Chuyên cung cấp số lượng lớn máy lạnh âm trần Daikin với giá ưu đãi thấp nhất

34.000.000
ID tin: 3746865Gửi lúc: 10:47, 15/06Toàn quốc
Đã xem: 26 Bình luận: 0
Lưu tin
Ảnh số 1: Chuyên cung cấp số lượng lớn máy lạnh âm trần Daikin với giá ưu đãi thấp nhất
Ảnh số 2: Chuyên cung cấp số lượng lớn máy lạnh âm trần Daikin với giá ưu đãi thấp nhất
Hãng:
Loại:
Kiểu:
Công suất:
MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN INVERTER TUYỆT VỜI NHƯ THẾ NÀO?

  Hầu hết khi lựa chọn sử dụng máy lạnh âm tr... Daikin thì người tiêu dùng sẽ lựa chọn loại được trang bị công nghệ Inverter. Sở dĩ như vậy vì đây là một công nghệ hiện đại, có khả năng làm mát nhanh cũng như tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng.

     Công nghệ Inveter có rất nhiều ưu điểm tuy nhiên liệu có phải không gian nào cũng phù hợp để lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin dòng Inverter hay không, câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.

Liên hệ Hải Long vân qua :

Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576  - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com

1.Thiết kế hiện đại của máy lạnh âm trần Daikin dòng Inverter

      Máy lạnh âm tr... Daikin dòng Inverter có thiết kế hiện đại, tiện lợi vì không chiếm quá nhiều không gian, giúp nhà bạn rộng rãi hơn. Thiết kế nội thất và bố trí cũng trở nên dễ dàng và hợp lý hơn.

     Phần mặt nạ của máy lạnh âm trần Daikin Inverter đều có kiểu dáng vuông đồng nhất, được sử dụng chung một cỡ mặt nạ. Thiết kế máy cũng khá gọn nhẹ, sử dụng quạt Tuabin có bộ khuếch tán được thiết kế theo động học giúp cản gió và có luồng khí mạnh mẽ. Quạt Tuabin có bộ khuếch tán vận hành êm và được thiết kế gọn nhẹ.

2.Vệ sinh máy dễ dàng cho máy lạnh âm trần Daikin dòng Inverter

      Việc vệ sinh máy dễ dàng và thuận tiện nhờ thiết kế hiện đại và tiện dụng của dòng máy lạnh này. Chúng ta nên vệ sinh máy theo định kì 6 tháng/lần tránh bụi bẩn bám quá lâu để giúp máy tăng cường tuổi thọ. Đồng thời việc vệ sinh máy còn giúp tăng công suất máy, máy có thể hoạt động hiệu quả hơn, giảm chi phí cho điện năng và đảm bảo được sức khỏe cho gia đình bạn.

Xem thêm:Bảng giá máy l...ong Vân

3. Công nghệ Inverter hiện đại từ máy lạnh âm trần Daikin dòng Inverter

      Công nghệ Inverter được xem là tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ này ứng dụng để kiểm soát công suất của thiết bị nhằm tránh hao phí năng lượng từ đó giúp tiết kiệm điện. Nguyên tắc căn bản của công nghệ Inverter là dựa trên kiểm soát từng tần số dao động tùy theo thiết kế của board mạch bên trong.

 

     Khi bạn chọn mức nhiệt độ mình muốn thì máy lạnh sẽ hoạt động hết công suất để đạt được nhiệt độ đó, sau đó máy sẽ tự động giảm công suất, do đó có thể tiết kiệm điện năng.

     Công nghệ Inverter sẽ mang lại cảm giác dễ chịu hơn khi thiết bị hoạt động, tạo không khí dễ chịu và máy vận hành ở mức êm, yên tĩnh, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Với công nghệ này, lượng điện năng tiêu thụ của bạn được tiết kiệm lên đến 40-50%, giúp bạn giảm được một phần chi phí về điện năng hàng tháng.

+ Xem ngay: https://maylan...an.html

4. Sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường từ máy lạnh âm trần Daikin dòng Inverter

      Tất cả các model máy lạnh âm tr... Daikin dòng Inverter đều sử dụng loại gas R32, đây là loại gas mới nhất với khả năng làm lạnh cực nhanh và sâu. Gas R32 có thành phần đơn chất đạt tiêu chuẩn khí thải GWP thấp hơn nhiều so với gas R410A giảm lượng khí thải lên tới 75%, đáp ứng được yêu cầu bảo vệ môi trường.

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Chuyên cung cấp số lượng lớn máy lạnh âm trần Daikin với giá ưu đãi thấp nhất
Ảnh số 2: Chuyên cung cấp số lượng lớn máy lạnh âm trần Daikin với giá ưu đãi thấp nhất