Nơi bán Máy sấy quần áo Nonan 003 QA 003 10 Kg giá rẻ nhất

899.000
ID tin: 3270953Gửi lúc: 14:24, 11/09Hà Nội
Đã xem: 143 Bình luận: 0
Lưu tin
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Ảnh số 1: Nơi bán Máy sấy quần áo Nonan 003 QA 003 10 Kg giá rẻ nhất
Loại:
Hãng:
Màu sắc:

Máy sấy, tủ sấ...nan 003

Giá tham khảo: 1.150.000 VNĐ
Giá bán: 950.000 VNĐ
 
- Bảo hành: 18 tháng
- Tổng kho phân phối tủ sấy quần áo Miền Bắc
- Emasu.vn - Siêu thị điện ...iện máy quốc tế uy tín hàng đầu Việt Nam
 

Tủ sấy quần áo...nan 003

Tủ sấy quần áo Nonan 003

Mã sản phẩm: 003

Thương hiệu: Nonan

Xuất xứ: Liên doanh

Kiểu máy sấy: Cây sấy quần áo

Khối lượng sấy: Dưới 5 kg

Thông số kỹ thuật:

Loại: Máy sấy lồng đướng (Cây sấy)

Khối lượng sấy: 12 chiếc

Điều khiến: Cơ

Màu sắc: Xanh

Đèn UV diệt khuẩn

Nguồn điện: 220 V

Trọng lượng: 5 kg

Máy sấy khô quần áo Nonan 003

Phù hợp với mọi chất liệu vải: từ chất liệu khó tính nhất như nhung, lụa, simili, đến các chất liệu thông thường như cotton, Jean, kaki,…Máy sấy khô quần áo

Nonan 003 với tính năng 3 trong 1, sử dụng bộ phát nhiệt ổn định PTC sấy khô nhanh quần áo, chống nhăn và rất an toàn. Có thể sấy nhiều quần áo cho bé

một lúc, tiết kiệm điện và thời gian. Sản phẩm máy sấy quần áo được đánh giá hàng đầu thế giới với chế độ hẹn giờ tự động, kiểu dáng sang trọng, trang nhã, gọn nhẹ.

Tủ sấy quần áo Nonan 003

Tủ sấy quần áo Nonan 003 rất tuyệt vời đối với những gia đình có em bé và cho những trang phục cao cấp. Không chỉ bảo vệ sức khỏe cho bé yêu của

bạn trong những ngày mưa phùn, gió bấc. Tủ sấy quần áo Nonan 003 còn thay thế chiếc máy sưởi cho bé trong mùa đông, giúp quần áo của bé sẽ

khô nhanh và ấm áp hơn. Diệt khuẩn, chống mốc, không bị thâm kim, không bị bám bụi, không bị bạc màu do phơi dưới ánh nắng mặt trời, giữ cho quần áo

thơm tho và tươi mới lâu hơn. Quần áo không bị ủ lại làm úa màu, vàng đi và tạo mùi hôi trong những ngày mưa.

 Chú ý khi sử dụng máy sấy quần áo

 

 

Tủ sấy quần áo Nonan 003

– Nếu quần áo giặt bằng tay thì nên vắt thật kỹ để tránh nước nhỏ giọt xuống sàn nhà.

– Không treoquần áo quá khít để luồng hơi nóng lan tỏa đều khắp quần áo sẽ khô nhanh hơn.

– Không cho quá nhiều quần áo cho mỗi lần sấy.

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO MỘT SỐ MODEL TỦ SẤY QUẦN ÁO CAO CẤP  – EMASU NHẬT BẢN

BẢO HÀNH 01 ĐỔI 01 TRONG 24 THÁNG

Tủ sấy quần áo...n ET304(Click xem chi tiết)

Máy sấy quần á...hật Bản ET304 cho khả năng sấy 15-20 kg quần áo cùng một lúc và thời gian sấy rất nhanh chỉ mất ít thời gian mà không tiêu tốn nhiều điện năng. Máy sấy quần áoEmasu ET304 có lồng phân nhiệt 360° giúp khí nóng tỏa đều khắp, quần áo khô đều hoàn toàn.

Emasu ET304 áp dụng phương pháp làm khô tĩnh học tránh làm mài mòn hay làm nhăn quần áo. Ngoài ra, tủ sấy quần áo Emasu ET304 còn sử dụng công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC tăng khả năng bảo vệ quần áo lên gấp đôi.

Sản phẩm có màu xanh tươi sáng, được thiết kế độc đáo dạng tủ đứng với khung dễ dàng tháo lắp và cất giữ. Sản phẩm giúp sấy khô quần áo một cách hiệu quả, đồng thời, bảo vệ quần áo khỏi những vi khuẩn và bụi bẩn bên ngoài. Ngoài ra, sản phẩm đa chức năng còn được dùng để cất giữ, làm ấm và giữ sạch quần áo.

 

Máy sấy quần á...ET305UV(Click xem chi tiết)

Tủ sấy quần áo...hật Bản ET305UV có đèn UV diệt khuẩn – giải pháp hữu hiệu giúp bạn & gia đình có đủ quần áo khô ráo, thơm tho sạch sẽ để sử dụng trong những ngày thời tiết xấu, mưa phùn ẩm ướt, nồm ẩm.

Bạn sẽ không còn lo lắng ngày mưa ẩm ướt, không gian phơi chật trội, quần áo bốc mùi ẩm mốc, hôi hám gây khó chịu, không đủ quần áo dùng… khi sử dụng sản phẩm máy sấy quần áo, tủ sấy quần áo với công nghệ sấy khô thông minh, hiện đại. Emasu giới thiệu tới bạn sản phẩm cao cấp – Máy sấy quần áo Emasu ET305UV có đèn UV diệt khuẩn tiệt trùng tới 99,9%, 3 chế độ sấy thông minh: sấy nóng nhẹ, sấy nóng nhất: 1.000W – 1.300W – 1.500W khả năng sấy khô nhanh tiết kiệm 30% điện năng, hẹn giờ sấy 240 phút/ lần với điều khiển từ xa linh hoạt. Thiết kế khung inox 2 tầng chắc khoẻ với trọng lượng treo phơi 15 – 20kg quần áo…

 

................................................
 

Thời tiết ẩm ướt kéo dài tại Miền Bắc và các vùng núi trong những ngày gần đây đang trở thành nỗi ám ảnh đối với các bà nội trợ. Không có điều kiện để mua các dòng máy giặt sấy nhập khẩu đắt tiền thì những dòng máy sấy quần áo giá rẻ từ thương hiệu Emasu cũng có thể là một trong những lựa chọn rất tốt nhất cho các bà nội trợ.

Máy sấy Emasu ET304, ET305UV với thanh đốt nóng PTC có khả năng tạo nhiệt cao, đều và an toàn không rò rỉ điện, giúp duy trì nhiệt độ trong máy sấy từ 60-70 độ C, và có thể hoạt động liên tục hơn 3 giờ đồng hồ, giúp sấy khô nhanh và đều các quần áo của bạn.

Emasu ET304, ET305UV phù hợp với hầu hết các loại vải: Len, lanh, xa tanh, lụa…với từng loại, người dùng có thể cài đặt thời gian sấy phù hợp để tối đa việc sấy khô quần áo và tiết kiệm điện.

Công suất 1000W thấp hơn cả một chiếc ấm đun nước, giúp tiết kiệm điện tối đa. Cùng lúc có thể sấy 20 kg (tương đương) quần áo, đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng, dễ sử dụng, bảo vệ tối đa sức khỏe người sử dụng.

Trong quá trình sấy, máy tạo sung điện tử và đèn phát ô zôn giúp diệt những vi khuẩn có hại trong quần áo. Quần áo của bạn sẽ thực sự sạch sẽ, đảm bảo an toàn sức khỏe khi mặc quần áo, đặc biệt là với trẻ em – khi mà hệ miễn dịch của các bé còn khá non yếu dễ bị những vi khuẩn có hại xâm nhập và gây bệnh.

