Máy ảnh Sony Cyber shot Chính hãng nâng cao trải nghiệm, mayanh4u Chào năm mới 2012 Big Sale giá cực shock

2.800.000
ID tin: 994984Gửi lúc: 14:35, 24/02Hồ Chí Minh
Đã xem: 2832 Bình luận: 1
Lưu tin
101/13 Nguyễn Chí Thanh F9, Q5 TPHCM
Ảnh số 1: Máy ảnh Sony Cyber shot Chính hãng nâng cao trải nghiệm, mayanh4u Chào năm mới 2012 Big Sale giá cực shock
Chưa có thông tin

 

CHÀO NĂM MỚI VỚI MÁY ẢNH SONY CHÍNH HÃNG

Ảnh số 41

Ảnh số 1

Máy chụp ảnh Cyber-shot mới với công nghệ hình ảnh vượt trội giúp bạn có những bức ảnh tuyệt đẹp mọi lúc mọi nơi. Công nghệ chụp quét toàn cảnh 3D Sweep Panorama cho phép bạn chụp những bức ảnh 3D toàn cảnh. Bộ cảm biến Exmor R™ CMOS sẽ tăng cường khả năng chụp ảnh ngay khi bạn sử dụng trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Các tính năng mới nhất của máy chụp ảnh Cyber-shot

Ảnh số 2

Chụp quét toàn cảnh 3D

Chụp ảnh 3D Panorama thật dễ với máy chụp ảnh Cyber-shot chỉ với 1 thao tác quét máy, sau đó xem lại trên tivi 3D tương thích, bạn sẽ thật sự ngạc nhiên với độ rộng, độ sắc nét và trung thực của những bức ảnh 3D. Đó chính là nghệ thuật nhiếp ảnh 3D đích thực, tất cả chỉ trong những ống kính đơn của một máy chụp ảnh nhỏ gọn – lần đầu tiên trên thế giới bởi Sony! Chụp ảnh chân dung với chức năng làm mờ phông nền – Background Defocus, tận hưởng ngay hình ảnh 3D, nhận dạng chủ thể của ảnh chụp, chức năng quay phim định dạng cao (HD).

Image³ - Sony mang đến bạn một loại máy chụp ảnh hoàn toàn mới


Ảnh số 3

Lưu giữ trọn vẹn trong từng bức ảnh với tính năng nổi bật Image³. Không ngừng cải tiến liên tục những ống kính tiên tiến của Sony, bộ cảm biến hình ảnh và công nghệ xử lý, Image³ sẽ giúp bạn ghi lại được hình ảnh của cả thế giới và mang đến cho cuộc sống những chi tiết sống động, đầy màu sắc một cách rất dễ dàng. Hình ảnh đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng, màu sắc cuộc sống trung thực và chụp nhanh trong từng khoảnh khắc, hình ảnh thực với độ tương phản tuyệt vời. Bên trong chiếc máy ảnh Cyber-shot là sự tổng hợp những công nghệ thông minh của Sony. Hãy khám phá những tính năng mới đầy sáng tạo & dễ sử dụng như Superior Auto Mode (chế độ tối ưu hóa ảnh tự động), Intelligent Sweep Panorama (chế độ chụp quét toàn cảnh thông minh), Handheld Twilight (chụp ảnh chạng vạng tối) và nhiều hơn thế nữa.
Chất lượng ảnh theo phong cách DSLR

Giờ đây bạn có thể tận hưởng những bức ảnh với chất lượng tương đương máy ảnh chuyên nghiệp DSLR chỉ với một chiếc máy ảnh gọn nhẹ. Chế độ Superior Auto Mode mới sẽ tự động điều chỉnh chế độ tối ưu nhất phù hợp với điều kiện chụp, giúp bạn dễ dàng có được những bức ảnh hoàn hảo như chụp từ máy ảnh DSLR chuyên nghiệp. Máy ảnh Cyber-shot sẽ kết hợp 6 hình ảnh một cách thông minh mang đến kết quả tuyệt vời với độ nhiễu thấp và màu sắc trung thực. Tất cả những gì bạn cần làm đơn giản chỉ là nhấn nút chụp để có được những bức ảnh tuyệt vời.

