Tin này hiện không tồn tại hoặc đang được kiểm duyệt. Click vào đây để xem các tin liên quan.

Điều hoà di động dùng cho công nghiệp

1.000.000
ID tin: 3407938Gửi lúc: 13:47, 30/07Toàn quốc
Đã xem: 4 Bình luận: 0
Lưu tin
hoangthoai1994
Ảnh số 1: Điều hoà di động dùng cho công nghiệp
Hãng:
Loại:
Kiểu:
Công suất:
Điều hòa là thiết bị làm mát phổ biến được ứng dụng dùng cho cả các công trình nhà ở dân dụng cũng như các nhà xưởng, khu vực sản xuất công nghiệp.
Điều hoà di độ... nghiệp là thiết bị làm mát phổ biến được ứng dụng dùng cho cả các công trình nhà ở dân dụng cũng như các nhà xưởng, khu vực sản xuất công nghiệp. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà điều hòa sẽ có được thiết kế kiểu dáng và công suất phù hợp nhất. Đặc biệt, để phục vụ cho các nhà xưởng hoạt động hiệu quả nhất thì việc trang bị điều hòa di động là vô cùng cần thiết. 
Liên hệ kết nối zalo để được tư vấn :
Sự vượt trội đến từ thiết bị điều hòa di động
Điều hoà di động dùng cho công nghiệp
Ngay từ tên gọi đã có thể thấy được ưu điểm nổi trội nhất của thiết bị điều hòa này chính là tính linh động cực cao. Do không cần phải lắp đặt cố định nên người sử dụng hoàn toàn có thể thay đổi vị trí đặt máy lạnh ở những khu vực cần chú trọng làm mát để đảm bảo duy trì môi trường làm việc thoải mái nhất cho đội ngũ nhân công. 
 
 
Bên dưới các thiết vị điều hòa di động này cũng có thêm bộ phận bánh xe chuyển động vòng tròn, có khả năng hỗ trợ cho việc di chuyển thiết bị. Nhờ đó mà máy lạnh có thể đặt trong cả những không gian mở mà vẫn mang lại lợi ích tối ưu cho người dùng. 
 
Đặc biệt, thiết kế của máy lạnh di động cũng cực kỳ nhỏ gọn, vỏ máy được tạo nên từ vật liệu chống va đập cao cấp, tạo nên sự bền vững khi dùng trong không gian nhà xưởng. Ngay cả trong các nhà máy sản xuất có môi trường nhiệt độ cao, nhiều khói bụi và chất hóa học thì bạn cũng có thể an tâm về tuổi thọ của sản phẩm.
 
Sự khác nhau giữa điều hoà di động và điều hoà treo tường :
 
Điều hoà di độ... nghiệp hoạt động vẫn dựa trên nguyên lí như điều hoà treo tường vẫn làm lạnh bằng ga và chạy bằng lock nhưng dòng điều hoà di động tất cả mọi linh kiện đều được tích hợp trong một máy rất tiện dụng trong việc di chuyển và không cần phải lắp đặt .
Điều hoà treo tường chỉ dùng được trong những môi trường kín và diện tích bé còn đổi với dòng điều hoà di động công nghiệp lại thích hợp dùng cho các môi trường mở ,môi trường có nhiệt độ cao .
Mặc dù có kết cấu di động nhưng chiếc máy lạnh này vẫn hoàn toàn giữ nguyên được cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động giống với điều hòa thông thường. Bên trong điều hòa, các nhà sản xuất đã trang bị đầy đủ cục nóng và cục lạnh nhằm hỗ trợ cho quá trình làm mát diễn ra tốt hơn. Đặc biệt, thiết bị di động này cũng có đầy đủ các chế độ khác nhau để người dùng thay đổi linh hoạt khi cần thiết. 
Bằng cách sử dụng gas để vận hành, chiếc máy sẽ phát huy tối đa công dụng của mình, tỏa ra luồng khí mát nhằm lưu thông dòng khí cũng như tạo không gian mát mẻ cho toàn bộ nhà xưởng. Bên cạnh đó, máy lạnh di động cũng sử dụng bộ phận ống nối linh hoạt để có thể dễ dàng thoát khí nóng ra bên ngoài mà không làm mất cân bằng nhiệt trong không gian. 
 
Nên chọn mua điều hòa di động ở đâu tốt nhất?
Do sự xuất hiện của các nhà xưởng sản xuất công nghiệp ngày càng tăng cao mà nhu cầu sử dụng điều hòa cũ ng lớn hơn, từ đó, việc tìm kiếm một nhà cung cấp uy tín là điều vô cùng quan trọng để nhà xưởng có được sản phẩm chất lượng, đem lại hiệu quả làm mát tốt nhất. 
 
Tự hào là nhà phân phối độc quyền dòng điều hoà di động Nakatomi tại thị trường Việt Nam với hơn 10 năm nay, Phú Nguyên luôn nỗ lực không ngừng mang đến cho khách hàng các loại máy lạnh di động đạt chuẩn cùng mức giá thành phải chăng. 
 
Các sản phẩm điều hòa di động của Nakatomi đều được sản xuất trực tiếp tại nhà máy với công nghệ máy móc tân tiến nhất. Bằng việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào các dòng sản phẩm, máy lạnh di độ...akatomi Nhật Bản luôn đảm bảo mang lại sự an toàn, hiệu suất vận hành tối đa cũng như giúp cho nhà xưởng tiết kiệm được tối đa điện năng tiêu thụ. 
Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về các sản phẩm điều hòa di động cũng như đặt mua ngay thiết bị làm mát này cho nhà xưởng của bạn ngay hôm nay. 
VĂN PHÒNG GIAO DỊCH VÀ SHOWROOM TRƯNG BÀY SẢN PHẨM
Địa chỉ: 162 Lô A4 Khu Đô Thị Mới Đại Kim – Định Công-Hoàng Mai-Hà Nội.
Điện thoại : 09680.777.48
Email: hoanganhthoai1107@gmail.com
————————————————————–
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CƠ ĐIỆN KIM MỸ Tại Miền Nam:
ĐC: 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Q.7, Hồ Chí Minh.
 Điện Thoại :0988.191.741
Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Điều hoà di động dùng cho công nghiệp