Máy sấy hoa quả gia đình

3.400.000
ID tin: 3544396Gửi lúc: 16:00, 11/12Toàn quốc
Đã xem: 53 Bình luận: 0
Lưu tin
maymockimchibao
Công ty Kim Chí Bảo gần Khách sạn Hoàng gia, Phường Võ cường Tp Bắc Ninh

Máy sấy hoa quả gia đình

Hoa quả,thực phẩm sấy khô như mít sấy,thịt bò khô... chắc hẳn là những món ăn được nhiều người yêu thích .Nhưng bạn lo ngại vấn đề vệ sinh thực phẩm và muốn tự làm cho mình và người thân !!! Mọi lo lắng của bạn sẽ được giải quyết với chiếc máy sấy hoa quả COUFA do công ty Kim Chí Bảo cung cấp.

Máy sấy khô thực phẩm mini COUPA  có khả năng sấy khô được trái cây, rau củ, dược liệu, thịt lợn, thịt bò, gia cầm, hải sản...

Tùy vào thời gian sấy khô hoa quả, thực phẩm mà máy sấy đa năng COUPA có thể sấy dẻo, sấy giòn, sấy dai hoặc sấy hết nước đối với loại trái cây mọng.

 

Với máy sấy thực p...ực phẩm COUFA, các thực phẩm sau khi sấy khô vẫn giữ nguyên hương vị, màu sắc, mùi thơm và vitamin sau khi được sấy khô trong một thời gian dài

 

Máy sấy khô thực phẩm mini  có 6 khay sấy riêng biệt, 6 khay sấy được làm bằng nhựa chịu nhiệt an toàn cho sức khỏe. Bạn có thể dùng cả 6 khay sấy hoặc ít hơn tùy theo số lượng thực phẩm hay hoa quả cần  sấy.

 

Các khay sấy có thể tháo rời, bạn dễ dàng vệ sinh và bảo quản máy. Các khay sấy sau khi sử dụng có thể xếp chồng lên nhau gọn gàng, thuận tiện trong việc di chuyển và cất giữ. Ngoài ra, máy có hệ thống bảo vệ quá tải nhiệt, nên rất an toàn cho người sử dụng.

THÔNG SỐ SẢN PHẨM 

Công suất: 450W

Kích thước máy: 46*40*28

Nhiệt độ sấy:30-90 độ C

Nguồn điện áp:220V-50Hz

Số khay:6 khay

Trọng lượng: 12 kg

Bảo hành: 12 tháng 

Cách sử dụng máy sấy khô hoa quả, thực phẩm COUFA 

  • Cho hoa quả, thực phẩm sau khi đã rửa sạch ngâm qua nước nóng trước khi sấy để giữ được màu sắc của hoa quả sau khi sấy, đồng thời giúp loại bỏ vi khuẩn bám trên hoa quả.
  • Thái lát hoa quả, thực phẩm (với những loại hoa quả, thực phẩm to) hoặc tách nhỏ (với những dạng quả theo chùm hoặc có vỏ) và đặt vào trong khay sấy.
  • Sau đó, đóng nắp và cắm điện, chỉ trong một khoàng thời gian ngắn, hoa củ quả đã được tách nước, chỉ còn lại chất bột, đường và xơ, một dạng thực phẩm rất có lợi cho tiêu hóa và sức khỏe của gia đình bạn 
  • Hotline/zalo : 0981.506.931 
Thông tin shop bán
maymockimchibao
Công ty Kim Chí Bảo gần Khách sạn Hoàng gia, Phường Võ cường Tp Bắc Ninh
Bấm gọi

Thông tin shop bán
maymockimchibao
Công ty Kim Chí Bảo gần Khách sạn Hoàng gia, Phường Võ cường Tp Bắc Ninh