Top 5 máy lạnh di động Nakatomi đáng tin dùng

5.000.000
ID tin: 3672017Gửi lúc: 08:44, 23/07Toàn quốc
Đã xem: 83 Bình luận: 0
Lưu tin
quatdasinchinhhangx
Ảnh số 1: Top 5 máy lạnh di động Nakatomi đáng tin dùng
Ảnh số 2: Top 5 máy lạnh di động Nakatomi đáng tin dùng
Ảnh số 3: Top 5 máy lạnh di động Nakatomi đáng tin dùng
Ảnh số 4: Top 5 máy lạnh di động Nakatomi đáng tin dùng
Hãng:
Loại:
Kiểu:
Công suất:

 Máy lạnh di độ...akatomi không còn quá xa lạ với những bạn đang và đã làm cho những doanh nghiệp nước ngoài như : Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,… với hàng thương hiệu nhiều năm qua được sử dụng nhiều tại các nước có nền công nghiệp tiên tiến nhiều năm trở về trước và mới đây là thị trường Việt Nam. Vậy máy làm lạnh di động Nakatomi có những tính chất và ưu điểm như thế nào và chúng ta hãy cùng tìm hiểu bên dưới đây nhé và đặc biệt khám phá top 5 mã sản phẩm máy lạnh di động Nakatomi đươc khách hàng đánh giá cao hiện nay.

Máy lạnh di động Nakatomi với thiết kế mẫu mã đa dạng

Khám phá nguồn gốc xuất xứ, tính năng của máy lạnh di động di động Nakatomi 1. Máy lạnh di động Nakatomi có nguồn gốc xuất xứ ở đâu?

Nakatomi là thương hiệu của Nhật Bản, tuy nhiên máy được sản xuất tại Trung Quốc. Có rất nhiều các ý kiến trái chiều về những sản phẩm có nguồn gốc đên từ đất nước tỷ dân này và máy lạnh di động thương hiệu Nakatomi cũng vậy.

Với cương vị là nhà phân phối máy lạnh di động thương hiệu Nakatomi chúng tôi xin cam kết đây là sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và các linh kiện cấu tạo lên máy đều được nhập khẩu từ đất nước Nhật Bản sang. Để lí giải về việc máy xuất xứ từ đất nước Trung Quốc bởi hạn chế tối đa lượng nhận công cũng như giảm giá thành sản phẩm xuống tốt nhất.

Top 5 máy lạnh di động Nakatomi đáng tin dùng

2. Tính năng nổi bật của máy lạnh di động Nakatomi là gì?

Với dòng điều hòa hay còn gọi là máy lạnh di động này luôn có những tính năng đặc biệt hơn so với các thiết bị làm mát khác như:

– Khả năng làm lạnh nhanh chóng, nhiệt độ hạ so với nhiệt độ thực tế từ 18-20ºc.

– Khả năng làm mát di động nhờ được thiết kế 4 bánh xe.

– Tiết kiệm điện năng so với các thiết bị làm mát khác và đặc biệt là hiệu quả cao.

– Không cần lắp đặt, chỉ cần cắm điện là sử dụng.

– Máy có trọng lượng nhẹ nên việc di chuyển vị trí sử dụng cũng trở nên dễ dàng hơn.

– Một lợi thế tiếp theo đó chính là mức chi phí đầu tư thấp hơn rất nhiều so với các thiết bị làm mát khác.

– Tính thẩm mỹ cũng là một trong nhưng ưu điểm vốn có của dòng sản phẩm này, với thiết kế kiểu dáng trang nhã với tông màu trắng, xanh rêu tạo nên sự khỏe khoắn và khách quan cao.

Với những tính năng vượt trội trội đã kể trên thì máy lạnh di động Nakatomi có đáng để quý khách hàng bỏ ra số tiền để sử dụng sản phẩm không ạ?

Khám phá top 5 máy lạnh di động Nakatomi được khách hàng đánh giá cao

Bất kỳ một thương hiệu hay sản phẩm nào thì đều có những điều hạn chế tối đa, đất nước Việt Nam với hơn 90 triệu dân mỗi người một cách nhận định khác nhau về sản phẩm và dưới đây là top 5 máy lạnh di động Nakatomi được đa số khách hàng đánh giá cao bởi sự trang nhã cũng như độ hiệu quả cao. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Máy lạnh di động Nakatomi SAC-407ND

SAC-407ND một trong những mã hàng được khách hàng đánh giá cao nhất hiện nay, đầu tiên bởi máy có mức chi phí đầu tư hợp lí nhất mà hiệu quả mang đến lại vô cùng cao.

