Bán cây giống cau tứ quý, cau vua, cau đỏ, cau lùn tịt chất lượng, chuẩn giống giao cây toàn quốc

ID tin: 3178405 Gửi lúc: 10:25, 12/01 Danh mục: Cây cảnh > Khác
20.000
huanhong
Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội
Nhắn tin
Lưu tin

CUNG CẤP GIỐNG CÂY CAU

I.                   CAU TỨ QUÝ

Cau tứ thời hay còn gọi là cau tứ quý, cau bốn mùa là giống cau cho ra quả quanh năm. Ở nhiều gia đình, ngày tết, ngày giỗ vẫn phải có trầu cau trên mâm cúng. Họ muốn gửi lên cho tổ tiên và các bậc tiền bối lòng thành kính của mình.

Cau tứ thời hay còn gọi là cau tứ quý có thể trồng được quanh năm, tuy nhiên thời gian trồng thích hợp nhất là vào đầu mùa mưa. Đất trồng tơi xốp và thoát nước tốt trong các đợt mưa lớn.

Cau sớm cho quả, sau một năm trồng đã bắt đầu cho quả. Cây cho quả bốn mùa, đặc biệt chín rộ vào dịp tết âm lịch nên dễ tiêu thụ. Quả cau xanh bóng, quả thuôn dài và đều, tỉ lệ đậu quả cao. Một buồng có thể đạt từ 200-300 quả. Cau tứ thời có tuổi thọ cây lâu năm.

II.                CAU LÙN TỊT

Phải mất 20 năm thì cây mới cao được khoảng 2m vì thế nó có tên gọi là Cau Lùn nhưng bù lại cây cau lùn có sắc xanh thẫm của lá, xanh mướt của thân trông rất mát mắt.

Thân cây Cau Lùn có dạng cột, cao, thẳng, phân chia thành  nhiều đốt, phần gốc phình to từ dưới lên trên, cùng với các đốt thân tạo cho phần gốc thân trong giống như chậu hoa, nhìn rất đáng yêu.

III.             CAU VUA

Cây thân cột cao 8 tới 15m. Thân cây thuôn thẳng nhưng tới phần bụng thì phình to, chỗ phình lớn có thể lên đến 80 – 200cm. 

Thân cây có màu nâu; mo có màu xanh bóng và láng. Lá dài 3 – 4m, màu xanh dạng kép lông chim. Cụm hoa có mo bao, mọc ở thân mang hoa cái và đực có màu trắng. Hoa đực có bầu lép và hoa cái không có vòi. Quả nhỏ (1 – 2cm) có màu xanh. Hiện được ươm trồng bán giống ở nhiều nơi, được ưa chuộng làm cây công trình trong trang trí hoa viên biệt thự, công viên, sân vườn.

IV.            CAU ĐỎ

Cau Đỏ có dáng thẳng, bẹ lá màu đỏ đẹp mắt thường được trồng công viên, lối đi, sân vườn, trồng dọc các con đường dạo, trồng tiểu cảnh trong các khu biệt thự…để lấy bóng mát, tạo cảnh quan. 

Ngoài ra, cây cau đỏ còn được trồng chậu làm cây nội thất – cây văn phòng đặt ở hành lang, sảnh hoặc đặt gần cửa sổ trong văn phòng…

Cau Đỏ ưa sáng, có tốc độ sinh trưởng phát triển nhanh. Cây thích hợp với khí hậu nhiệt đới, ưa sáng thường được trồng ngoài trời. 

Cau Đỏ thường xuyên nứt cây con, hình thành những bụi cây rậm rạp, tạo cảnh quan đẹp mắt.

 Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO -  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân

Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  - 0962454799/0918754799

Email: tuyetnhungk6tt...ail.com

Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

 

 

 

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán
huanhong 0962454799
Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội