Chiến lược để máy lạnh âm trần Panasonic luôn cháy hàng của hãng

19.000.000
ID tin: 3751636Gửi lúc: 10:45, 07/07Toàn quốc
Đã xem: 20 Bình luận: 0
Lưu tin
Ảnh số 1: Chiến lược để máy lạnh âm trần Panasonic luôn cháy hàng của hãng
Hãng:
Loại:
Kiểu:
Công suất:
MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC VỪA THIẾT KẾ ĐẸP, HIỆN ĐẠI, CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH TỐT

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lạnh âm trần, trong đó máy lạnh âm tr...nasonic được rất nhiều người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng. Bài viết hôm nay cũng cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lý do nên mua máy lạnh âm trần Panasonic nhé!

BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ TƯ VẤN CHUYÊN NGHIỆP QUA:

Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD1: 028.6250 4576

Phòng KD2: 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com

 

MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC THIẾT KẾ SANG TRỌNG, HIỆN ĐẠI

Các sản phẩm máy lạnh âm tr...nasonic đều được thiết kế rất sang trọng, hiện đại với kiểu dáng nhỏ gọn. Bên cạnh kiểu dáng thì màu sắc cũng rất được chú trọng với màu trắng sáng, giúp làm nổi bật không gian nội thất căn phòng, thiết kế âm trần giúp tiết kiệm không gian diện tích, phù hợp với những căn phòng như phòng khách, phòng hội nghị, văn phòng công ty hay nhà hàng,..

Bên cạnh đó Panasonic là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản và xuất hiện trên thị trường rất lâu và trở thành một trong 2 thương hiệu số 1 hiện nay. Vậy nên người tiêu dùng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu máy lạnh này.

MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC TRANG BỊ NHIỀU TÍNH NĂNG VÀ CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI 1. Công nghệ tiết kiệm điện của máy lạnh âm trần Panasonic

Máy lạnh là thiết bị tiêu tốn khá nhiều điện năng khi sử dụng, vậy nên những công nghệ tiết kiệm điện cực kì cần thiết. Máy lạnh âm trần Panasonic được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter và trí tuệ nhân tạo A.l có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 65% so với máy lạnh bình thường. Công nghệ biến tần này giúp người dùng giảm bớt lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

2. Khả năng làm lạnh nhanh chóng của máy lạnh âm trần Panasonic

Khả năng làm lạnh của máy lạnh âm tr...nasonicđược đánh giá cao khi bạn chỉ cần chờ 3 phút sau khi khởi động là đã có thể cảm nhận được luồng không khí mát lạnh, dễ chịu. Bên cạnh đó với luồng gió tỏa ra vô cùng dễ chịu khiến người dùng không bị khó chịu bởi quá lạnh.

3. Bộ lọc không khí bảo vệ sức khỏe của máy lạnh âm trần Panasonic

Máy lạnh âm trần này được tích hợp nanoe™X, là công nghệ mới nhất trong khử mùi và diệt khuẩn. nanoe™X tạo ra các phân tử nước tĩnh điện với 480 tỷ gốc OH giúp loại bỏ 8 loại mùi thường gặp, ức chế hoạt động của virus, vi khuẩn, giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng.

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH HẬU MÃI, GIÚP NGƯỜI DÙNG YÊN TÂM KHI SỬ DỤNG

Ngoài tính năng thì chế độ bảo hành cũng là điều mà người tiêu dùng đặc biệt quan tâm khi mua máy lạnh. Panasonic là một trong những thương hiệu có chế độ bảo hành 1 năm và 7 năm cho máy nén. Tuy nhiên với chất lượng tốt thì các sản phẩm máy lạnh Panasonic rất ít khi bị hỏng và lỗi.

Trên đây là những lý do bạn nên lựa chọn máy lạnh âm trần Panasonic cho công trình của bạn. Hy vọng rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu này cũng như có thêm lựa chọn khi mua máy lạnh âm trần.

Xem thêm: https://maylan...at.html

 

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Chiến lược để máy lạnh âm trần Panasonic luôn cháy hàng của hãng