Bếp hồng ngoại CHIYODA C8 Nhật Bản tiệt kiệm điện

2.250.000
ID tin: 2643447Gửi lúc: 09:56, 09/10Toàn quốc
Đã xem: 341 Bình luận: 0
Lưu tin

 

Giới thiệu bếp hồng ngoại Chiyoda C8

Bếp hồng ngoại Chiyoda C8 là mẫu mới nhất hiện nay thay thế cho bếp Sooxto, Yosaky với những cải tiến đặc biệt hữu ích cho người sử dụng. Bếp Chiyoda C8 thiết kế nhỏ gọn với tay cầm vừa an toàn vừa dễ dàng di chuyển. Đây là sản phẩm bếp hồng ngoại cao cấp không kén nồi, tiết kiệm điện năng và an toàn khi sử dụng. Để hiểu hơn về bếp hồng ngoại bạn có thể tham khảo bài viết ưu điểm và như...g ngoại trên blog công ty Trí Hưng.

Tính năng nổi bật của bếp Chiyoda C8 Nhật Bản

Tiết kiệm cho gia đình

So với nấu nướng bằng bếp ga s, các thử nghiệm cho thấy nấu bằng bếp hồng ngoại nhanh hơn. Thử nghiệm khi đun một xoong nước với bếp gas mất 10 phút trong khi với bếp hồng ngoại Chiyoda C8 chỉ mất 7 phút. Như vậy là bạn đã tiết kiệm được 30% thời gian.

Với công suất chỉ 900w bạn không chỉ tiết kiệm thời gian đun nấu mà còn tiết kiệm chi phí cho gia đình. Nếu gia đình bạn nấu nướng 2h mỗi ngày thì một tháng sẽ sử dụng hết 1/2 bình gas 12kg tương đương với 190.000đ. Còn nấu với bếp hồng ngoại chỉ mất 1h30 phút, tương đương gần 2kwh điện, tổng cộng mỗi tháng sử dụng hết 60kwh (60 số). Chi phí tiền điện khi sử dụng bếp hồng ngoại Chiyoda C8 khoảng 130.000đ, vậy là bạn đã tiết kiệm được 70.000đ mỗi tháng.

Để làm được điều đó bếp hồng ngoại Chiyoda C8 có thiết kế đặc biệt thông minh giúp năng lượng không bị phân tán mà tập chung dưới đáy nồi. Ngoài ra công nghệ nhật giúp hiệu suất sử dụng điện đến mức tối đa (công suất 900w nhưng vẫn đạt đến nhiệt độ cao).

Đảm bảo vệ sinh

Bếp hồng ngoại Chiyoda C8 thiết kế mặt kính chịu lực, chịu nhiệt nên khi nấu không gây bụi, không gây mùi, không làm đen hay ố các vật dụng nhà bếp. Sản phẩm cũng được chứng nhận thân thiện với môi trường.

An toàn khi sử dụng

Thời gian gần đây các phương tiện truyền thông đã đưa nhiều tin bài về vấn đề an toàn khi sử dụng bếp gas. Trong đó có nhiều vụ cháy nổ mà nguyên nhân chính là từ bình gas. Sử dụng bếp hồng ngoại bạn không còn phải lo lắng cháy nổ. Bạn có thể thiết kế riêng cho bếp một aptomat để bảo vệ hệ thống điện trong gia đình (aptomat tự đóng khi quá tải hay chập cháy).

Mâm nhiệt siêu bền

Bếp hồng ngoại Chiyoda C8 sử dụng mâm nhiệt ceramic với tuổi thọ cao. Khi đun nấu bạn cũng có thể điều chỉnh vòng nhiệt cho phù hợp với kích thước của nồi. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng đồng thời giảm thiểu lượng nhiệt tỏa ra môi trường xung quoanh và không gay chói mắt người sử dụng.

Sử dụng bếp hồng ngoại Chiyoda C8

Khi sử dụng bếp hồng ngoại Chiyoda C8 bạn nên đặt bếp ở những nơi bằng phẳng, thoáng khí, khi đun nấu tránh để nước tràn ra mặt bếp. Không nên dịch chuyển bếp hay sờ vào mặt bếp khi đun nấu. Để tăng độ bền của bếp khi nấu xong bạn tắt bếp nhưng không rút dây điện luôn vì quạt làm mát vẫn đang hoạt động.

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán