ZTV, Không chỉ là xem, Đầu thu ztv, ZTV việt nam

1.890.000
ID tin: 1884638Gửi lúc: 18:22, 15/01Hà Nội
Đã xem: 126 Bình luận: 0
Lưu tin
Đồng Gia, Kim Thành, Hải Dương
Ảnh số 1: ZTV, Không chỉ là xem, Đầu thu ztv, ZTV việt nam

Hộp giải trí tương tác đa phương tiện ZTV là một thiết bị thông tin giải trí đa chức năng, ứng dụng những thành tựu khoa học đột phá của thế giới trong lĩnh vực công nghệ truyền hình, công nghệ thông tin và viễn thông. Sử dụng song song 2 hạ tầng truyền dẫn (vệ tinh và internet), với ZTV lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả có thể trải nghiệm những dịch vụ truyền hình, dịch vụ thông tin, giải trí thông minh cũng như sử dụng các tính năng cơ bản của 1 chiếc máy tính cá nhân nối mạng ngay trên màn hình TV thông qua 1 bộ thu tích hợp giải mã truyền thông đa phương tiện có hệ điều hành.
Công Ty TNHH Dịch Vụ Truyền Hình Viễn Thông Thành Hưng
Phone: 0963.695.866 - 0466.749.666 (24/7)
Địa chỉ: Số 353 Bạch Đằng , Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Web:http://truyenh...inhhd.c
TÍNH NĂNG CỦA ĐẦU THU ZTV
Là sản phẩm 3 trong 1 : 

Bộ Đầu thu ZTV Đầu truyền hình + Máy tính + Bộ Đầu đĩa karaoke

Khi ZTV kết nối với ăng ten chảo: ZTV là một bộ thu tích hợp giải mã tín hiệu truyền hình, có thể thu tất cả các kênh truyền hình hoàn toàn miễn phí, cả các kênh truyền hình có độ phân giải tiêu chuẩn và độ phân giải cao HDTV, có thể tua lại hoặc đặt lịch ghi các chương trình phát sóng vào ổ cứng lưu trữ trên máy theo thông tin chỉ dẫn lịch phát sóng được cập nhật liên tục.
Khi ZTV kết nối với internet: ZTV trở thành 1 thiết bị thông tin giải trí đa phương tiện nối mạng, Điều đó cho phép người dùng xem các kênh truyền hình qua giao thức internet, xem các chương trình truyền hình và video theo yêu cầu với chất lượng HD (bao gồm cả phim 3D với âm thanh lập thể 5.1 theo tiêu chuẩn rạp chiếu) Không những thế, khán giả còn có thể sử dụng các tính năng chỉ có trên máy tính ngay trên màn hình TV như cài đặt phần mềm, ứng dụng, chơi game trực tuyến, lướt web, đọc báo, kết nối mạng xã hội (Facebook, G+, liên lạc Yahoo, Skype, Youtube …)
Khi ZTV Bật karaoke: hát karaoke trực tuyến, có hàng nghìn bài bát các thể loại như nhạc trẻ, chữ tình, nhạc đỏ, nhạc các mạng..
Tất cả các lớp dịch vụ thông tin, giải trí và nội dung số của ZTV được xây dựng phù hợp với thói quen sử dụng đa màn hình của khán giả. Theo đó, chỉ với 1 đầu thu ZTV, khán giả có thể sử dụng dịch vụ trên cả màn hình TV, máy tính bảng, điện thoại thô...ng minh hoặc máy tính cá nhân có cài đặt ứng dụng ZTV, Việc nâng cấp phần mềm cho thiết bị được thực hiện đơn giản, tự động qua đường truyền internet.
Với khẩu hiệu “KHÔNG CHỈ LÀ XEM!”, ZTV hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng những tiện ích và trải nghiệm hoàn toàn mới của kỷ nguyên truyền thông thông minh.
Công Ty TNHH Dịch Vụ Truyền Hình Viễn Thông Thành Hưng
Phone: 0963.695.866 - 0466.749.666 (24/7)
Địa chỉ: Số 353 Bạch Đằng , Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Web:http://truyenh...hhd.com

Thông tin shop bán
kjngkonghd 0961060060
Đồng Gia, Kim Thành, Hải Dương
Bấm gọi

Thông tin shop bán
kjngkonghd 0961060060
Đồng Gia, Kim Thành, Hải Dương
Ảnh số 1: ZTV, Không chỉ là xem, Đầu thu ztv, ZTV việt nam