Máy lạnh di động Nakatomi

1.000.000
ID tin: 3306842Gửi lúc: 15:34, 05/12Toàn quốc
Đã xem: 20 Bình luận: 0
Lưu tin
hoangthoai1994
Ảnh số 1: Máy lạnh di động Nakatomi
Hãng:
Loại:
Kiểu:
Công suất:

Từ mấy năm về đây khi các ngành công nghiệp nặng phát triển và các nhà máy nhà xưởng được xây lên rất nhiều và nhu cầu làm được tăng cao như các bạn cũng biết từ trước tới nay ở Việt Nam mình mới chỉ được biết đến dòng sản phẩm điều hoà treo tường chứ chưa ai được nghe đến dòng Máy lạnh di động . Cũng vì đặc thù của ngành công nghiệp nặng ở các nhà xưởng rất nóng và không gian quá rộng hay không gian mở nên việc để lắp điều hoà treo tường là không thể và các hệ thống làm mát bằng quạt cũng chỉ giải quyết được phần nào .

Nhưng từ khi dòng Máy lạnh di động Nakatomi này xuất hiện tại thị trường việt nam thì có thể nói những nhu cầu ấy đã được khắc phục một cách triệt để .

MÁY LẠNH DI ĐỘNG NAKATOMI VÀ ỨNG DỤNG TRONG NGÀNH CÔNG NGHIỆP :

Máy lạnh di độ...akatomi hay được gọi là máy điều hoà làm mát điểm có nghĩa là máy sẽ làm mát tập trung nơi bạn muốn làm mát .

- Ngoài ra dòng Máy lạnh di động Nakatomi được ứng dụng phổ biến nhất trong ngành công nghiệp đó chính là dùng để làm giảm nhiệt độ cho máy móc như tụ điện ,biến tần các dòng máy phát sinh ra nhiệt cao do cấu tạo của Máy lạnh di động Nakatomi được làm lạnh bằng khi ga như điều hoà thông thường và hươi lạnh thổi ra tuyệt đối không có hơi ẩm nên rất an toàn cho máy móc .

Máy lạnh di động Nakatomi chuyên dùng cho các môi trường công nghiệp có không gian quá rộng,không gian mở ,hay môi trường có nhiệt độ quá cao không lắp được điều hoà tổng hay hệ thống quạt mát không giải quyết hết được .

CẤU TẠO CỦA MÁY LẠNH DI ĐỘNG NAKATOMI :

- Toàn bộ linh kiện và công nghệ hoàn toàn là của Nhật 

Máy lạnh di độ...akatomi được phân bố ra hơn 20 nước trên thế giới và là dòng máy lạnh rất nổi tiếng và ưu chuộng vì những ứng dụng và lợi ích của nó mang lại 

- Máy được thiết kế bánh xe nên việc di chuyển rất dễ dàng và mang đến bất cứ đau và bạn muộn 

- Máy có thể vận hành 24/24 mà không sợ bị quá tải và cấu tạo ga được hàn kín giúp ga không bị hở và vĩnh viễn không phải thay ga .

MÁY LẠNH DI ĐỘNG NAKATOMI MUA Ở ĐÂU :


Hiện tại Phú Nguyên là nhà phân phối độc quyền dòng Máy lạnh di động Nakatomi tại Việt Nam và các đại lí ở các tỉnh thành khắp cả nước vậy bạn ở bất cứ đâu chỉ cần liên hệ với chúng tôi là bạn sẽ có sản phẩm được giao đến tận nơi .

Phú Nguyên đang phân phối các dòng máy lạnh di động Nakatomi như sau :

Máy lạnh di động Nakatomi 1800

Máy lạnh di độ...i 407ND

Máy lạnh di động Nakatomi 407TC

Máy lạnh di động Nakatomi 3500

Máy lạnh di độ...mi 4500

Máy lạnh di độ...mi 6500

Máy lạnh di động Nakatomi 7500

Mọi nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tư vấn làm mát và với đội ngũ kĩ thuật lành nghề sẽ tư vấn và giải đáp cho bạn mọi thắc mắc một cách tốt nhất .

Trân trọng cảm ơn !

    Mọi thông tin xin liên hệ :Mr.thoại 0936473288

 Email:hoanganhthoai1107@gmail.com

                   

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Máy lạnh di động Nakatomi