Tai nghe Jabra Evolve 20

1.450.000
ID tin: 3707832Gửi lúc: 16:44, 01/12Toàn quốc
Đã xem: 64 Bình luận: 0
Lưu tin
khamnamkhoa
Ảnh số 1: Tai nghe Jabra Evolve 20
Ảnh số 2: Tai nghe Jabra Evolve 20
Chưa có thông tin

TAI NGHE JABRA EVOLVE 20 MS STEREO sử dụng cáp USB để kết nối. Tai nghe jabra hai bên tai được thiết kế chuyên nghiệp để cải thiện cho các cuộc hội thoại. Đã được chứng nhận Microsoft Skype for Bussiness.

Tính năng của tai nghe Jabra Evolve 20UC Stereo

  • Đáp ứng tần số Wideband/HIFI
  • Tích hợp công nghệ DSP
  • Một tai nghe thiết kế cho cả hội thoại lẫn âm nhạc. chuyển đổi dễ dàng giữa các cuộc trò chuyện và lắng nghe các bài hát ưa thích của bạn.
  • Dể dàng quản lí nhờ vào các phím điều khiển và cà các đèn LED báo hiệu ngay trên tai nghe.
  • Khả năng loại bỏ tiếng ồn: Micro được thiết kế đặc biệt giúp loại bỏ các tiếng ồn xung quanh. Các miếng đệm tai cũng được thiết kế để giảm những âm thanh có tần số cao. Bạn và đối tác của bạn có thể thoải mái trò chuyện suốt cả ngày.
  • Bộ điều khiển trực quan dể sử dụng. Bạn có thể tùy chỉnh dể dàng như âm lượng, tắt tiếng cuộc gọi. Bạn cũng có thể trả lời hay kết thúc các cuộc gọi bằng bộ điều khiển này.
  • Tai nghe Jabra Evolve 20 plug-and-play cắm là chạy kết nối dể dàng với máy tính. Tai nghe được tích hợp với tất cả các ứng dụng UC hàng đầu. Thiêt lập dễ dàng và nhanh chóng, bạn chỉ cần cắm tai nghe vào thiết bị và sử dụng không cần phải cài bất cứ driver nào khác.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Sản phẩm Tai nghe call center Hãng sản xuất Jabra Model Evolve 20 Stereo (chuẩn USB, 2 tai) Thiết kế Chụp tai Kết nối USB Microphone Có Màu sắc Đen Mô tả khác Kết nối với máy tính (USB), có tính năng khử nhiễu (NC) (tương thích với Skype).


Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Tai nghe Jabra Evolve 20
Ảnh số 2: Tai nghe Jabra Evolve 20