Khuôn mặt tươi tắn hơn   Ảnh số 4


CHÀO NĂM MỚI 2012 BIG SALE GIÁ HOT

Ảnh số 42

Sony Cyber-shot DSC-W510


Ảnh số 5 Ảnh số 6

Giá cũ: 2.890.000đ - Gía mới: 2.350.000đ

DSC-W510 cung cấp nhiều chức năng dễ dàng sử dụng giúp cho việc trải nghiệm chụp ảnh trở nên thật hiệu quả và thú vị. Được trang bị những tín năng như ổn định hình ảnh SteadyShot™, iAuto, ống kính góc rộng 26mm và Sweep Panorama cho bạn chụp được những bức ảnh phong cảnh thật rõ nét và đầy ấn tượng. Độ cảm biế 12.1 Mega Pixels, Zoom quang học 4x, Zoom kỹ thuật số 8x. Màn hình LCD Clear Photo 2.7" (230,000 pixels), Chụp ảnh Sweep Panorama bằng cách lia máy, Ổn định hình ảnh SteadyShot. Độ dài tiêu cự 4.7 - 18.8 mm, Tiêu điểm 35mm film equivalent: 26 - 105 mm, Khẩu độ F2.8 - F8, chế độ chỉnh mắt đỏ, chụp tốc độ chậm với đèn flas, chế độ chụp: Chân dung, Chụp bãi biển, Chụp chân dung lúc rạng đông, Chụp cảnh tuyết, Chụp toàn cảnh (Panorama), Chụp trẻ em. Chế độ chụp ảnh tự động thông minh, chế độ nhận dạng khuôn mặt Face Detection, chế độ cười là chụp Smile Shutter, chống hiệu ứng mắt đỏ, chống rung quang học. sử dụng loại pin : Pin Lithium-lon.

Ảnh số 7 Ảnh số 8

Màn hình LCD Clear Photo 2.7" (230,000 pixels)

Ảnh số 9 Ảnh số 10

ống kính góc rộng 26mm

Ảnh số 11 Ảnh số 12

 Sweep Panorama cho bạn chụp được những bức ảnh phong cảnh thật rõ nét và đầy ấn tượng.


Linh Kiện theo máy: Bộ pin sạc, dây deo, dây AV, dây kết nối PC, Đĩa CD, sách hướng dẫn.

Bảo hành 12 tháng.

Khuyến mãi: Tặng thẻ nhớ 2gb, Bao da đựng máy thời trang cao cấp cùng tone màu máy, phiếu giảm nuochoa4u, chân máy mini.

--------------------------------------------------------------------------------------------

Sony Cyber-shot DSC-W530


Ảnh số 13

Thời trang phong cách và vận hành thật đơn giản

Giá cũ: 3.290.000đ - Gía mới: 2.800.000đ
 

Cyber-shot W530 cho phép bạn chụp những bức ảnh phong cảnh vô cùng thú vị và dễ dàng với tính năng chụp quét toàn cảnh-Sweep Panorama và nắm bắt từng khoảnh khắc hoàn hảo của mỗi tấm ảnh với tính năng tự động chọn cảnh thông minh-Intelligent Auto Mode, Độ phâ giải 14.1 Mega Pixels, Ống kính góc rộng 26mm, Zoom quang học 4x, Ống kính Carl Zeiss® Vario Tessar, màn hình LCD: 2.8" TFT (460.000 điểm ảnh). Chụp ảnh Panorama bằng cách lia máy, Chế độ chụp ảnh tự động thông minh: Kĩ thuật Zoom thông minh Smart Zoom, chế độ nhận dạng khuôn mặt Face Detection, chế độ cười là chụp Smile Shutter, chống hiệu ứng mắt đỏ, chống rung quang học, Tiêu cự: F2.7 - F5.7. Nguồn : Pin sạc NP-BN1, chụp được 350 tấm, Kích thước: 92.9mm x 52.4mm x 19.3mm, Trọng lượng: 97g. Gồm có 4 màu : Đen, Bạc, Hồng, Xanh dương.

