Kế Hoạch Tài Chính Trọn Đời Quyền Lợi Cao Cấp 2015

15.000.000
ID tin: 2270392Gửi lúc: 21:17, 07/04Cần Thơ
Đã xem: 1345 Bình luận: 0
Lưu tin
Cần Thơ

THƯ NGÕ

Kính gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG

Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ ACE Life – Chi Nhánh Cần Thơ xin gởi tới Quý Khách Hàng lời chúc Sức Khỏe, Hạnh Phúc và Thành Đạt.

Tại ACE Life chúng tôi trân trọng giới thiệu bộ sản phẩm dịch vụ mới - KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH TRỌN ĐỜI – QUYỀN LỢI CAO CẤP 2015 (EUL+) với những ưu điểm như sau:

-       KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH TRỌN ĐỜI đã tổng hợp tất cả ưu điểm của các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ truyền thống bao gồm tử kỳ, tích lũy, trọn đời và trả tiền định kỳ. Mang lại sự bảo vệ cần thiết cho Quý Khách. Tất cả chỉ trong MỘT hợp đồng!

-       Tham gia KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH TRỌN ĐỜI, Quý Khách tận hưởng sự linh hoạt và nhiều quyền lợi chưa từng có. Quý Khách hoàn toàn chủ động điều chỉnh quyền lợi bảo hiểm phù hợp với nhu cầu qua từng giai đoạn cuộc sống, lựa chọn và điều chỉnh mức phí và thời gian đóng phí phù hợp với khả năng tài chính của mình.

-       KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH TRỌN ĐỜI đem lại hiệu quả về chi phí cho Quý Khách. Mệnh giá bảo vệ cao mà phí tham gia thấp. Số tiền Quý Khách đóng sẽ được quản lý chặt chẽ và minh bạch để luôn gia tăng và mang lại lợi ích lớn lao cho Quý Khách.

-       Cùng với số phí tham gia, Quý Khách được hưởng quyền lợi đầu tư cao hơn. KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH TRỌN ĐỜI chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho Quý Khách!

Quý Khách đừng ngần ngại, ngay hôm nay hãy phác thảo kế hoạch tài chính của bản thân, gia đình và chia sẻ những nguyện ước trong tương lai với Chúng tôi – Các Đại diện Kinh doanh chuyên nghiệp và chuyên tâm của ACE Life. Hãy cho phép Chúng tôi được cùng Quý Khách hoạch định một KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH TRỌN ĐỜI thích hợp nhất để gia đình thân thương của Quý Khách nhận được sự bảo đảm tài chính tối ưu trong tương lai.

Chân thành cám ơn Quý Khách đã quan tâm đến Sản Phẩm và Dịch Vụ tại ACE Life Chúng Tôi.

Trân trọng!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

ĐDKD NGUYỄN ĐĂNG KHOA – Mã số: 0056803

Địa chỉ: Tầng 6-7, Tòa nhà EXIMBANK, số 8, Phan Đình Phùng, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại : 0907.495.338                     Email: khoanguyenacelife@gmail.com

Các sản phẩm trong tin đăng
Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán