Tin này hiện không tồn tại hoặc đang được kiểm duyệt. Click vào đây để xem các tin liên quan.

Top 3 cục đẩy công suất gia đình

5.000.000
ID tin: 3406288Gửi lúc: 16:06, 26/07Toàn quốc
Đã xem: 13 Bình luận: 0
Lưu tin
lethuha123
Ảnh số 1: Top 3 cục đẩy công suất gia đình
Chưa có thông tin

Sử dụng cục đẩy công suất cho dàn âm thanh gia đình hiện nay đang trở thành xu hướng phát triển mạnh mẽ trong thị trường âm thanh. Hôm nay, Khang Phú Đạt Audio sẽ giới thiệu đến bạn top 3 cục đẩy công suất gia đình được ưa chuộng nhất.

Top 3 cục đẩy công s...ia đình được ưa chuộng nhất.

Cục đẩy Wharfedale CPD2600

Thiết bị main công suất đến từ Wharfedale có mức công suất lớn, âm thanh mạnh mẽ, không bị méo tiếng hay nhiễu tiếng khi hoạt động. CPD2600 kết hợp với loa full cho chất lượng âm thanh mượt mà hơn. Thiết bị có mức công suất đạt 650W và 1000W ở chế độ lần lượt là 8 và 4 Ohms đảm bảo cho hiệu quả hoạt động của hệ thống âm thanh gia đình.Chế độ cầu nối 4 Ohms công suất lên tới 2600W do vậy thích hợp với thiết bị touring lớn trong không gian có âm thanh dài và mạnh.

Cục đẩy công suất BF2400

Cục đẩy công suất BFAudio BF2400 có thiết kế bên ngoài thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết bị cho âm thanh mạnh mẽ và chất âm trong hơn hẳn các dòng cục đẩy công suất Trung Quốc. Được hãng âm thanh BF trang bị những tính năng vượt trội, BFAudio BF2400 hoàn toàn có thể cho ra âm thanh mượt mà và sống động hơn. Là dòng cục đẩy 2 kênh có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị âm thanh khác cho hiệu suất hoạt động cao, giá thành phải chăng và được nhiều người ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

Thiết bị thích hợp cho những dàn karaoke gi...ia đình , karaoke kinh doanh hay những dàn âm thanh hội nghị, dàn âm thanh đ...ia đình.

Cục đẩy AAP S2300

Cục đẩy AAP S2300 được đông đảo người chơi âm thanh yêu thích bởi khả năng chống hú rít cực tốt, âm không thanh thoát và bay bổn. Ưu điểm lớn nhất của thiết bị chính là mức công suất lớn khoảng 1800W đáp ứng nhu cầu âm thanh mạnh mẽ của người dùng.Phần vỏ được làm từ hợp kim nguyên khối chống rung, chống han rỉ tốt, lớp sơn màu đen phủ ngoài độ bền tốt, chống thấm nước và bụi bẩn hiệu quả.

Trên đây là top 3 dòng cục đẩy công suất gia đình được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, các sản phẩm này đều được bán tại Khang Phú Đạt Audio với mức giá tốt nhất. Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm các dòng cục đẩy 4 kênh tốt nhất hiện nay của chúng tôi: Tại Đây!

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Top 3 cục đẩy công suất gia đình