Mua ngay máy lạnh tủ đứng Daikin với giá giảm bất ngờ

22.000.000
ID tin: 3756408Gửi lúc: 08:25, 28/07Toàn quốc
Đã xem: 24 Bình luận: 0
Lưu tin
Ảnh số 1: Mua ngay máy lạnh tủ đứng Daikin với giá giảm bất ngờ
Hãng:
Loại:
Kiểu:
Công suất:
Dòng máy lạnh tủ đứng Daikin sử dụng có chất lượng không?

Máy lạnh Daikin là một trong những hãng máy lạnh nổi tiếng được nhiều người tin tưởng và sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Công suất của các dòng máy lạnh tủ đứ... Daikin dao động từ 28.000 BTU/h đến 100.000 BTU/h cho tất cả các dòng máy lạnh 1 chiều, máy lạnh 2 chiều, máy lạnh tủ đứng Inverter và non-inverter. Tuy nhiên ngày hôm nay chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu riêng về những ưu nhược điểm của dòng máy lạnh tủ đứng daikin 1 chiều.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com

 

 

1. Ưu điểm máy lạnh tủ đứng Daikin * Máy lạnh tủ đứng Daikin sử dụng linh hoạt

Một trong những ưu điểm hàng đầu cúa máy lạnh tủ đứng daikin 1 chiều là dễ lắp đặt và sử dụng linh động. Các đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài, người sử dụng có thể di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong.

* Máy lạnh tủ đứng Daikin Làm mát nhanh hơn với chế độ làm lạnh/ sưởi nhanh Turbo

Máy lạnh tủ đứng daikin 1 chiều thường có cơ chế làm mát nhanh hơn loại máy lạnh khác. Khả năng làm mát nhanh, mạnh không chỉ do công suất lớn mang lại mà còn do thiết kế quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng có kích thước lớn hơn.. Do đó, sức gió từ máy lạnh tủ đứng thường đều, mạnh, rộng hơn, ổn định và ít bị hư hỏng lặt vặt.

Chức năng làm lạnh/sưởi nhanh Turbo có sẵn ở hai chế độ làm lạnh và sưởi ấm. Khi được kích hoạt, máy lạnh tủ đứ... Daikin sẽ vận hành ở trạng thái mạnh nhất với quạt dàn lạnh ở tốc độ tối đa trong 20 phút, cho phép đạt được nhiệt độ cài đặt một cách nhanh chóng. Tuy nhiên nhiệt độ lạnh từ từ, không lạnh sâu như Panasonic…tránh trường hợp sốc nhiệt.

* Máy lạnh tủ đứng Daikin Thích hợp cho không gian lớn và đông người

Do thiết kế lớn, máy lạnh tủ đứ...tủ đứng có khả năng làm mát phòng có không gian lớn hơn.. Hoạt động ổn định liên tục mà các dòng máymáy lạnh treo tường không làm được.

Chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người. Đồng thời, thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn.

2. Nhược điểm của máy lạnh tủ đứng Daikin

Kích thước của dàn lạnh và dàn nóng khá to lớn so với loại treo tường nên khi đặt cần một khoảng không gian rộng hơn. Do đó, không nên mua máy lạnh cây để lắp đặt ở các gian phòng nhỏ hoặc phòng ngủ.

Do máy lạnh tủ đứng có rất nhiều ưu điểm trong quá trình vận hành nên được khá nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, do thiết kế với công suất lớn và giá thành cao nên chỉ phù hợp với những không gian rộng, tập trung nhiều người mà ít có gia đình nào có mua máy lạnh tủ đứng.

So sánh cho thấy, nếu chọn mua 2 dòng máy lạnh treo tường và máy lạnh tủ đứng có cùng thông số kỹ thuật thì máy lạnh tủ đứng thường có giá bán đắt hơn các dòng máy lạnh treo tường có cùng công suất làm lạnh.Kích thước của dàn lạnh và dàn nóng khá to lớn so với loại treo tường nên khi đặt cần một khoảng không gian rộng hơn.

Nguồn link:https://maylan...lg.html

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Mua ngay máy lạnh tủ đứng Daikin với giá giảm bất ngờ