Bình nóng lạnh Ariston sự lựa chọn hàng đầu của mọi nhà

3.000.000
ID tin: 2162489Gửi lúc: 08:05, 23/10Toàn quốc
Đã xem: 568 Bình luận: 0
Lưu tin
Ha Noi
Ảnh số 1: Bình nóng lạnh Ariston sự lựa chọn hàng đầu của mọi nhà
Chưa có thông tin

Vào thời điểm hiện tại khi miền Bắc đang bắt đầu đón nhận những đợt rét đầu tiên của mùa Đông, ngoài các sản phẩm điều hòa 2 chiều ra thì bình nóng lạnh cũng đang được khách hàng tham khảo và tiêu thụ rất nhiều trong khoảng thời gian đầu mùa Đông gần đây. Để đối phó với mùa Đông tới, thì việc gia đình của bạn nên mua và sử dụng một chiếc bình nóng lạnh là hoàn toàn hợp lý. Nó sẽ tạo cho bạn một cảm giác thoải mái và dễ chịu sau những khoảng thời gian đi làm về hoặc tập thể dục mệt mỏi cần được tắm rửa, bạn sẽ không phải trải qua những cảm giác rét buốt và khó chịu khi phải sử dụng nước lạnh để tắm hoặc phải mất thời gian để đun nước nóng.

Bình nóng lạnh Ariston sự lựa chọn hàng đầu của mọi nhà Ảnh số 35997444

Với bình nóng lạnh khoảng thời gian đun nước của bạn sẽ được tiết kiệm lại, thay vì mất công đợi 15 – 20 phút đun nước theo kiểu thông thường, riêng đối với bình nóng lạnh bạn chỉ cần mất từ 3 – 5 phút . Hiện nay, có một số sản phẩm với chất lượng tốt, dịch vụ bảo hành lâu dài đang được bày bán trên các đại lý bình nóng lạnh, siêu thị,…đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm, tin tưởng chọn mua và sử dụng: bình nóng lạnh...ariston, Ferroli, Picenza, Funiki,…

Trong đó, bình nước nóng...ariston luôn có doanh số cao hơn so với các hãng bình nước nóng còn lại bới chế độ bảo hành lâu dài, cộng thêm sản phẩm có nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chức năng luôn hấp dẫn người sử dụng. Hiện nay, bình nóng lạnh ARISTON LUX ( model mới ) đang là sản phẩm được người tiêu dùng tiêu thụ và tham khảo nhiều nhất:

ANDRIS LUX 15L giá bán: 2.800.000đ.

ANDRIS LUX 30L giá bán: 3.100.000đ.

Chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI BẢO MINH
Đại lý phân phối bình nước nóng chính hãng, chất lượng cực tốt, giá thành cực rẻ tại Hà Nội.
Tel: 04.3543.0820 / 04.3543.0821
Website: dailydieuhoa.com.vn 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Bình nóng lạnh Ariston sự lựa chọn hàng đầu của mọi nhà