Ảnh số 14


Chụp ảnh Panorama bằng cách lia máy

Ảnh số 15 Ảnh số 16

Màn hình LCD: 2.8" TFT (460.000 điểm ảnh)

Linh Kiện theo máy: Bộ pin sạc, dây deo, dây AV, dây kết nối PC, Đĩa CD, sách hướng dẫn.

Bảo hành 12 tháng.

Khuyến mãi: Tặng thẻ nhớ 2gb, Bao da đựng máy thời trang cao cấp cùng tone màu máy, phiếu giảm nuochoa4u, chân máy mini.

-----------------------------------------------------------------------------------------

Sony Cyber-shot DSC-W570

 

Ảnh số 17 

Giá cũ: 4.490.000đ - Gía mới: 3.880.000đ

                                 Cyber-shot W570 cho bạn hình ảnh tuyệt vời chưa từng có


Hình ảnh rõ nét như thật với độ phân giải 16.1 Mega Pixels, nắm bắt những khoảnh khắc tuyệt vời với Zoom quang học 5x. Trang bị nhiều tính năng như quay phim HD và chụp ảnh quét toàn cảnh Sweep Panorama, Cyber-shot W570 cho bạn hình ảnh tuyệt vời chưa từng có, ống kính gốc rộng 25mm, Sweep Panorama™ mode, nhấn nút chụp và quét máy ảnh theo hướng mong muốn, máy sẽ chụp với tốc độ cao sau đó tự động khâu hình ảnh để tạo ra 1 tấm hình toàn cảnh tuyệt đẹp. Máy có thể chụp toàn cảnh lên đến 235 độ, quay phim HD 720p _ quay phim với độ nét cao 30 khung hình/giây.


 Ảnh số 21 Ảnh số 22


Màn hình LCD Clear Photo™ 2.7" hiển thị các tính năng với màu sắc tự nhiên, đọc menu, xem hình ảnh dưới ánh sáng mặt trời, Ổn định hình ảnh SteadyShot, chế độ tự động thông minh (iAuto), chế độ Soft Skin, nhận ra tông màu da, giảm các vết nhăn và vết bẩn mà không ảnh hưởng đến phần còn lại của bức ảnh, chế độ Natural Flash, chế độ chụp hẹn giờ tự chụp Self-Portrait Timer. Công nghệ phát hiện lên đến 8 khuôn mặt tập trung, phơi sáng, cân bằng trắng giúp cho hình ảnh sắc nét. Chức năng nhận diện nụ cười, Anti-blink function _ Cảnh báo, hạn chế nheo mắt khi chụp, Intelligent Scene Recognition (iSCN). Hiệu ứng khi xem ở chế độ Slide Show, Hiệu ứng chuyển cảnh (Simple / Active / Nostalgic / Stylish), Music (4 Tunes). Máy có 5 màu: Tím, hồng, đen, bạc, gold.


Ảnh số 18 Ảnh số 19



Màn hình LCD Clear Photo™ 2.7" hiển thị các tính năng với màu sắc tự nhiên


 Ảnh số 20

ống kính gốc rộng 25mm, Sweep Panorama™ mode

 

Linh Kiện theo máy: Bộ pin sạc, dây deo, dây AV, dây kết nối PC, Đĩa CD, sách hướng dẫn.

Bảo hành 12 tháng.

Khuyến mãi: Tặng thẻ nhớ 2gb, Bao da đựng máy thời trang cao cấp cùng tone màu máy, phiếu giảm nuochoa4u, chân máy mini.

------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Sony Cyber-shot DSC-WX7

 

Ảnh số 23

WX7 Ghi hình và chia sẻ kỷ niệm lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời và ký ức đẹp

Ảnh số 24 Ảnh số 25

Giá cũ: 5.100.000đ - Gía mới: 4.750.000đ


Với phong cách thật ấn tượng, nhỏ gọn, xinh xắn và dễ dàng sử dụng, máy chụp ảnh kỹ thuật số Cyber-shot WX7 cho khả năng chụp ảnh phi thường và tùy chọn sáng tạo không giới hạn. Nâng cao hiệu suất hình ảnh cho những ảnh tĩnh và 3D thật chi tiết, quay phim Full HD 1080i thật mượt mà. Cảm biến "Exmor R" CMOS 16.2 Mega pixel , zoom quang học 5x, zoom kts 20x, màn hình LCD 2,8”. Chụp ảnh khổ rộng 3D Sweep Panorama, Chụp ảnh tĩnh 3D, Ống kính "Carl Zeiss Vario-Tesser" góc rộng 25mm, Tự động tối ưu - Superior Auto, Quay phim AVCHD Full HD.


Ảnh số 30 Ảnh số 26



Quay phim Full HD ngắm nhìn thế giới của bạn theo một cách mới


Quay lại những đoạn phim độ phân giải cao Full HD 1080 sử dụng công nghệ nén chuẩn AVCHD. Bạn sẽ có được những hình ảnh thật tự nhiên với màu sắc tuyệt đẹp khi xem lại hình ảnh đó trên chiếc TV Full HD hay trên máy tính của bạn. Với những đoạn phim được ghi lại thật mượt mà, chiếc máy ảnh DSC-WX7 được tạo ra để giúp bạn chia sẻ từng khoảnh khắc quý báo thật trọn vẹn hơn bao giờ hết.


Ảnh số 29 Ảnh số 27 Ảnh số 28



Chụp ảnh 3D thế giới hình ảnh mới của bạn


Hình ảnh của bạn giờ đây sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết với khả năng chụp ảnh 3D bằng chiếc máy ảnh Cyber-shot DSC-WX7. Với tính năng chụp quét toàn cảnh 3D Sweep Panorama, bạn sẽ có được những tấm ảnh toàn cảnh 3D như thật, cho bạn cảm nhận từng chiều sâu khi xem lại trên TV 3D của bạn, đơn giản chỉ cần di chuyển cánh tay và chụp ảnh. Nếu bạn muốn xem những tấm ảnh 3D ngay lập tức, hãy thử tính năng Sweep Multi-Angle. Với công nghệ xem lại hình ảnh 3D này, bạn chỉ cần nghiêng máy ảnh từ trái sang phải là xem được hình ảnh 3D, vì thế bạn sẽ dễ dàng chia sẻ hình ảnh 3D của bạn với mọi người mà không cần đeo kính 3D.


Ảnh số 31



Hệ thống xử lý hình ảnh Image³ mọi hình ảnh trở nên hoàn hảo


Hệ thống xử lý hình ảnh Image³ của Sony là sự kết hợp giữa công nghệ ống kính vượt trội với cảm biến và bộ xử lý hình ảnh tiên tiến nhằm mang lại chất lượng hoàn hảo cho từng tấm ảnh. Với ống kính Carl Zeiss® Vario-Tessar® góc rộng 25mm, bạn có thể nắm bắt một góc ảnh rộng hơn xung quanh bạn, hoặc giúp bạn tiếp cận hơn với chủ thể bằng zoom quang học 5x Optical Zoom. Những hình ảnh được ghi trở nên thật rõ nét với bộ cảm biến hình ảnh vượt trội Exmor R® CMOS 16.1 Mega Pixel, ngay khi bạn ghi những hình ảnh này vào buổi đêm hay những nơi ánh sáng yếu. Không những thế, chiếc máy còn được kết hợp thêm sức mạnh với bộ xử lý hình ảnh BIONZ®, bạn sẽ có được những cú chụp thật nhanh với độ phân giải cao, cho hình ảnh thật sắc nét trong từng khoảnh khắc.

Ảnh số 33

Tự động tối ưu Superior Auto thỏa sức chụp ảnh không còn bận tâm

Bạn không biết chắc phải làm thế nào để cài đăt máy ảnh của bạn phù hợp cho từng khung cảnh khác nhau? Đừng quá lo lắng, nó nằm ngay trên ngón tay của bạn kìa. Chế độ tự động Superior Auto sẽ tự động điều chỉnh độ phơi sáng và các thiết lập khác để tối ưu kết quả chụp ảnh trong từng tình huống chụp ảnh khác nhau. Bạn sẽ nắm bắt mọi khoảnh khắc xung quanh bạn với những hình ảnh chất lượng cao trong mọi tình huống chỉ với một cái chạm vào nút tính năng này.


