Set tinh dầu nguyên chất Muxi Aromatheraphy

229.000
ID tin: 3242954Gửi lúc: 09:36, 30/06Toàn quốc
Đã xem: 80 Bình luận: 0
Lưu tin
Số 98 Ngõ 10 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

 Tinh dầu nguyên chất 100% từ thiên nhiên của MUXI giúp bạn thư giãn sau một ngày bận rộn, nuôi dưỡng chăm sóc làn da và thanh lọc ngôi nhà của bạn. Mỗi một loại tinh dầu có một đặc tính riêng nhưng hầu hết có thể giải quyết nhiều vấn đề trong cuộc sống.

 Tinh dầu MUXI chứa thành phần là các loại dược phẩm và tinh chất tự nhiên. Tất cả các sản phẩm MUXI được sản xuất tại Trung Quốc và tuân thủ theo tiêu chuẩn của FDA đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

1⃣ Tinh dầu xả - hương thơm dịu mát của xả giúp giảm đau đầu và căng thẳng. Có thể được sử dụng như một chất khử mùi tự nhiên hoặc chống côn trùng.

2⃣ Cây tràm trà - có đặc tính kháng khuẩn, chống nấm và virus. Tinh chất trà có công dụng xử lý nấm mốc, ngăn ngừa côn trùng.

3⃣ Lavender - có đặc tính sát khuẩn, chống nấm và chống viêm. Tinh dầu hoa lavender được biết đến với khả năng giúp cải thiện giấc ngủ, giảm lo âu và căng thẳng.

4⃣ Bạch đàn - giúp giảm đau và viêm. Đặc biệt tinh dầu bạch đàn giúp những người có bệnh hen suyễn hoặc dị ứng cảm thấy dễ chịu khi sử dụng.

5⃣ Bạc hà - đặc biệt giúp giảm đau, lo âu, nôn mửa và thúc đẩy sự tập trung tinh thần. Nó cũng giúp cải thiện trí nhớ và sự tỉnh táo.

6⃣ Cam - Các đặc tính kháng khuẩn của tinh dầu cam có rất nhiều lợi ích. Bạn có thể dung làm sạch nhà hoặc xịt trên ga trải giường và quần áo khi đi du lịch.

 Lưu Ý

 Tinh dầu Muxi có nồng độ đậm đặc cao không nên sử dụng trực tiếp trên da, (nếu dùng để dưỡng da hãy pha loãng với dầu dẫn với tỉ lệ 1:10)
 Cẩn trọng khi dùng cho phụ nữ mang thai, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, chỉ sử dụng sau khi có sự đồng ý của bác sĩ.
 Hãy đậy nắp khi không sử dụng tránh bay hơi.
 Đặt sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh nhiệt độ và độ ẩm cao
 Để xa tầm với của trẻ em

 Bộ tinh dầu thơm gồm 6 mùi:
 Tinh dầu hoa oải hương (10ml)
 Tinh dầu bạc hà (10ml)
 Tinh dầu xả (10ml)
 Tinh dầu cam (10ml)
 Tinh dầu tràm trà (10ml)
 Tinh dầu bạch đàn (10ml)

Thông tin shop bán
InfinityWorld 0994454444
Số 98 Ngõ 10 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
InfinityWorld 0994454444
Số 98 Ngõ 10 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội