Asus K451L

7.000.000
ID tin: 2806185Gửi lúc: 14:31, 21/09Đà Nẵng
Đã xem: 149 Bình luận: 0
Lưu tin
126 Hàm Nghi, Đà Nẵng
Ảnh số 1: Asus K451L
Hãng:
Loại CPU:
Kích thước màn hình:
Hệ điều hành:
RAM:

Asus K451LA mang trên mình thiết kế cao cấp với lớp vỏ nhôm xước tuyệt đẹp và độ mỏng nhẹ không ngờ. Về hiệu năng, Asus K451LA được trang bị bộ vi xử lý Haswell thế hệ mới nhất, vừa có tốc độ nhanh lại vừa tiết kiệm điện để chiếc máy tính của bạn mạnh mẽ hơn đồng thời pin lâu hơn.

 

Thiết kế vỏ nhôm bền đẹp, mạnh mẽ

 

Asus K451LA sở hữu thiết kế đầy tinh tế với phần lớn vỏ làm bằng nhôm tổng hợp, cứng cáp và chắc chắn. Phần lưng máy là logo Asus nổi bật trên mặt nhôm xước, tạo điểm nhấn trong thiết kế. Trong khi đó phần thân máy được vát mỏng, màu nhôm bạc sắc sảo mang đến độ thẩm mĩ cao, tạo vẻ cao cấp, sang trọng đầy tính hiện đại.

Vỏ nhôm không chỉ mang đến vẻ đẹp và độ bền cho máy, nó còn giúp Asus K451LA mỏng nhẹ hơn nhiều so với các máy tính cùng phân khúc. Chiếc máy tính xách tay 14 inch của bạn giờ đây chỉ nặng 2,1 kg, rất dễ dàng để mang đi chơi, làm việc hay các buổi thuyết trình.

 

Cấu hình vi xử lý Core i5 Haswell, RAM 4GB

 

Asus K451LA được trang bị bộ vi xử lý Haswell core i5 thế hệ thứ tư của Intel, cho phép máy hoạt động mạnh mẽ và cũng tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Dung lượng RAM lớn 4GB DDR3 giúp cho máy có thể chạy được nhiều chương trình cùng lúc. Bạn có thể mở hàng chục trang web cùng lúc trong khi giải trí hoặc làm việc mà không sợ bị treo máy. Tuy không có VGA rời nhưng card đồ họa tích hợp Intel Graphics HD 4400 thế hệ mới cũng giúp cho Asus K451LA có thể chơi được khá nhiều game phổ biến hiện nay ở mức cấu hình trung bình.

Asus K451LA có ổ cứng dung lượng 500GB, đủ để bạn chứa những dữ liệu cần thiết một cách thoải mái như phim, ảnh, nhạc, các tệp tin văn bản, …

 

Giải trí cùng màn hình HD và loa ngoài sống động

 

Nếu bạn là một người đam mê xem phim và chơi game thì Asus K451LA là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Ngoài màn hình 14 inch độ phân giải HD 1366x768 pixel, âm thanh đến từ loa ngoài của máy thật không thể tin được. Mọi tiếng động phát ra đều chính xác, to, trầm bổng rõ ràng mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Những âm thanh này là kết quả của sự kết hợp giữa công nghệ SonicMaster và Asus AudioWizard. Công nghệ này cho âm thanh mang tính trung thực cao, phát ra đa hướng và mỗi âm thanh phát ra đều mang những sắc thái riêng.

 

Bàn phím và Touchpad chính xác tuyệt đối

 

Đôi ngũ phát triển của ASUS đã hoàn thiện rất tốt bàn phím và Touchpad trên Asus K451LA để máy vượt xa tiêu chuẩn trong bình. Bạn sẽ có những trải nghiệm thoải mái nhất ở mọi cử chỉ, trên mọi ứng dụng và tại mọi thời điểm. Bàn phím được thiết kế liền mạch một mảnh để bạn có thể đánh máy thoải mái nhất. Trong khi đó bàn di chuột touchpad lớn với công nghệ thông minh Smart Gesture cho những phản ứng nhanh chóng và chính xác ở tất cả những lần chạm. Asus K451LA quả là một người bạn đồng hành tốt trong công việc.

 

Đồng bộ điện toán đám mây

 

Không gian Asus WebStore đảm bảo rằng bạn có thể truy cập dữ liệu của mình ở bất cứ đâu, trên bất kỳ thiết bị nào miễn là có kết nối Internet. Những dữ liệu trong laptop Asus K451LA của bạn sẽ được lưu trữ trên không giàn và được đồng bộ giữa các thiết bị khác nhau. Mọi hình ảnh, video, tài liệu, … có thể dễ dàng chia sẻ trên điện thoại bạn hay các laptop khác. Với đồng bộ Webstore, bạn sẽ luôn cảm thấy tiện lợi như ở nhà.

 
Thông tin shop bán
kimanhcomputer 0941126126
126 Hàm Nghi, Đà Nẵng
Bấm gọi

Thông tin shop bán
kimanhcomputer 0941126126
126 Hàm Nghi, Đà Nẵng
Ảnh số 1: Asus K451L