Cục đẩy công suất nguồn xung cho âm thanh mạnh mẽ

14.580.000
ID tin: 3459907Gửi lúc: 17:07, 12/11Toàn quốc
Đã xem: 69 Bình luận: 0
Lưu tin
lethuha123
Ảnh số 1: Cục đẩy công suất nguồn xung cho âm thanh mạnh mẽ
Chưa có thông tin
Khi tìm hiểu về bộ khuếch đại âm thanh chắc hẳn mọi người đều nghe đến cục đẩy công suất nguồn xung. Đây là dòng cục đẩy có hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ và đặc biệt hết sức nhỏ gọn nên mang đến vẻ ngoài di động cho các sản phẩm khuếch đại.
 
Chi tiết về cục đẩy nguồn xung
 
Trên thị trường hiện nay cục đẩy công suất nguồn xung và cục đẩy nguồn biến áp được sử dụng khá phổ biến. Cả 2 đều có những ưu nhược điểm riêng biệt. Đối với dòng cục đẩy nguồn xung có bộ nguồn biến đổi nguồn xoay chiều thành nguồn điện 1 chiều. Đặc điểm lớn nhất chính là sự nhỏ gọn tạo nên thiết bị nhỏ nhẹ giúp người dùng dễ dàng di chuyển và lắp đặt.
  • Ưu điểm: Các dòng cục đẩy nguồn xung có độ an toàn cao và độ ổn định tốt hơn. Đây cũng là một trong những lí do mà nhiều nhà sản xuất ưu tiên sử dụng nguồn xung nhiều hơn biến áp.
  • Nhược điểm là những cục đẩy nguồn xung thì có mức giá thành cao hơn
Đặc biệt hiện nay trên thị trường xuất hiện các dòng main 4 kênh ng...ồn xung mang lại trải nghiệm âm thanh cực tốt. Được ứng dụng rộng rãi cho những dàn âm thanh sự kiện. 
 
Một số hãng cục đẩy công suất nguồn xung mà bạn có thể tham khảo chọn mua
 
Để chọn mua được thiết bị tốt nhất bạn nên tìm đến thương hiệu uy tín để mua sản phẩm. Những dòng cục đẩy đang bán chạy hàng đầu thị trường hiện nay. Các hãng mà bạn có thể tham khảo:
  • Cục đẩy Yamaha
  • Cục đẩy Star Sound
  • Cục đẩy Korah
  • Cục đẩy Crown
  • Cục đẩy AAP
>> Click xem thêm các mã cục đẩy bán chạy nhất hiện nay
 
Trên đây là những thông tin chi tiết về cục đẩy công suất nguồn xung mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, quý khách có bất kì câu hỏi cần giải đáp hay có nhu cầu mua cục đẩy hãy liên hệ ngay Khang Phú Đạt Audio.
 
Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Cục đẩy công suất nguồn xung cho âm thanh mạnh mẽ