Bán cây giống cà chua thân gỗ, địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng giao cây toàn quốc

ID tin: 3178450 Gửi lúc: 10:25, 12/01 Danh mục: Cây & Hạt giống > Hạt giống củ quả
150.000
huanhong
Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội
Nhắn tin
Lưu tin

CÀ CHUA THÂN GỖ

Khác với giống cà chua thông thường bạn hay thấy, cà chua thân gỗ là cây lâu năm, muốn hái phải leo trèo, vỏ trái cứng chứa đựng 3 hương vị lạ miệng: chanh leo, dâu tây, dứa. Năng suất giống cà chua mới này cực cao, đạt 620kg/cây/năm. Nếu bạn đang muốn trồng một giống cây hội tụ 3 tiêu chí đẹp, độc, lạ thì cà chua thân gỗ tamarillo là sự lựa chọn hoàn hảo.

Cùng là cà chua nhưng tại sao cà chua thân gỗ lại có giá ngất ngưỡng lên đến 1 triệu đồng/kg, đắt gấp 50 lần cà chua thông thường? Dù đã xuất hiện được một thời gian nhưng cơn sốt săn lùng giống cà chua này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thông thường, nếu trồng cà chua bạn phải thu hoạch dạng giàn đơn giản, nhưng với giống cà chua này nếu muốn hái bạn phải trèo như các giống cây ăn quả lâu năm.

Cà chua thân gỗ Tamarillo (Magic – S) xuất xứ từ Ecuador, đã được đem về Lâm Đồng Việt Nam trồng thử nghiệm từ năm 2014, cây sống khỏe và năng suất rất cao nên hiện tại đã được nhân giống để làm thương mại.

Cây cà chua thân gỗ cho trái quanh năm, cành vươn tới đâu quả sai tới đó. Loại cà chua này còn được gọi là cà chua siêu quả bởi năng suất đạt tới 620kg/ cây/ năm. Năng suất cây còn tăng theo độ tuổi, một cây Tamarillo 2 năm tuổi cho thu hoạch liên tục 30 – 40 đợt quả/ năm

Với những giống cà chua thông thường là loại rau màu nên tuổi thọ rất ngắn, chỉ khoảng 1 năm tuổi, cây cà chua thân gỗ có tuổi thọ lên đến 20 năm và có thể đạt chiều cao 5m khi trưởng thành.

Giống cà chua này cực kỳ dễ trồng, ít sâu bệnh, hợp khí hậu Việt Nam. Cây sinh trưởng tốt nhất ở nơi có nhiệt độ từ 15 – 30 độ C. Tuy nhiên, cà chua thân gỗ vẫn có thể sống được ở nhiệt độ -2 độ C và điều kiện ngập úng trong vài tuần.

Giống cà chua siêu năng suất này rất sớm cho quả, sau 16 – 18 tuần là có thể thu hoạch những đợt trái đầu tiên. Việc cho quả sớm hay muộn tùy thuộc vào điều kiện tự nhiên của nơi trồng.

Không những là dạng thân gỗ sống lâu năm có giá trị kinh tế cao, cà chua Tamarillo còn có hoa, trái rất đẹp nên còn được trồng chậu làm cảnh trong nhà. Đầu mùa xuân, cà chua thân gỗ sẽ cho rất nhiều hoa, nhưng chùm hoa hồng thơm ngát khó cưỡng. Lưu ý: nếu muốn trồng chậu, bạn nên chọn chậu có kích thước tối thiểu 70x50x50 cm.

Khi còn xanh, quả đẹp như dưa pepino. Khi chín quả có màu đỏ đậm bắt mắt, lớp vỏ dày và dai. Khi bổ ra mới thấy hết sức hấp dẫn của loại quả lạ này, lớp cùi màu vàng thơm lừng, nếm thử sẽ cảm nhận được 3 vị chanh leo, dâu tây và dứa nơi đầu lưỡi.

Cà chua cây có vị ngon dịu và thơm hơn các loại cà chua khác. Cách dùng cũng tương tự cà chua thông thường, bạn có thể ăn sống, làm mứt, nước ép, sinh tố hay luộc và làm salad để ăn kèm trong các bữa ăn hằng ngày.

 Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO -  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân

Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  - 0962454799/0918754799

Email: tuyetnhungk6tt...ail.com

Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán
huanhong 0962454799
Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội