Màng bảo vệ bề mặt kính miền Bắc, miền Trung, miền Nam

890.000
ID tin: 3647112Gửi lúc: 11:54, 06/05Toàn quốc
Đã xem: 89 Bình luận: 0
Lưu tin
ThuHangTHViet

VÌ SAO CẦN MÀNG BỌC BẢO VỆ BỀ MẶT KÍNH, GƯƠNG?

Các mặt hàng gương, kính và các thành phẩm từ chúng cần được bảo vệ bề mặt rất cẩn thận do bề mặt chúng có đặc trưng rất nhạy cảm: dễ xước, dễ vỡ. Một khi bề mặt bị xước, sứt mẻ dù chỉ là 1 vết nhỏ thì cả chiếc gương, tấm kính đó hoặc thành phẩm từ nó sẽ mất hết giá trị sử dụng và thẩm mĩ. Do vậy, để đảm bảo chúng được nguyên vẹn trong quá trình xếp chồng, lưu kho, vận chuyển, giao nhận…nhất thiết phải có màng bọc bảo vệ bề mặt.

MÀNG PE BẢO VỆ BỀ MẶT LÀ GÌ?

Màng PE bảo vệ bề mặt (còn gọi: màng bọc công nghiệp, màng bọc bề mặt kính, màng bọc chống xước kính, màng bọc chống bụi…) là loại màng được làm từ nhựa Polyethylene bằng phương pháp đùn – thổi/ cán, sau đó được phủ một lớp keo acrylic gốc nước.

Màng bảo vệ bề mặt gương, kính (Màng bọc chống xước kính) được sử dụng để dán 1 lớp lên bề mặt GƯƠNG, KÍNH… để chống trầy xước, sứt mẻ, bụi bẩn. Loại mảng này giống với BĂNG DÍNH là đảm bảo độ dán dính cao lên bề mặt, không xô lệch nhưng khi bóc ra không để lại keo hoặc cặn bẩn.

MUA MÀNG BỌC CHỐNG XƯỚC BỀ MẶT KÍNH GIÁ TỐT TRÊN TOÀN QUỐC?

Bạn là nhà sản xuất gương, kính hoặc các thành phẩm từ gương, kính? Hoặc là đơn vị chuyên cung ứng vật tư cho các công ty sản xuất? Bạn muốn tìm đơn vị trực tiếp sản xuất và cung ứng màng bảo vệ bề mặt kính, gương uy tín, chất lượng và giá rẻ?

TH VIET là đơn vị chuyên sản xuất và cung ứng cho các đối tác sản xuất và thương mại lớn trên toàn quốc.

Vui lòng liên hệ để được giá sỉ tốt:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI THVIET

Địa chỉ xưởng sx: Lô 34 Trang Quan, An Đồng, An Dương, Hải Phòng.

Website: https://thviet.co/

Hotline: 0878.484.224

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán