Tủ tài liệu thấp Fami là giải pháp hữu hiệu

2.356.000
ID tin: 3779042Gửi lúc: 23:35, 25/12Hồ Chí Minh
Đã xem: 62 Bình luận: 0
Lưu tin
haglqthome
Ảnh số 1: Tủ tài liệu thấp Fami là giải pháp hữu hiệu

Để thuận tiện lưu trữ giấy tờ nhưng không cần quá lớn thì tủ tài liệu th...ệu thấp nói riêng hay tủ tài liệu nói chung sẽ là giải pháp hữu hiệu mà mỗi nhân viên công ty nên sử dụng. Có thể thấy, vai trò của tủ tài liệu là giữ an toàn, bảo mật tài liệu công ty. Việc sử dụng tủ tài liệu thấp cho văn phòng mang đến không gian làm việc gọn gàng, ngăn nắp. Tủ tài liệu Fami đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, Nội thất Fami đã thiết kế ra rất nhiều mẫu tủ tài liệu khác nhau giúp bạn có nhiều lựa chọn. Tùy vào nguồn ngân sách và diện tích đặt để cũng như số lượng tài liệu mà bạn chọn sao cho phù hợp.

Đối với dòng tủ tài liệu famithấp thường có kích thước nhỏ gọn, được thiết kế phân làm 2 tầng phần phía trên và dưới, chân sử dụng đệm chắc chắn cách mặt đất, được làm từ những gam màu nhã nhặn và phù hợp với hầu hết những nội thất khác. Mẫu tủ này có kích thước khá thông dụng hứa hẹn là trợ thủ đắc lực trong việc lưu trữ và có thể dùng để tạo điểm nhấn, nơi trưng bày các vật kỹ niệm tại các văn phòng. Cùng chúng tôi tham khảo một vài mẫu tủ tài liệu văn phòng nhỏ gọn bán chạy nhất hiện nay.

Tủ tài liệu SM1200HL

Tủ tài liệu SM1200HL thuộc  nội thất Fami, chuyên dùng cho văn phòng. Là sản phẩm trang bị cho văn phòng  phù hợp với những vị trí cần lưu trữ nhiều tài liệu, giấy tờ…

Kiểu dáng: Tủ tài liệu SM1200HL có kích thước chiều dài 1200mm, chiều rộng 420mm, chiều cao 854mm.

Chất liệu

  • Tủ có 4 ngăn 2 đợt, không cánh
  • Đình tủ phủ Laminate HP Hàn Quốc giúp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, cốt gỗ BP được nhập từ Hàn Quốc và Malaysia, keo nhập khẩu từ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn E1, đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người dùng. Tủ vế trái.
  • Hồi hậu phủ Vinyl Hàn Quốc, cạnh trước đình tủ được bo cong (forming)

Màu sắc:  Màu tiêu chuẩn: Màu tiêu chuẩn:PO, MB  và màu DC. Khách hàng có thể lựa chọn các màu khác theo yêu cầu.

Nên mua tủ tài liệu fami ở đâu.

Là câu hỏi mà đươc nhiều người tiêu dùng còn băn khoăn.

Việc chọn mua tủ tài liệu gỗ nói riêng cũng như nội thất văn phòng nói chung sẽ trở nên đơn giản hơn khi nội thất Fami có hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn Việt Nam cũng như nước ngoài.

Bạn hãy đến với Nội thất Fami Miền Nam tự hào là nhà phân phối độc quyền nội thất Fami trên toàn khu vực miền nam. Là thương hiệu uy tín, sản phẩm chính hãng mức giá lại cực kỳ hợp lý. Hãy là người tiêu dùng thông thái.

Hãy thử ghé showroom nội thất văn phòng fami - lufa để trải nghiệm nhìn ngắm trực tiếp vách ngăn hoặc liên hệ ngay cho chúng tôi sẽ có đội ngũ kỹ thuật đến tận nơi để đo đạc và báo giá cho bạn.

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Tủ tài liệu thấp Fami là giải pháp hữu hiệu