Ampli Denon Heos amp

12.000.000
ID tin: 3250812Gửi lúc: 10:38, 19/07Toàn quốc
Đã xem: 100 Bình luận: 0
Lưu tin
024.3732 7653
Ảnh số 1: Ampli Denon Heos amp
Ảnh số 2: Ampli Denon Heos amp
Hãng:
Xuất xứ:

#Ampli #Denon_Heos_amp là một thiết bị kép, có thể hiểu là nó bao gồm Heos link cộng với 1 mạch công suất tích hợp bên trong. Heos amp được trang bị thêm 1 bộ cọc đấu loa so với Heos Link và chạy mạch class D cho công suất lớn. Ampli Denon Heos amp có khả năng tương thích loa tuyệt vời với chất lượng âm thanh đầu ra rất tốt.

 Tìm hiểu, trải nghiệm thông tin ampli denon heos amp tại đây: Xem thêm

Điểm khác biệt của HEOS Amp Wireless chính là được điều khiển thông qua điện thoại chứ không sử dụng chiếc remote thông thường. Bởi vậy, nếu bạn muốn sử dụng được ampli hiện đại này thì bạn chỉ cần tải phần mềm Heos Apps trên điện thoại là có thể điều khiển chúng một cách thuận tiện nhất. 

 

 

Ampli Denon Heos amp Ảnh số 42014319

Mặt sau là trang bị một loạt các cổng vào cổng ra thông dụng và cơ bản, jack cắm thiết kế blinding post độc đáo, giúp cho đầu cắm không bị han gỉ theo thời gian, đồng thời, cho kết nối nhanh nhạy nhất có thể. 

 

Ampli Denon Heos amp Ảnh số 42014320

HEOS Amp Wireless được trang bị đầu vào analog thông qua jack cắm RCA, và các đầu vào kỹ thuật số quang học để kết nối nguồn dữ liệu kỹ thuật số như một máy nghe nhạc CD. Thêm vào đó là cổng USB hỗ trợ các thiết bị bộ nhớ, người dùng cũng có thể sạc thiết bị cầm tay của mình thông qua cổng USB này. 

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Ampli Denon Heos amp
Ảnh số 2: Ampli Denon Heos amp