Đèn Led âm trần Essential Philips 44083

199.000
ID tin: 3177126Gửi lúc: 16:24, 08/01Toàn quốc
Đã xem: 79 Bình luận: 0
Lưu tin
khanhlinhs96
Ảnh số 1: Đèn Led âm trần Essential Philips 44083
Loại:
Hãng:

Đèn Led âm trần Essential Philips 44083 là một sản phẩm khá mới của Philips, một trong những tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các thiết bị chiếu sáng thông minh. Các sản phẩm thiết bị chiếu sáng ứng dụng công nghệ chịp Led hiện nay rất được ưa chuộng. Các loại bóng đèn led âm trần tiết kiệm điên năng rất tốt và mang tính ứng dụng cao, thích hợp lắp đặt trong mọi không gian kiến trúc. 

 

Ưu điểm vượt trội của dòng đèn Led âm trần từ tập đoàn Philips

 

Tiêu hao điện năng cực ít, chip Led SMD  tiết kiệm đến 85% điện năng tiêu thụ, cắt giảm tối đa chi phí điện tiêu dùng cho gia đình bạn.

Khung ngoài được làm từ các vật liệu cao cấp chống ăn mòn, chống thấm nước, bảo vệ tốt cho thiết bị bên trong và thuận thiện trong việc vệ sinh làm sạch.

Tuổi thọ bóng trên 20.000 giờ (gấp đồi tuổi thọ của loại đèn âm trần Downlight Compact trước đây), kéo dài thời gian yêu cầu bảo trì, thay mới.

Công suất 9W với hiệu suất phát quang là 90 Lm/w đèn Led âm trần Smart Philips 44083 vẫn có khả năng chiếu sáng tốt, mang tới nguồn sáng lớn, hoàn toàn không có hiện tượng nhấp nháy khi hoạt động gây ảnh hưởng xấu đến thị giác.

Đèn Led âm trần Essential Philips 44083 khi hoạt động toả ra ánh sáng trắng, choé đèn phản quang tốt, cho ánh sáng đồng đều rất an toàn cho mắt bạn. Ngoài ra bạn có thể dùng đèn tuýp led của Philips khả năng chiếu sáng cũng rất tốt

Đèn Led âm trần Essential Philips 44083 không chứa các chất độc hại như thuỷ ngân hay chì, tia sáng phát ra là tia sáng sạch, không chứa tia hồng ngoại, hoàn toàn không có tác động xấu đến sức khoẻ người tiêu dung cũng như rất thân thiện với môi truờng.

Sản phẩm đèn âm trần của Philips thường có thiết kế nhỏ, gọn vô cùng linh hoạt. Đèn Led âm trần Essential 44083 có đường kính ngoài 135mm, đường kính lỗ cắt 120mm, bề dày 63mm tạo điều kiện thuận lợi khi lắp đặt, tiết kiệm diện tích và phù hợp với nhiều vị trí khác nhau.

Thiết kế đẹp với màu trắng sang trọng đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao của người tiêu dung hiện đại. Đèn Led âm trần Essential Phlips 44083 hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, nhà ở…Đèn âm trần Philips là một sản phẩm chiếu sáng uy tín, mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Đèn Led âm trần Essential Philips 44083