Báo giá cung cấp máy lạnh tủ đứng Reetech 10hp ngựa tại Hải Long Vân

82.000.000
ID tin: 3750952Gửi lúc: 10:06, 04/07Toàn quốc
Đã xem: 25 Bình luận: 0
Lưu tin
Ảnh số 1: Báo giá cung cấp máy lạnh tủ đứng Reetech 10hp ngựa tại Hải Long Vân
Hãng:
Loại:
Kiểu:
Công suất:
KHI NÀO NÊN MUA MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG REETECH 10HP (NGỰA) REETECH CHO KHÔNG GIAN CỦA BẠN?

Khác với các dòng máy điều hòa khác, điều hòa cây không cần lắp đặt lên trên tường nhà, dòng máy này có thể đứng ở trên sàn nhà. Dưới đây chúng tôi sẽ phân tích ưu điểm của dòng máy lạnh tủ đứ... (ngựa) để giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình nhé!

CÔNG TY MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com

1.     Ưu điểm của máy lạnh tủ đứng Reetech 10hp (ngựa)

Máy lạnh tủ đứng sở hữu các ưu điểm vượt trội sau:

+ Thiết kế đẹp mắt, sang trọng và hiện đại: Đa phần các dòng máy lạnh tủ đứng Reetech 10hp (ngựa) đều có thiết kế đẹp mắt và có tính thẩm mỹ cao vì các đường ống nối có thể được giấu đi khi đi dây thấp ngang với sàn nhà của căn phòng.

+ Di chuyển dễ dàng và linh hoạt: Một trong các ưu điểm lớn và nổi bật nhất của máy lạnh tủ đứ...Reetech chính là có thể di chuyển linh hoạt và dễ dàng từ vị trí này sang vị trí khác. Do không phải gắn cố định vào một vị trí cố định ở trên tường nên người sử dụng có thể di chuyển dễ dàng tới bất kỳ vị trí nào theo mong muốn, miền là máy vẫn được kết nối với dàn nóng qua ống dẫn. Với 4-6 bánh xe ở dưới chân nên bạn có thể một mình di chuyển máy lạnh khi cần mà không cần phải nhờ bất cứ sự trợ giúp của ai.

+ Làm mát nhanh chóng: Công suất lớn kết hợp với thiết kế quạt thổi ở bên trong dàn lạnh lớn hơn so với dòng máy điều hòa  treo tường nên máy lạnh tủ đứng Reetech 10hp (ngựa) có khả năng làm mát cực kỳ nhanh chóng và mạnh mẽ. Chính vì vậy dòng máy lạnh tủ đứng Reetech 10hp (ngựa) thích hợp sử dụng ở các không gian rộng lớn và có nhiều người sử dụng.

+ Lắp đặt dễ dàng: Theo đó, người sử dụng chỉ cần mua thiết bị, đặt máy lạnh ở trên sản nhà sau đó kết nối với dàn nóng và nguồn điện là đã có thể sử dụng máy lạnh. Sử dụng điều hòa cây bạn sẽ không còn phải lo lắng gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ của căn nhà do phải khoan đục tường, đi dây…

+ Khả năng chịu trọng tải cao: Máy lạnh tủ đứng Reetech 10hp (ngựa) vận hành ổn định và liên tục, chịu tải trọng tốt, độ bền cao nên rất ít khi bị hư hỏng. Điều này giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều chi phí sửa chữa máy.

+ Bảo trì, bảo dưỡng và vệ sinh máy lạnh tủ đứng Reetech 10hp (ngựa) cũng nhanh chóng, đơn giản hơn so với các dòng máy lạnh khác.

Tin xem thêm: Tính năng máy ...Reetech

 

2.     Khi nào nên mua máy lạnh tủ đứng Reetech 10hp (ngựa)? 

Nhìn chung, máy lạnh tủ đứ... (ngựa) sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế, khả năng di chuyển, làm mát cũng như độ bền. Tuy nhiên không phải vì thế mà bất kỳ ai cũng nên mua và sử dụng dòng máy lạnh này.

Các chuyên gia điện lạnh khuyên bạn nên mua máy lạnh tủ đứng Reetech 10hp (ngựa) khi không gin sử dụng rộng và có đông người, muốn làm mát nhanh chóng trong thời gian ngắn đồng thời chi phí không phải là vấn đề. Ngược lại, nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng máy lạnh ở không gian hẹp, có ít người và hạn chế về khả năng tài chính thì nên chọn mua máy lạnh treo tường sẽ phù hợp hơn.

Thông thường, máy lạnh tủ đứng Reetech 10hp (ngựa) thường thích hợp sử dụng ở các không gian rộng và có đông người qua lại như: trường học, bệnh viện, nhà hàng, cửa hàng, ngân hàng… Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

 

 

 

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Báo giá cung cấp máy lạnh tủ đứng Reetech 10hp ngựa tại Hải Long Vân