀ NỘI HANOBACO 2013

Ảnh số 21: Bánh truyền thống - Giá: 20.000


Tham khảo thêm: http://enbac.c...ng.html

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán