Tin này hiện không tồn tại hoặc đang được kiểm duyệt. Click vào đây để xem các tin liên quan.

Công dụng quạt sàn công nghiệp Dasin Tank 3076

1.000.000
ID tin: 3428252Gửi lúc: 11:10, 11/09Toàn quốc
Đã xem: 25 Bình luận: 0
Lưu tin
hoangthoai1994

 

Quạt sàn công ...nk 3076 là dòng quạt công nghiệp di động công suất lớn với sải cánh lên tới 76 cm  và lưu lượng gió 13.000m3/h thích hợp sử dụng cho các môi trường công nghiệp có không gian rộng lớn hay nhiệt độ cao nhằm mục đích làm mát cho công nhân và máy móc .

Quy trình sản xuất quạt sàn công nghiệp Dasin Tank 3076 :

Quạt sàn công ...nk 3076 nói riêng và toàn bộ quạt công nghi...p Dasin nói chung được sản xuất trên dây chuyền tự động chuẩn quốc tế  , toàn bộ linh liện được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản và Đài Loan gia công thành sản phẩm tại Khu chế xuất Quận 7 Hồ Chí Minh .

Sau khi gia công thành sản phẩm thì sản phẩm quạt công nghiệp Dasin được xuất khẩu ra thị trường quốc tế và được xuất khâu rra hơn 20 nước trên thế giới như Nhật,Hàn,Malai,Anh,Đức,Braxin….v.v

Vì là hàng xuất khẩu quốc tế nên mọi tiêu chuẩn cũng nhu chất lượng của quạt chúng tôi phải cam kết 100% vì khi một sản phẩm sai sót thì hệ quả của nó để lại sẽ là rất lớn .

Ưu điểm và tính năng của Quạt sàn công nghiệp Dasin Tank 3076 :

1 . Về ưu điểm

Như phần mô tả trên tôi đã nói thì toàn bộ quạt được nhập khẩu 100% từ nước ngoài ví dụ như vòng bi thì được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản giúp quạt chạy êm ái không phát sinh ra tiếng ồn,motor quạt được nhà sản xuất cam kết quấn bằng 100% dây đồng không pha tạp chất giúp quạt vận hành 24/24 không sợ bị quá tải hay bị nóng morto ngoài ra còn giúp người sử dụng tiết kệm chi phí tiền điện ( tiết kiệm điện lên tới 30% ).

Ngoài ra hiện nay có một số khách hàng muốn sử dụng quạt trong nhưng môi trường ẩm thấp,môi trường có tính ăn mòn ,hay môi trường nhiệt độ cao nên những khách hàng đó rất cẩn thận trong việc lựa chọn sản phẩm quạt nào cho phù hợp và sử dụng được lâu dài trong môi trường của họ . Nhưng đến với dòng Quạt công nghi...p Dasinthì quý khách hàng hãy yên tâm điều đó , Tất cả dòng sản phẩm quạt công nghiệp Dasin được sơn bao phủ một lớn sơn tĩnh điện chống gỉ sét , xuống mã . Morto quạt được gắn một con TC tự ngắt khi quạt có vấn đề hay quạt đạt nhiệt độ cao,còn những dòng quạt khác không có tính năng này dẫn đến quạt dễ bị chập cháy và có thể gây ra hoả hoãn ( Phù hợp cho các nahf máy nhà xưởng có nhiệt độ cao ) .

2 . Về tính năng

Tính năng thứ 1:  Quạt được thiết kế bánh xe di chuyển giúp người sử dụng quạt có thể di chuyển quạt một cách dễ dàng mà không tốn quá nhiều sức .

Tính năng thứ 2 :  Cách quạt được thiết kế kiểu cánh quạt trần giúp quạt  có thể làm với diện tích rất lớn .

Tính năng thứ 3 : Mặt quạt cả thể ngửa lên xuống hay ra sau 360 độ giúp quạt có thể đáp ứng được nhu cầu làm mát cho các công nhân làm việc tầm thấp hay tầm trung cả tầm cao  ( rất tuyệt vời đúng không ạ ) .

Địa chỉ bán Quạt sàn công nghiệp Dasin Tank 3076 chính hang :

Tại thị trường Việt Nam hiện nay Phú Nguyên đang là Cty con của nhà máy Dasin và chịu trách nhiệm phân phối cũng như cung cấp các sản phẩm về quạt công nghiệp đến tay người tiêu dung với hàng chục đại lí lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành cả nước nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng một cách tốt nhất và mua hàng một cách nhanh chóng nhất .

Mọi nhu cầu quý khách hàng có thể lien hệ hoặc kết nối zalo để được hỗ trợ tốt nhất .

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN
Nhà phân phối chính thức Quạt công nghiệp DASIN tại Việt Nam
   Hotline: 0968.077.748
Trụ sở chính: 162 – A4, Khu ĐT Đại Kim,P.Định Công, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán