Xem phim bom tấn Việt Nam bản quyền chất lượng cao tại nhà

1.690.000
ID tin: 2651278Gửi lúc: 09:08, 03/03Hà Nội
Đã xem: 104 Bình luận: 0
Lưu tin
fimplushanoi
Ảnh số 1: Xem phim bom tấn Việt Nam bản quyền chất lượng cao tại nhà

FIm+ là dịch vụ chiếu phim mới do công ty Galaxy Media & Entertainment ra mắt tại thị trường Việt Nam. Với hai ưu điểm nổi trội so với dịch vụ Netflix đình đám là giá chỉ bằng 25% Netflix và phim có phụ đề tiếng Việt.

Fim+ là gì?

Thực ra Fim+  cũng đã xuất hiện cách đây vài tháng khi đồng loạt các rạp Galaxy đều có một quầy giới thiệu đầu phát Fim+. Theo Galaxy Media thì FIM+ là dự án đầu tiên ở Việt Nam cung cấp dịch vụ phim có bản quyền tầm cỡ quốc tế cho mọi người dân với thư viện phim lớn nhất từ trước đến nay, gồm hơn 1.000 tựa phim quốc tế và phim Việt trong đó có những bộ phim Hollywood nổi tiếng như Fast & Furious, Jurassic Park, Avatar, Minion… Theo đó, những thước phim có bản quyền chất lượng cao sẽ không chỉ được cung cấp qua rạp phim mà sẽ được đưa đến từng hộ gia đình theo hình thức thuê bao tháng và truyền qua internet. Đặc biệt, tất cả phim của Fim+ đều hỗ trợ phụ đề tiếng Việt và tiếng Anh, điều mà đối thủ Netflix của họ đang thiếu.

Giá cả

Điểm đáng chú ý nhất là giá cả của dịch vụ Fim+, với đặc tính gần như tương tự Netflix, dịch vụ này của Galaxy công bố giá khởi điểm từ 50.000đ (gói thuê bao thấp nhất). Tuy nhiên Fim+ có một danh sách đặc biệt gọi là phim trả phí, người xem muốn xem những phim này sẽ phải trả thêm tiền thuê phim với giá thấp nhất 15.000đ. Danh sách trả phí này theo nhà cung cấp cho biết, bao gồm những phim mới, hot, có thể là đang chiếu trong rạp. 

Cách thức hoạt động

Về mặt nền tảng, Fim+ được cung cấp theo hình thức đa nền thông qua TV box riêng của Fim+, thông qua các IP TV và song song đó là qua các hệ di động qua ứng dụng cho iOS và Android. Phim sẽ được truyền qua internet với độ phân giải HD, người chơi có thể chuyển cảnh, nhảy đến những phân đoạn giữa và sau của phim thoải mái mà không bị lag.

 

Các liên kết cần thiết

Mua box để xem trên TV: click vào đây.

Trang chủ Fim+: click vào đây.

 Liên hệ : 0168.569.8666

Địa chỉ : Tầng 5 Tòa nhà Galaxy , 16B Ngô Văn Sở , Hoàn Kiếm , Hà Nội


Khuyến mại đặc biệt :1.690.000 khuyến mại thêm 6 tháng thuê bao trị giá 300.000

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Xem phim bom tấn Việt Nam bản quyền chất lượng cao tại nhà