Tuyển Sinh Cao Đẳng Điều Dưỡng Hà Nội 2018: Ngành Hot Nhất 2018

30.000
ID tin: 3210328Gửi lúc: 12:00, 13/04Hà Nội
Đã xem: 63 Bình luận: 0
Lưu tin
Voucher Nghỉ Dưỡng 2018

Điều dưỡng viên đang trở thành ngành học đón đầu xu thế việc làm trong tương lai. Cùng với nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày một tăng, ngành điều dưỡng đang dần khẳng định vị thế không thể thiếu của mình trong đào tạo nhân lực phục vụ cho y tế. Thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang thiếu hụt trầm trọng Điều Dưỡng Viên. Đây là bước đệm quan trọng cho sự phát triển của ngành điều dưỡng đa khoa. Chính vì vậy, Tuyển Sinh Cao Đẳng Điều Dưỡng Hà Nội 2018 đang mở ra cơ hội đón đầu xu thế, nắm bắt tương lai cho các bạn trẻ đam mê và mong muốn trở thành Điều Dưỡng Viên.

[caption id="attachment_3812" align="alignnone" width="711"]Điều Dưỡng Viên: Ngành Hot Trong Tương Lai[/caption]

Cao Đẳng Điều Dưỡng Hà Nội: Tầm Nhìn & Sứ Mệnh Ngành Điều Dưỡng

Muốn trở thành điều dưỡng viên thì trước hết cần học tập, trau dồi kiến thức & tu dưỡng đạo đức. Hiện nay, trên cả nước có rất nhiều cơ sở giáo dục đào tạo điều dưỡng viên, tuy vậy, cơ sở đào tốt. chất lượng cao & uy tín thì không có nhiều.

Cao Đẳng Y Dược Hà Nội là một trong số ít cơ sở đào tạo uy tín Cao Đẳng Điều Dưỡng. Trường có hệ thống cơ sở và cơ sở liên kết trên toàn quốc (Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM…). Cơ sở vật chất tại trường được đầu tư hiện đại từ hệ thống phòng ốc đến phòng thí nghiệm, thực hành, phòng hóa chất, cùng cơ sở máy móc thiết bị cho sinh viên luyện tập thực hành nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra tốt nhất.

Với mũi nhọn là hai ngành: Cao Đẳng Điều ...u Dưỡng. Sứ mệnh của Cao Đẳng Điều Dưỡng Hà Nội là nơi đào tạo và đào tạo liên tục đội ngũ cán bộ Điều dưỡng có trình độ Cao đẳng chất lượng cao đáp ứng nguồn nhân lực có năng lực thực hành nghề nghiệp, phối hợp tốt với bác sĩ trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân tại cơ sở y tế và cộng đồng. Người Điều dưỡng có đạo đức tốt, tận tâm với nghề và ý chí học tập suốt đời, có khả năng hội nhập với các nước trong khu vực và toàn cầu.

Trường Cao Đẳng Y Dược Hà Nội không ngừng phát triển các nguồn lực để ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học đáp ứng nhu cầu xã hội, có sự giao lưu và hợp tác quốc tế.

Trường Cao Đẳng Y Dược Hà Nội xác định phương châm lấy đào tạo cốt lỗi, liên tục đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm mang lại hứng thú học tập cho học viên. Trong quá trình giảng dạy, ngoài các giờ học lý thuyết trên lớp do đội ngũ giảng viên là các Dược sĩ, Điều dưỡng đa khoa, Bác sĩ,… đầu ngành trực tiếp giảng dạy, người học còn được thực hành tới 70% thời lượng học tập.

Bên cạnh đó, nhà trường cũng triển khai cho sinh viên đi thực tập, kiến tập tại các cơ sở y tế bệnh viện ngay từ năm đầu để học sinh có cơ hội cọ xát, trải nghiệm với tình huống thực tế, tìm hiểu quy trình tiếp cận, khám chữa bệnh của ngành Y tế. Đây cũng là mô hình kết hợp song hành giữa trường và các cơ ở y tế, bệnh viện nhằm tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên có địa chỉ thực hành, thực tập trong suốt quá trình học tập cũng như là tìm kiếm cơ hội việc làm trong tương lai.

>> Những Tố Chất ... Nghiệp

>> Cao Đẳng Dược ... Ước Mơ

Tuyển Sinh Cao Đẳng Điều Dưỡng Hà Nội 2018: Nắm Bắt Xu Thế Tương Lai

Nắm bắt xu thế xã hội và nhu cầu học tập của sinh viên, với quy chế tuyển sinh 2018, Trường Cao Đẳng Y Dược Hà Nội tuyển sinh theo hình thức xét tuyển dựa vào kết quả của kỳ thi THPT Quốc gia. Điều này sẽ mở ra cơ hội lớn cho các bạn trẻ thực hiện hoài bão Điều Dưỡng Viên

Sau khi hoàn thành xong chương trình học, sinh viên sẽ được cấp Bằng Cao Đẳng Điều Dưỡng Chính Quy đủ điều kiện học liên thông đại học (nếu có nhu cầu), đồng thời có thể thi tuyển công chức nhà nước ngành Y tế.

Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018;

Đối tượng xét tuyển: Thí sinh đã tốt nghiệp THPT;

Vùng tuyển sinh: Cả nước

Hồ sơ xét tuyển

- Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu nhà trường (Hồ Sơ Đăng Ký ...ội 2018 )

- Một phong bì có dán tem ghi rõ địa chỉ và số điện thoại của thí sinh để nhà trường gửi thông báo trúng tuyển.

- Các giấy tờ ưu tiên (nếu có)

Hình thức nộp hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018

  • Thí sinh nộp ĐKXT Online (Đăng Kí tại đây).
  • Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ Cao Đẳng Y Dượ... Hà NộiPhòng 201 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa - Hà Nội
  • Nộp trực tiếp tại địa chỉ trên

Nhà trường nhận hồ sơ tuyển sinh tất cả các ngày trong tuần cả Thứ 7 và Chủ nhật:

Sáng: 7h30 – 12h
Chiều: 13h30 – 18h

Hi vọng thông tin Tuyển Sinh Cao Đẳng Điều Dưỡng Hà Nội 2018 mang đến cho các bạn trẻ thêm lựa chọn địa chỉ đào tạo Y Dược chất lượng, uy tín, đặc biệt với ngành mũi nhọn Cao Đẳng Điều Dưỡng để thực hiện ước mơ và hoài bão của mình. Chúc các bạn có một mùa tuyển sinh 2018 thành công!

Văn phòng Tuyển Sinh Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội 2018

 Địa chỉ: Cao Đẳng Điều Dưỡng Hà Nội

Phòng 201 nhà B, số 290 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội (Đối diện Đại học Thủy Lợi)

Điện thoại tư vấn: 024.627.55166 – 0973 939 696  (Thầy Đạt )

Các sản phẩm trong tin đăng
Thông tin shop bán
thulanha 0985406543
Voucher Nghỉ Dưỡng 2018
Bấm gọi

Thông tin shop bán
thulanha 0985406543
Voucher Nghỉ Dưỡng 2018