Ảnh số 32



Làm mờ phông nền Background Defocus Làm nổi bật chủ thể bạn cần lấy nét


Tạo nên những bức ảnh chân dung thật hoàn hảo hay những ảnh khác bằng cách làm mờ phông nền thật tự nhiên. Chức năng này thường được sử dụng trên các dòng máy chuyên nghiệp, nhưng giờ đây chức năng làm mờ phông nền được ứng dụng ngay trên chiếc máy này, đơn giản chỉ cần chọn mức độ làm mờ nền là bạn có ngay những ảnh làm mờ phông nền tuyệt đẹp.



Linh Kiện theo máy
: Bộ pin sạc, dây đeo, dây AV, dây kết nối PC, Đĩa CD, sách hướng dẫn.  

Bảo hành 12 tháng.

Khuyến mãi: Tặng thẻ nhớ 4gb, Bao da đựng máy thời trang cao cấp cùng tone màu máy, phiếu giảm nuochoa4u, tặng kèm 1 chân máy mini.

 

-----------------------------------------------------------------------------------------

Sony Cyber-shot DSC-T110


Ảnh số 34 Ảnh số 38

Giá cũ: 6.490.000đ - Gía mới: 4.890.000đ   


T110 giúp chụp ảnh đẹp hơn nhờ những tính năng tự động iAuto và chống rung quang học KTS

Sony vừa cho giới thiệu chiếc máy ảnh số nhỏ gọn mới thuộc dòng Cyber-shot với model DSC-T110 được trang bị màn hình cảm ứng có kích thước 3 inch. Máy có bảm biến 16,1 megapixel với ống kính Carl Zeiss Vario-Tessar góc rộng 25 mm và zoom quang học 4x. Tích hợp bộ xử lý hình ảnh BIONZ (BIONZ Image Processing Engine) giúp loại bỏ hiện tượng nhiễu màu và chói sáng, giúp tái tạo màu sắc vượt trội, dãi màu phong phú và chi tiết rõ nét giúp lưu giữ những màu sắc cho hình ảnh y như thật, đồng thời còn hỗ trợ khả năng quay video HD 720p ở định dạng MP4.



 Ảnh số 36 Ảnh số 35



Màn hình cảm ứng có kích thước 3 inch


Ngoài ra DSC-T110 còn hỗ trợ chức năng ổn định hình ảnh quang học SteadyShot, chế độ chụp Sweep Panorama, chế độ chụp tự động thông minh iAuto, chế độ Smile Shutter, nhận diện khuôn mặt, nhận diện hoạt động, chống nháy mắt, nhận diện khung cảnh thông minh (iSCN) …và có ISO lên đến 3200 cùng Flash tự nhiên. Máy có thiết kế thời trang và siêu mỏng với độ dày chỉ 16,8 mm, với các màu gồm: Màu tím, đen, đỏ, hồng và màu bạc, sử dụng Pin sạc NP-BN1.


Ảnh số 37 Ảnh số 39



Chụp quét toàn cảnh Sweep Panorama dưới nước

 

Linh Kiện theo máy: Bộ pin sạc, dây deo, dây AV, dây kết nối PC, Đĩa CD, sách hướng dẫn.


Bảo hành 12 tháng.

Khuyến mãi: Tặng thẻ nhớ 4gb, Bao da đựng máy thời trang cao cấp cùng tone màu máy, phiếu giảm nuochoa4u, tặng kèm 1 cây dù thời trang xinh xắn. 


Ảnh số 40

 

Xin vui lòng liện hệ:

CTY TNHH TM & DV MAI HUY (mayanh4u)
71 Trần Thiện Chánh, P.12 Q.10, TP.HCM

Hotline: 08. 38630995 - 0903715657
Ym: mayanh4u
www.mayanh4u.com
facebook.com/mayanh4u


 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin shop bán
mayanh4u 0903715657
101/13 Nguyễn Chí Thanh F9, Q5 TPHCM
Bấm gọi

Thông tin shop bán
mayanh4u 0903715657
101/13 Nguyễn Chí Thanh F9, Q5 TPHCM
Ảnh số 1: Máy ảnh Sony Cyber shot Chính hãng nâng cao trải nghiệm, mayanh4u Chào năm mới 2012 Big Sale giá cực shock