Một ứng dụng thực tế của máy lạnh di động Nakatomi SAC-407ND

Điều khác biệt ở đây là máy được sử dụng làm mát cho một vị trí nhất định vô cùng hiệu quả, được sử dụng để hạ nhiệt cho các thiết bị phát sinh nhiệt độ cao như: Bảng mạch điện tử, tụ điện, robot tự động, người điểu khiển phòng máy,…

2. Máy lạnh di động Nakatomi SAC-407TC

Nếu đã nói đến SAC-407ND thì quý khách hàng nào đã sử dụng rồi đều liên tưởng đến sản phẩm máy làm mát di...-407TC. Tuy được thiết kế không khác mấy về hình dáng cũng như thông số kỹ thuật, nhưng điều khác biệt nhất ở đây đó chính là SAC-407TC được trang bị chức năng điều khiển với vòi lạnh tự động quay làm mát cho một không gian nhất định, hiệu quả cao.

Hình dáng 3 chiều của máy lạnh di động Nakatomi SAC-407TC

Về ứng dụng thì máy lạnh Nakatomi SAC-407TC cũng được ứng dụng làm mát rất rộng rãi, làm mát cho công nhân cũng như các thiết bị cần hạ nhiệt khác.

3. Máy lạnh di động Nakatomi SAC-4500

Máy lạnh di độ...AC-4500 là một trong những sản phẩm tạo nên thành công và đặt được rất nhiều dấu ấn đối với tất cả khách hàng, kế cả những khách hàng khó tính nhất.

Máy được thiết kế với 2 vòi thổi hơi lạnh và 1 vòi xả hơi nóng, với công suất 15300 BTU cùng với khả năng quay linh động của 2 vòi lạnh tạo nên sự tản gió cần thiết cho môi trường sử dụng của bạn.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thực tế của máy lạnh di động Nakatomi SAC-4500

SAC-4500 chủ yếu được sử dụng trong các hệ thống nhà hàng, sảng khách sạn, trung tâm thương mại, dây chuyền sản xuất, được sử dụng làm mát cho cong người trong phạm vi rộng rãi.

4. Máy lạnh di động Nakatomi SAC-3500

Một trong những mã sản phẩm hot nhất 1, 2 năm trở lại đây với công suất lớn lên đến 12000 BTU với mức phí cực hấp dẫn, SAC-3500 luôn chiếm trọn niềm tin của quý khách hàng. Cũng giống như tất cả các mã hàng trên thì máy lạnh Nakat...AC-3500 cũng được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp và đặc biệt đây là dòng sản phẩm được lắp đặt sử dụng trong văn phòng rất hiệu quả.

Máy lạnh di động Nakatomi SAC-3500

5. Máy lạnh di động Nakatomi SAC-1800

Là sản phẩm có hình dáng nhỏ nhắn xinh xắn nhất của thương hiệu Nakatomi, tuy nhiên đây cũng là một sản phẩm được khách hàng đánh giá rất cao bởi chi phí đầu tư thấp, chỉ với hơn 10tr là chúng ta có thể được sử dụng và chiếm ngưỡng một sản phẩm chất lượng rồi.

Ngoài ra đây là sản phẩm có trọng lượng nhẹ, ngoài ứng dụng cho công nghiệp ra thì SAC-1800 còn được ứng dụng rất đa dạng như: Tiệc tùng, phục vụ cho những khu vực vui chơi giải trí ngoài trời,….

Một ứng dụng thực tế của SAC-1800 trong việc hạ nhiệt cho máy móc

Với top 5 sản phẩm...akatomi được kể trên còn có rất nhiều các mã hàng và các thương hiệu khác mà quý khách hàng có thể xem thêm ngay bên dưới.

Tham khảo thêm==> Khám phá top 3...ện nghi

Mua máy lạnh di động Nakatomi ở đâu để được giá rẻ với nhiều ưu đãi

Công ty TNHH đầu tư và phát triên dịch vụ Phú Khang là đơn vị chuyên phân phối các dòng máy làm mát công nghiệp, thiết bị công nghiệp,… và đặc biệt là dòng máy lạnh di động.

Với những sản phẩm chính hãng, chât lượng cao cùng với sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ kỹ thuật trẻ trung, sôi động, giàu chuyên môn,… luôn mang đến cho quý khách hàng những bước đi đúng đắn nhất để cùng xây dựng cho nền kinh tế nước nhà trở nên mạnh mẽ hơn đúng với khẩu hiệu mà chúng tôi đã đặt ra “Cùng xây đắp thành công”.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu cũng như quan tâm đến những thiết bị làm mát hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những giải pháp hưu hiệu nhé!

liên hệ mua máy lạnh di động

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Top 5 máy lạnh di động Nakatomi đáng tin dùng
Ảnh số 2: Top 5 máy lạnh di động Nakatomi đáng tin dùng
Ảnh số 3: Top 5 máy lạnh di động Nakatomi đáng tin dùng
Ảnh số 4: Top 5 máy lạnh di động Nakatomi đáng tin dùng