Máy thái rau,thái bèo

2.000.000
ID tin: 395020Gửi lúc: 13:29, 24/03Toàn quốc
Đã xem: 8805 Bình luận: 9
Lưu tin
Ảnh số 1: Máy thái rau,thái bèo
Chưa có thông tin

Nhằm giúp bà con nông dân giảm thiểu vất vả của ngành nông nghiệp chúng tôi cho ra đời dòng sản phẩm máy thái rau củ quả với năng suất cao bà con nông dân ai cũng thể mua được...Thật vậy, với năng suất 20 đến hàng trăm tấn rau của quả mỗi ngày thì bà con nông dân không phải băn khoăn với vấn đề chế biến thức ăn cho gia xúc gia cầm.Máy được thiết kế đơn giản gọn nhẹ phù hợp di chuyển thì đây thực sự là công cụ hữu ích của bà con nông dân.Ngoài ra công ty chúng tôi còn sản suất các laọi máy khác như:
- Máy cày mini
- Máy tách hạt ngô
- Máy xới luống
- Máy gặt đập liên hợp

Máy thái rau, củ, quả

http://www.may...au.html

Tel:  0466823843 ( Cần tìm đại lý phân phối số lượng lớn)

Câu chuyện:Đứng trước chiếc máy thái màu xanh còn thơm mùi sơn, anh Chủ hồ hởi: “Thực ra tôi chỉ định cải tiến chiếc máy quạt gió thành máy thái rau để giúp vợ bớt vất vả chăn đàn lợn. Vậy mà thật bất ngờ, khi máy làm xong, ai cũng thích và đặt tôi làm tiếp”. Máy thái rau củ đa năng của anh Chủ trông khá đơn giản, gồm thân máy gắn vào giá đỡ bằng sắt, nối với bộ phận trục bằng dây cua-roa, còn bên trong hộp gỗ là lưỡi dao cong hình chữ S, sắc hai mặt. Bên ngoài hộp gỗ là ống nhựa để đưa rau, củ đến bộ phận thái. Anh kể: “Hồi mới lấy vợ, tôi vào bộ đội, cô ấy ở nhà một mình vật lộn với mấy sào ruộng và đàn lợn gần chục con.  

Một lần vô tình tôi đưa cọng rơm vào chiếc máy quạt gió, cọng rơm lập tức bị cánh quạt cắt đứt và bắn ra ngoài. ý tưởng cải tiến máy quạt gió thành máy thái rau bắt đầu hình thành”, anh Chủ cho biết.  

Anh dùng máy bơm Trung Quốc để chế tạo thành động cơ điện một pha, tăng công suất rồi gắn vào giá đỡ. Bộ phận lưỡi dao được gắn chặt với thân máy. Sau nhiều lần chạy thử, cuối cùng, năm 2002, chiếc máy thái rau đầu tiên của anh ra đời. Chưa đến 10 phút, gánh rau khoai mọi khi phải băm bằng tay mất gần một giờ đồng hồ nay đã được thái hết. Cái hay của máy thái rau đa năng mà anh Chủ làm được đó là có thể tháo rời các bộ phận khi cần thiết, thay lưỡi dao bằng cánh quạt một cách dễ dàng để phục vụ nhiều công việc nhà nông khác như quạt thóc, bơm nước, tuốt lúa... Giá bán cũng rất “mềm”, 400.000 đồng/chiếc.  

Vừa rẻ vừa nhiều chức năng, tiếng tăm máy thái rau củ đa năng của anh Chủ đã lan ra khắp các xã, huyện miền núi ở Lạng Sơn và một số tỉnh như Bắc Giang, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Hòa Bình... Cung không đủ cầu, anh quyết định mở xưởng chế tạo ngay tại nhà, mua thêm phụ tùng để cải tiến máy thái rau củ hoạt động nhanh, đều hơn. Anh còn thuê 4 lao động làm thường xuyên. Hiện, cơ sở sản xuất máy thái rau củ của anh Chủ đã có thể xuất xưởng bình quân 9 - 10 máy/ngày.  

Anh Chủ cho biết: “Đến nay, tôi đã bán được 1.600 chiếc máy, đó là điều trước đây tôi không nghĩ tới. Không những kinh tế gia đình khấm khá, tôi còn được bà con tin cậy vì đã giúp họ giải phóng sức lao động, thuận tiện, an toàn hơn trong chăn nuôi”.

Địa chỉ liên hệ:

Để mua,bán, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng, báo giá sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI W.I.N
Địa chỉ hóa đơn: Vĩnh Thịnh, Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội.

 

 MST: 010224 9980

 

Điện thoại : 0466823843
Email: lienhe@mayhanviet.com

TK: 3180201006205 Ngân hàng NN & PT NT - Chi nhánh Thanh Tri

 

Website:   www.mayhanviet.com

Văn phòng giao dịch:Ngã Ba Pháp Vân - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội (cạnh bến Xe Nước Ngầm)

Sơ đồ đường đến : http://mayhanv...di.html

 

 

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Máy thái rau,thái bèo