Cơ đĩa than Kronos Sparta 0.5 Siêu Chất

100.000
ID tin: 3488929Gửi lúc: 09:42, 31/01Hà Nội
Đã xem: 184 Bình luận: 0
Lưu tin
congaudio49
Ảnh số 1: Cơ đĩa than Kronos Sparta 0.5 Siêu Chất
Hãng:
Xuất xứ:

Không hề đơn thuần như những chiếc đầu đĩa than 1 mâm khác, đây là sản phẩm có giá thành vừa phải nhưng vẫn đảm bảo được khả năng truyền tải âm nhạc chân thực đến khó tin - điều mà nhà sản xuất đã nhắm tới ngay từ khi hình thành ý tưởng.

>> Các Audiophile cũng có thể xem chi tiết về sản phẩm, giá thành cũng như video nghe thử Tại đây

Đối với những người yêu âm thanh chân thực như đang được hòa mình vào một sân khấu lớn mà chỉ muốn bỏ ra một khoản chi phí vừa phải thì đây chính là món quà giá trị mà Kronos đã tạo ra để dành cho chính họ. Không dừng lại ở đó, bộ cơ đĩa than này có thể nâng cấp thành 2 mâm theo ý của người dùng bất cứ khi nào họ muốn. Ưu điểm này giúp xoa dịu “nỗi đau” về sự hao tổn tiền bạc của những người yêu thích khám phá, thay đổi, họ sẽ không còn phải nói tạm biệt với bộ cơ đĩa than cũ mà vẫn có thể sở hữu một bộ mới đẳng cấp hơn nhờ việc lắp ghép thêm một chiếc mâm mới.

Dòng sản phẩm cơ đĩa than Kronos Sparta 0.5 hiện đang được Công Audio đại diện thương hiệu Kronos tại Việt Nam cam kết cung cấp bán ra thị trường Audio Việt những sản phẩm mang thương hiệu Kronos với chất lượng tốt nhất 100% chính hãng, với chính sách bảo hành tuyệt đối. Đến với phòng nghe Công Audio bạn sẽ trực tiếp được trải nghiệm lắng nghe và cùng nhau cảm nhận những giai điệu nhẹ nhàng đằm thắm được phát ra từ những bộ phối ghép siêu khủng đặc biệt từ những sản phẩm mang thương hiệu Kronos .

Công Audio bạn luôn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm âm thanh hay nhất, với một chất lượng âm thanh tuyệt vời. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với chuyên môn giỏi, thái độ vui tươi, lịch sự, tận tình, kỹ năng trình bầy tốt, có công cụ đi kèm hỗ trợ, toàn công ty tư vấn thống nhất theo 1 kiểu. Địa chỉ 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội - Hotline 0986.137.168 gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé.

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Cơ đĩa than Kronos Sparta 0.5 Siêu Chất