Máy chụp ảnh Canon Sony cảm hứng từ sản phẩm huyền thoại Apple iPhone, Sale summer

4.590.000
ID tin: 434673Gửi lúc: 11:05, 24/07Toàn quốc
Đã xem: 9190 Bình luận: 4
Lưu tin
101/13 Nguyễn Chí Thanh F9, Q5 TPHCM
Ảnh số 1: Máy chụp ảnh Canon Sony cảm hứng từ sản phẩm huyền thoại Apple iPhone, Sale summer
Chưa có thông tin

 Máy chụp hình GIẢM GIÁ SUMMER

 

 

mayanh4u giới thiệu dòng sản phẩm máy chụp hình mới nhất của Canon - Sony, xuất hiện màn hình cảm ứng đầu tiên của Canon nhưng giao diện lại mang hơi hướng iPhone của Apple. Đặc biệt công nghệ của Sony với bộ cảm biến "Exmor R" CMOS giúp chụp ảnh tuyệt đẹp dù nguồn sáng ít, tính năng hỗ trợ chụp ảnh lúc trời tối giúp bạn có những bức ảnh rõ nét hơn hoặc chụp ảnh khổ rộng panorama bằng cách lia máy.

Canon IXUS 200 IS: Máy ảnh màn hình cảm ứng đầu tiên của Canon

 

Ảnh số 1 Ảnh số 3

 GIẢM GIÁ SUMMER

 Giá cũ: 6.900.000đ - Giá KM: 4.590.000đ 

IXUS 200IS (SD 980IS/ IXY 930IS)  là phiên bản máy ảnh thời trang cuối cùng mà Canon giới thiệu trong năm 2009. Với thiết kế mỏng manh cùng nhiều tính năng thời thượng đi kèm với chất lượng ảnh tuyệt vời, đây là sự lựa chọn sáng giá cho những người ham du lịch và các "chị em". IXUS 200 IS mẫu máy mang màn hình cảm ứng đầu tiên của Canon nhưng giao diện lại mang hơi hướng iPhone của Apple. Thiết kế theo xu hướng thuôn dài của IXUS 120 IS rõ ràng đã ảnh hưởng mạnh đến phiên bản 200 IS. Máy có kích thước siêu mỏng 100 x 53 x 23 mm với trọng lượng chỉ khoảng 130g, trên đỉnh máy là hệ thống phím nguồn, phím chụp kiêm zoom và phím chế độ được thiết kế rất hợp lý, trang nhã. Màn hình của IXUS 200 IS rộng 3 inch, phân giải 230.000 điểm ảnh với công nghệ PureColor II cho màu sắc rất đẹp ngay cả trong điều kiện ánh sáng chói.

Ảnh số 4 Ảnh số 5 Ảnh số 6

Đây cũng là máy ảnh cảm ứng đầu tiên của Canon nhằm cạnh tranh với Sony Cyber-shot T90 và Nikon Coolpix S60. Giao diện màn hình 200 IS dường như lấy cảm hứng từ sản phẩm "huyền thoại" Apple iPhone với thiết kế khá đẹp mắt và dễ hiểu. Phía dưới màn hình, Canon cũng cẩn thận thiết kế một dòng hiển thị chế độ menu kèm theo vài thông tin mô tả trực quan. Thay đổi nhỏ này khá hữu dụng đối với những người mới bắt đầu làm quen với máy. Cảm biến CCD độ phân giải khá cao, 12.1 Megapixel, màn hình LCD 3 inch, Ống kính siêu rộng với dải tiêu cự 24 - 120 mm thực sự là bước đột phá mới của dòng máy ảnh thời trang IXUS. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy với mục đích chụp phong cảnh, chụp chân dung hay zoom lên tới 5x để sử dụng như một ống kính tele. Với khẩu độ tối đa lên tới f/2.8 cũng công nghệ chống rung quang học, các thước chụp thiếu sáng dường như nằm trong tầm tay của Ixus 200 IS mà không phải hy sinh chất lượng ảnh do tăng ISO. Tính năng chạm vào điểm bất kỳ trên màn hình để lấy nét hoạt động rất tốt. Máy gần như bắt dính đối tượng ngay khi được chỉ định và cũng sẽ lập tức báo nếu đối tượng đó rời khỏi khung hình. Máy được trang bị tới 22 mặc cảnh với một loạt các tính năng tự động thông minh.

