Phân phối Amply Roksan Blak, Caspian M2, K3 Made in LonDon England tại HD Nam Khánh

32.000.000
ID tin: 3359752Gửi lúc: 10:39, 26/04Hà Nội
Đã xem: 131 Bình luận: 0
Lưu tin
số 5 ngõ 210 Hoàng Quốc Việt , Hà Nội
Ảnh số 1: Phân phối Amply Roksan Blak, Caspian M2, K3 Made in LonDon England tại HD Nam Khánh
Hãng:
Xuất xứ:
Phân phối Amply Roksan Blak, Caspian M2, K3 - Made in LonDon England tại HD Nam Khánh


Thương hiệu âm thanh hi-fi nổi tiếng tại Anh - Roksan, đã được nhà phân phối Anh Duy Audio mang về thị trường Việt Nam, đem tới cho người dùng nhiều lựa chọn đa dạng và có mức chi phí dễ chịu hơn khi cần thiết lập một hệ thống âm thanh .

HD Nam Khánh hân hạnh là đại lý cấp 1 phân phối dòng sản phẩm này tại Hà Nội

Bí quyết để sản phẩm của Roksan luôn chiếm được tình cảm của khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất chính là toàn bộ đều được sản xuất ngay tại Anh chứ không thông qua một nước thứ 3, đảm bảo chất lượng luôn được kiểm soát chặt chẽ cho đến khâu đóng hộp và bán ra thị trường.

Đối với người dùng tại thị trường Việt Nam, Amply Roksan có thể là một cái tên khá xa lạ dù có cùng quê hương với các hãng âm thanh Anh quốc như Tannoy, Meridian, B&W... Tuy nhiên, thương hiệu được thành lập từ năm 1985 này là một trong những hãng được ưa chuộng nhất, không chỉ tại Anh mà còn ở toàn thị trường Châu Âu.


Dưới đây HD Nam Khánh xin giới thiệu tới khách hàng một số mẫu Amply Roksan đang được phân phối tại Việt Nam

  • Amply Roksan K3

Amply Roksan K3 được đánh giá là sản phẩm có kiểu dáng thiết kế đẹp, trẻ trung với chất âm ngọt ngào tinh tế khi tái hiện âm thanh rất trung thực.


Giới thiệu đặc điểm nổi bật của Amply Roksan k3

Với thế hệ thứ 3, dòng kandy K3 đã cách tân thiết kế mặt trước, khiến có vẻ ngoài trẻ trung hơn so với các phiên bản trước

Ngõ vào Phono (MM)

5 Ngõ vào RCA

Thiết kế khung máy hoàn toàn mớ, thanh lịch với lỗ thông gió cải tiến

Biến áp hình xuyến, mạnh mẽ cung cung ổn định cho Ampli

Mặt nhôm phay xước cao cấp, có 3 màu

Sản xuất tại Anh

 

  • Amply Roksan M2

Ampli Roksan M2 Integrated Amplifier cũng là sản phẩm đem về cho Roksan nhiều giải thưởng danh giá và đánh giá tích cực từ giới audio trên toàn thế giới.

So với bản tiền nhiệm, thiết kế của M2 Integrated Amplifier đã được chỉnh sửa, loại bỏ đi nhiều chi tiết để tạo sự đồng bộ với các thành viên khác trong Caspian M Series 2. Ngoài ra, các nút xoay điều khiển đã được thay bằng loại nút mạ chrome sang trọng, tạo nên nét đặt trưng cho sản phẩm này. Tại mặt sau, M2 Integrated Amplifier cũng được trang bị các cổng kết nối đầu vào/ra và cọc gắn dây loa mạ vàng chất lượng cao.

 

 

Với mục tiêu là tăng cường hiệu suất trình diễn, mạch điện của ampli tích M2 đã được chỉnh sửa lại, bổ sung thêm một ngõ vào balanced và nhiều bộ phận khác được nâng cấp. Khi mở nắp máy, chúng ta có thể thấy được bên trong ampli này là 2 bộ biến thế hình xuyến, bao gồm 1 biến thế 60VA cấp nguồn cho mạch tiền khuếch đại và 1 biến thế cỡ lớn 350VA đảm nhiệm khâu khuếch đại tín hiệu. Theo Roksan, ampli tích hợp M2 có mức công suất khuếch đại lên tới 85W/kênh (tại mức 8 ohm) hoặc 125W/kênh (tại mức 4 ohm).

 

  • Ampli Roksan Blak

 

Ampli Roksan Blak Có rất nhiều cổng kết nối. Các bạn nghe nhạc truyền thống sẽ có các ngõ vào như balance, 3 ngõ RCA và 1 ngõ phono (MM). Những người bạn nghe nhạc số sử dụng ngõ USB-B để kết nối vi tính, phát các file lossless 24-bit / 192kHz cũng như các file nhạc DSD. Ampli này không có ngõ vào Coaxial và Optical.

Ampli này còn được hãng mạnh dạn cho thêm tính năng kết nối bluetooth với chuẩn aptX, một điều hiếm khi được thấy ở các Ampli hiend khác. Khi muốn kết nối với các thiết bị nghe nhạc thông qua ngõ này, bạn sẽ chọn ngõ vào là Bluetooth trên Ampli hoặc trên remote, khi đó ta sẽ thấy đèn có ký tự BT nhấp nháy liên tục trên mặt đồng hồ hiển thị, lúc này trên thiết bị của bạn sẽ hiện ra chữ “Roksan Blak”. Những phần kết nối còn lại chắc sẽ dễ dàng cho những ai dùng thiết bị nghe nhạc cầm tay. Nếu thiết bị của bạn tương thích với aptX và chứa các file nhạc có độ phân giải cao thì chúng sẽ được phát trực tiếp với bit rate gốc chất lượng cao thông qua bộ khuếch đại blak.

Xem thêm tại đây:https://hdnamk...england


Để biết thêm chi tiết sản phẩm và giá tốt mời các bác liên hệ:

Mr Nam 0972962840 hoặc 0936509688

 

Địa chỉ HD Nam Khánh: Số 5 ngõ 210, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội



Thông tin shop bán
hdnamkhanh 0972962840
số 5 ngõ 210 Hoàng Quốc Việt , Hà Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
hdnamkhanh 0972962840
số 5 ngõ 210 Hoàng Quốc Việt , Hà Nội
Ảnh số 1: Phân phối Amply Roksan Blak, Caspian M2, K3 Made in LonDon England tại HD Nam Khánh