Nhà phân phối máy bơm mỡ chính hãng tại Việt Nam

4.000.000
ID tin: 3283043Gửi lúc: 13:49, 11/10Toàn quốc
Đã xem: 125 Bình luận: 0
Lưu tin
dienmayyenphat
Ảnh số 1: Nhà phân phối máy bơm mỡ chính hãng tại Việt Nam
Chưa có thông tin

Máy bơm mỡ là thiết bị không thể thiếu trong các hoạt động sản xuất và đời sống; nhằm hỗ trợ việc tra dầu mỡ cho máy móc thiết bị diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn. Đồng thời, giúp bơm mỡ bôi trơn cho các bề mặt ma sát như tay lái, trục bánh xe, máy móc công nghiệp…để chúng luôn hoạt động ổn định, trơn tru và hiệu quả.

Hiện nay, trên thị trường có 3 loại máy bơm mỡ đang rất được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất là máy bơm mỡ bằng tay-chân, máy bơm mỡ bằng điện và máy bơm mỡ bằng khí nén. Mỗi loại máy đều có những ưu điểm và mặt hạn chế riêng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Dưới đây là những thông tin chi tiết về những sản phẩm này, hy vọng sẽ hữu ích với mọi khách hàng trong việc lựa chọn được loại máy sao cho phù hợp với nhu cầu, khả năng kinh tế.


Ảnh số 1: Máy bơm mỡ - Giá: 4.000.000

Hotline: (024)3792 5077 - 0989 937 282

>>>Nhà phân phối điện máy công nghiệp uy tín tại Việt Nam: Điện máy Hoàng...ng Liên

Máy bơm mỡ bằng tay-chân

Là loại máy bơm mỡ bò chuyên dùng được sử dụng nhiều hiện nay bởi giá thành rẻ, cấu tạo khá đơn giản, nhỏ gọn và dễ sử dụng. Đặc biệt, do không cần phụ thuộc đến nguồn điện và khí nén cần sử dụng nên máy bơm khí nén bằng tay- chân có tính cơ động khá lớn, thích hợp sử dụng ở mọi lúc mọi nơi và cần di chuyển liên tục.

Tuy nhiên, loại máy bơm mỡ bò chuyên dụng này lại phụ thuộc quá lớn vào sức lực của người dùng. Nếu là một người điều khiển máy có sức lực tốt sẽ cho lực bơm của tay chân đều và mạnh nên lượng mỡ bơm ra nhanh và liên tục. Nhưng ngược lại, nếu người dùng có sức khỏe, thể lực không tốt thì tốc độ và lượng mỡ được bơm ra sẽ bị ảnh hưởng, không đều và liên tục.

Máy bơm mỡ bằng điện

Ngược lại với dòng máy bơm mỡ bằng tay-chân thì máy bơm mỡ bằng điện được ưa chuộng bởi tính tiện lợi lớn khi không phải nhờ đến lực tác động của con người, giúp máy hoạt động bền bỉ và liên tục hơn. Đồng thời, máy bơm mỡ bò chuyên dụng chạy điện cũng được thiết kế khả nhỏ gọn, các chi tiết tối giản, giúp người dùng dễ dàng làm quen và thao tác máy, nhằm điều chỉnh và cho lượng mỡ ra đều, độ chính xác cao và phù hợp với công việc có nhu cầu sử dụng mỡ liên tục, công suất lớn. Bên cạnh đó, máy được trang bị súng bơm mỡ dài, thuận tiện hơn khi đưa mỡ bò đến những vị trí khó tiếp cận, nhất là với các loại xe tải, dây chuyền sản xuất công nghiệp thường có nhiều chi tiết máy móc nằm ở những vị trí phức tạp, khó tiếp cận.

Nhưng bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì máy bơm mỡ chạy điện cũng có những điểm hạn chế của riêng nó như: hệ thống dây điện dài, dễ gây vướng bận cho người sử dụng. Đặc biệt, trong những không gian địa hình tại các garage, tiệm dịch vụ sửa xe thường khá rộng, có nhiều máy móc và xe cộ, nên khi cần bơm mỡ cho các thiết bị ở cách xa nguồn điện là rất khó để thực hiện.

Máy bơm mỡ bằng khí nén (bằng hơi)

Cũng giống như máy bơm mỡ bằng điện, máy bơm mỡ bằng khí nén được thiết kế súng bơm mỡ dài, không cần phụ thuộc đến công sức của con người và được ưu tiên sử dụng cho những công việc cần tra lượng mỡ lớn, liên tục và nhanh chóng. Tuy nhiên, so với máy bơm mỡ điện và máy bơm mỡ bằng tay-chân thì đây là loại máy bơm mỡ được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bởi thiết bị này mang nhiều ưu điểm nổi bật, đem lại những ứng dụng thiết thực cho người dùng như:

-          Sử dụng áp suất khí nén để đẩy mỡ từ thùng chứa đến cò bơm nên máy có công suất lớn, cho lượng mỡ bơm ra đều, không bị vón cục, tắc nghẽn.

-          Máy được trang bị hệ thống đồng hồ đo áp suất, giúp người sử dụng dễ dàng theo dõi điều chỉnh áp lực bơm, nhờ đó mà đảm bảo đúng lượng mỡ cần dùng khi tra máy.

-          Giá thành hợp lý, phù hợp với những chức năn, công dụng mà thiết bị mang tới cho người dùng…

Trên đây là 3 loại máy bơm mỡ đang được sử dụng nhiều hiện nay, mọi thông tin chi tiết người dùng có thể tham khảo thêm tại Điện máy Hoàng Liên để được tư vấn miễn phí và chính xác.

>>> Danh mục máy bơm mỡ chính hãng Quý khách có thể xem trực tiếp tại: Máy bơm mỡ Hoà...ng Liên

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Nhà phân phối máy bơm mỡ chính hãng tại Việt Nam