Ảnh số 7 Ảnh số 2

Màn hình cảm ứng đầu tiên của Canon giao diện lại mang hơi hướng iPhone của Apple

Đặc biệt, chức năng Servo AE/AF giúp bạn có được những thước chụp với vật thể chuyển động ấn tượng như trên các dòng máy DSLR. Công nghệ nhận diện khung cảnh được kích hoạt trong tùy chọn Smart Auto cho những bức ảnh đẹp với khả năng tối ưu hóa cao. Mặc dù có kích thước khiêm tốn nhưng chất lượng ảnh của IXUS 200 IS được xếp vào hàng "top" trong số những máy ảnh thời trang nhỏ gọn. Do sử dụng vi xử lý DIGIC 4, máy tái hiện màu sắc rất chính xác với quá ít chi tiết giả số. Canon đã khắc phục nhược điểm viền tím cố hữu xuất hiện tại những khu vực có tương phản mạnh. So với sản phẩm tương đương là Sony Cyber-shot T90 hay Panasonic Lumix FX65, IXUS 200 IS kiểm soát màu và phơi sáng tốt hơn hẳn.

 Linh Kiện theo máy: Bộ pin sạc, dây deo, dây AV, dây kết nối PC, Đĩa CD, sách hướng dẫn. Made in Japan, Bảo hành 12 tháng Khuyến mãi: Thẻ nhớ 4GB, Bao da đựng máy thời trang cao cấp Golla cùng ton màu máy, chân máy, phiếu giảm nuochoa4u 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

Canon IXUS 120 IS  -  Nổi bật trong đêm

Ảnh số 10 Ảnh số 11

 GIẢM GIÁ ĐẶC BIỆT 

 Giá cũ: 5.300.000đ - Giá KM: 4.560.000đ 

Ảnh số 8 Ảnh số 9   

IXUS 120IS (SD940IS / IXY 220IS) Là một phiên bản nâng cấp của IXUS 100 IS, Canon Digital IXUS 120 IS cũng là một máy ảnh rất nhỏ và nhẹ với cảm biến có độ phân giải 12 Megapixel máy đã được lược bỏ bớt kính ngắm (viewfinder), màn hình LCD lớn hơn với kích thước 2,7 inch cùng ống kính góc rộng 28 mm và zoom quang 4x .Mặc dù IXUS 120 IS có thân hình mỏng và khá nhẹ, nhưng khi cầm, nó vẫn tạo được cảm giác chắc chắn cho người sử dụng.

với 4 màu cơ bản, bạc, xanh thẫm, đen và nâu.

Trình menu điều khiển của IXUS 120 IS đã có những cái tiến đáng kể cùng hệ thống trợ giúp đưa ra các gợi ý và lời khuyên cho việc chọn lựa các thiết lập và chế độ phù hợp với hoàn cảnh chụp. IXUS 120 IS vẫn có ba chế độ là Smart Auto, Program/Scene và quay phim. Chế độ Smart Auto hoạt động rất tốt và nó cũng đã được tăng từ 18 lên 22 kiểu khung cảnh chụp khác nhau so với đàn anh IXUS 100 IS. Trong chế độ Program, người dùng có thể điều chỉnh được mức ISO, cân bằng trắng, đo sáng điểm và kiểu tự động lấy nét hoặc chuyển sang một trong 17 kiểu khung cảnh chụp có sẵn bao gồm các chế độ thông dụng như chụp chân dung, chụp trong phòng, hoặc các lựa chọn chuyên nghiệp hơn như Long Shutter và Color Accent.

 

Ảnh số 14 Ảnh số 15

IXUS 120 IS có thời gian khởi động khá nhanh, chỉ mất 1,4 giây sau khi bấm nút. Độ trễ màn trập vào khoảng 0,6 giây trong điều kiện ánh sáng tốt và 0,9 giây dưới ánh sáng của đèn điện trong nhà. Tuy nhiên, khả năng chụp liên tiếp của 120 IS là không tốt, nó cần 2,9 giây để chụp được bức kế tiếp nếu không sử dụng đèn flash và thời gian này còn lên tới 6 giây khi chụp kèm flash. Trong chế độ chụp liên tục, máy có thể chụp được 0,6 khung hình mỗi giây.

Chất lượng hình ảnh của IXUS 120 IS rất tốt, Ngoài ra, Canon vẫn có ưu thế khi tích hợp các chức năng như phơi sáng, cân bằng trắng, độ tương phản và màu sắc nếu người dùng thích một bức ảnh có sự đột phá trong cách thể hiện mà không phải nhờ đến các chương trình chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Cũng giống như IXUS 100 IS, Canon Digital IXUS 120 IS là một máy ảnh thú vị. Sự kết hợp của một thân hình nhỏ nhắn, thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và chất lượng hình ảnh rất tốt đã làm nó trở thành một chiếc máy ảnh siêu mỏng hấp dẫn rất khó cưỡng lại. Máy gồm 3 màu: đen, xám bạc, xanh.

Linh Kiện theo máy: Bộ pin sạc, dây deo, dây AV, dây kết nối PC, Đĩa CD, sách hướng dẫn.

Made in Japan, Bảo hành 12 tháng

Khuyến mãi : Thẻ nhớ 2GB, Bao da đựng máy thời trang cao cấp Golla cùng ton màu máy, phiếu giảm nuochoa4u 

------------------------------------------------------------------------------------

Sony Cyber-shot DSC-TX1

 Ảnh số 16 Ảnh số 17 

 

Giá Bán : 6.100.000 đ 

Máy ảnh Cyber-shot TX1 Sở hữu cấu hình cao cấp của dòng Pro là phiên bản máy compact đầu tiên sử dụng chíp cảm biến CMOS thế hệ mới Exmor R cho phép máy ảnh hoạt động tốt trong điều kiện thiếu sáng với độ nhạy sáng cao gần gấp đôi so với công nghệ CMOS truyền thống. Cảm biến "Exmor R" CMOS giúp chụp ảnh tuyệt đẹp dù nguồn sáng ít, tính năng hỗ trợ chụp ảnh lúc trời tối giúp bạn có những bức ảnh rõ nét hơn hoặc chụp ảnh khổ rộng panorama bằng cách lia máy. TX1 trang bị 10.2 megapixel "Exmor R" CMOSthuộc dòng sành điệu với màn hình cảm ứng 3 inch, được ưu ái trang bị ống Carl Zeiss Vario-Tessar, zoom quang học 4x (35-140mm), zoom kts 8x và độ mỏng chỉ khoảng 14.1mm, tính năng chụp lia Panorama bằng cách lia máy và cho phép quay video độ phân giải HD 720p, Chống nhòe hình ảnh Anti-Motion Blur.

Ảnh số 18 Ảnh số 19

 

Cảm biến thế hệ mới Exmor R có kiến trúc đảo ngược lại, các mạch và dây dẫn này được chuyển xuống phía dưới bề mặt cảm sáng. Do không còn phần cản sáng, cảm biến có thể thu được một lượng ánh sáng nhiều hơn, độ nhạy do đó cũng sẽ tốt hơn. Tính năng chụp liên tục chống nhòe cho phép máy ảnh chụp 6 kiểu liên tục trong thời gian chưa tới 1 giây. Máy ảnh thông qua hệ xử lý hình ảnh BIONZ sẽ nhập 6 kiểu này thành một kiểu cuối nhằm kết hợp đầy đủ chi tiết cũng như loại bỏ hiện tượng rung nhòe từ 6 hình gốc.

 Ảnh số 20 Ảnh số 21 Ảnh số 23

 

TX1 và tính năng chụp lia Panorama rất ấn tượng

Công nghệ chụp lia Panorama thú vị, Tính năng này cho phép người chụp giơ máy lên và lia máy theo chiều ngang. Máy ảnh sẽ chụp 10 ảnh liên tiếp nhau sau đó bộ xử lý hình ảnh sẽ ghép các hình lại để thành một bức ảnh Panorama đầy ấn tượng với kích cỡ lên tới 7152 x 1080 pixel và góc nhìn từ 185 – 256 độ, vượt qua cả giới hạn của những ống kính góc siêu rộng. Trang bị chế độ tự động thông minh Intelligent Auto (iAuto) tự động nhận diện khung cảnh và khuôn mặt để điều chỉnh phơi sáng hợp lý nhất, chế độ Face Detection với khả năng nhận 8 khuôn mặt và chế độ intelligent Scene (iSCN) hỗ trợ 9 chế độ tùy chỉnh mặc định trong hầu hết mọi tình huống. Một tin mới cho những ai ưa thích vật nuôi là tính năng Pet Mode tối ưu hóa cho chụp thú cưng, giảm thiểu nhòe hình và tránh hiện tượng mắt đỏ. nhận dạng nụ cười Smile Shutter, tối ưu dải bắt sáng (DRO_ dynamic range optimization) và quay phim HD 720p. TX1 cho phép quay HD với độ dài khoảng 29 phút hoặc đến khi đầy 2GB. Sử dụng Pin Lithium ION, Máy gồm 5 màu : Hồng, bạc, xanh, gold, đen.

 

Linh Kiện theo máy: Bộ pin sạc, dây deo, dây AV, dây kết nối PC, viết cảm ứng, Đĩa CD, sách hướng dẫn.

Made in Japan, Bảo hành 12 tháng

Khuyến mãi: Bao da đựng máy thời trang cao cấp Golla cùng ton màu máy, chân máy, phiếu giảm nuochoa4u. 

 

-----------------------------------------------------------------------------------------------

 

Sony Cyber-shot DSC-WX1

 

 

Ảnh số 24 Ảnh số 28   

Giá Bán : 5.600.000 đ

 

DSC-WX1 được ưu ái những công nghệ hình ảnh mới nhất.Ống kính G của Sony và cảm biến "Exmor R" CMOS kết hợp giúp hoàn thiện chế độ chụp ảnh chạng vạng tối để bạn có được những bức ảnh rất rõ nét ngay cả khi điều kiện ánh sáng xung quang bạn không có nhiều. Cảm biến "Exmor R" CMOS giúp chụp ảnh tuyệt đẹp dù nguồn sáng ít, tính năng hỗ trợ chụp ảnh lúc trời tối giúp bạn có những bức ảnh rõ nét hơn hoặc chụp ảnh khổ rộng panorama bằng cách lia máy. TX1 trang bị 10.2 megapixel "Exmor R" CMOSthuộc dòng sành điệu với màn hình cảm ứng 2.7 inch, ống kính góc rộng 24mm (24-120mm) với độ mở tối đã tới f/2,4. Ống kính f/2.4 "G Lens" do Sony sản xuất zoom quang học 5x , zoom kts 10x và độ mỏng chỉ khoảng 14.1mm, tính năng chụp lia Panorama bằng cách lia máy và cho phép quay video độ phân giải HD 720p, Chống nhòe hình ảnh Anti-Motion Blur.

 Ảnh số 27 Ảnh số 29  

 

Cảm biến thế hệ mới Exmor R có kiến trúc đảo ngược lại, các mạch và dây dẫn này được chuyển xuống phía dưới bề mặt cảm sáng. Do không còn phần cản sáng, cảm biến có thể thu được một lượng ánh sáng nhiều hơn, độ nhạy do đó cũng sẽ tốt hơn. Tính năng chụp liên tục chống nhòe cho phép máy ảnh chụp 6 kiểu liên tục trong thời gian chưa tới 1 giây. Máy ảnh thông qua hệ xử lý hình ảnh BIONZ sẽ nhập 6 kiểu này thành một kiểu cuối nhằm kết hợp đầy đủ chi tiết cũng như loại bỏ hiện tượng rung nhòe từ 6 hình gốc. Công nghệ chụp lia Panorama thú vị, Tính năng này cho phép người chụp giơ máy lên và lia máy theo chiều ngang. Máy ảnh sẽ chụp 10 ảnh liên tiếp nhau sau đó bộ xử lý hình ảnh sẽ ghép các hình lại để thành một bức ảnh Panorama đầy ấn tượng với kích cỡ lên tới 7152 x 1080 pixel và góc nhìn từ 185 – 256 độ, vượt qua cả giới hạn của những ống kính góc siêu rộng. Trang bị chế độ tự động thông minh Intelligent Auto (iAuto) tự động nhận diện khung cảnh và khuôn mặt để điều chỉnh phơi sáng hợp lý nhất, chế độ Face Detection với khả năng nhận 8 khuôn mặt và chế độ intelligent Scene (iSCN) hỗ trợ 9 chế độ tùy chỉnh mặc định trong hầu hết mọi tình huống. Một tin mới cho những ai ưa thích vật nuôi là tính năng Pet Mode tối ưu hóa cho chụp thú cưng, giảm thiểu nhòe hình và tránh hiện tượng mắt đỏ. nhận dạng nụ cười Smile Shutter, tối ưu dải bắt sáng (DRO_ dynamic range optimization) và quay phim HD 720p. TX1 cho phép quay HD với độ dài khoảng 29 phút hoặc đến khi đầy 2GB. Sử dụng Pin Lithium ION, Máy gồm 3 màu : Gold, bạc, đen.


Linh Kiện theo máy: Bộ pin sạc, dây deo, dây AV, dây kết nối PC, viết cảm ứng, Đĩa CD, sách hướng dẫn.

Made in Japan, Bảo hành 12 tháng

Khuyến mãi: Bao da đựng máy thời trang cao cấp Golla cùng ton màu máy, chân máy, phiếu giảm nuochoa4u 

Ảnh số 30

BÁN HÀNG TRƯC TUYẾN - GIAO HÀNG TẬN NƠI MIỄN PHÍ

Máy ảnh KTS Canon 

Máy ảnh Sony

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH TM - DV  MAI HUY

ĐC: 71 Trần Thiện Chánh, P.12 Q.10, TP.HCM
162 Nguyễn Thị Định, P.Bình Trung Tây, Q.2, TPHCM
Hotline: 08. 38630995 - 0903715657
Email: maihuy@maihuy.com.vn
Website: www.mayanh4u.com

BẢN ĐỒ CHỈ DẪN

Ảnh số 31

 

Thông tin shop bán
mayanh4u 0903715657
101/13 Nguyễn Chí Thanh F9, Q5 TPHCM
Bấm gọi

Thông tin shop bán
mayanh4u 0903715657
101/13 Nguyễn Chí Thanh F9, Q5 TPHCM
Ảnh số 1: Máy chụp ảnh Canon Sony cảm hứng từ sản phẩm huyền thoại Apple iPhone, Sale summer