Việc sử dụng đơn giản, chỉ cần treo quần áo lên mắc, sau đó đóng chặt khóa tủ, kết nối điện và hẹn thời gian. Ngoài ra, điều khiển từ xa kèm theo giúp đơn giản hóa việc sấy quần áo.

Màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi không gian, với đa dạng các màu sắc máy sấy, bạn có thể tha hồ lựa chọn màu yêu thích.

Bên cạnh đó, việc có thể tháo rời và xếp gọn lại khiến người dùng tiết kiệm không gian, khi dùng xong có thể cất giữ gọn trong tủ. Rất phù hợp với những người sống trong nhà chung cư, tập thể hoặc những ngôi nhà hạn chế về diện tích sử dụng.

Đây là dòng máy sấy quần áo có được khả năng sấy khô quần áo nhanh, với nhiều chế độ điều chỉnh nhiệt độ sấy khác nhau cho từng loại quần áo. Với khối lượng sấy lên đến 20 bộ quần áo, máy sấy quần áo Emasu ET304, ET305UV có được khả năng đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình khác nhau.

Bên cạnh đó, với áo vải chất lượng cùng nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau máy sấy quần áo Emasu ET304, ET305UV đáp ứng sở thích của nhiều người dùng khác nhau.

Đèn tạo tia UV cũng sẽ giúp tiêu diệt các vi khuẩn, nấm mốc có hại trong quá trình sấy quần áo, do đó quần áo sẽ sạch và an toàn hơn khi sử dụng.

Với công nghệ mới sấy quần áo cực nhanh khô mà vẫn tiết kiệm được 60% điện năng so với các loại máy sấy khác

Đặc biệt máy sấy vẫn giữ nguyên được mùi hương của nước xả và độ mềm mại cho quần áo mà không bị nhăn và khô cứng như các loại máy sấy quần áo thông thường

Những ngày mưa phùn với nhiệt độ thấp, độ ẩm cao làm cho quần áo lâu khô và bốc mùi khó chịu một chiếc máy sấy quần áo sẽ giúp quần áo được sấy khô trong thời gian ngắn là mơ ước của các bà nội trợ, nhất là những gia đình có trẻ em

Chúng tôi trân trọng giới thiệu Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản thế hệ mới – một sản phẩm có tính năng ưu việt giúp bạn sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm điện năng mà vẫn giữ được hương thơm của nước xả vải mẫu mới bền hơn, chắc chắn hơn, sấy được nhiều hơn. Với công nghệ mới sấy quần áo cực nhanh khô mà vẫn tiết kiệm được 60% điện năng so với các loại máy sấy khác. Đặc biệt máy sấy vẫn giữ nguyên được mùi hương của nước xả và độ mềm mại cho quần áo mà không bị nhăn và khô cứng như các loại máy sấy quần áo thông thường, bạn có thể sấy cùng lúc 20kg quần áo hoặc chăn màn với thiết kế vững chắc của tủ sấy quần áo Emasu được thiết kế nhỏ gọn như một chiếc tủ quần áo phù hợp với gia đình kết cấu vững chắc của Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304, ET305UV nên bạn có thể yên tâm thoải mái treo móc đồ mà không lo gãy sập, hay con vênh tủ.

Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304, ET305UV được sản xuất theo công nghệ hiện đại an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Hong khô quần áo nhanh chóng giúp quần áo của bạn bền màu hơn, không bị mùi hôi hay vi khuẩn có cơ hôi sinh sôi trên quần áo, bất cứ ai trong gia đình cũng có thể lắp đặt đơn giản và nhanh chóng.

Tủ sấy được cấu tạo bởi khung inox 2 tầng treo và có 1 tầng dưới cùng để cố định khung tủ thêm vững trãi và để đặt máy lên trên.

Ưu điểm nổi bật: Khung sấy quần áo có 2 tầng nên treo phơi được nhiều gấp đôi máy sấy thông thường, các bộ phận của Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304, ET305UV được thiết kế đơn giản, gọn gàng và rất dễ lắp đặt.

Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304, ET305UV có chức năng: Khử mùi hôi, diệt khuẩn, loại bỏ ẩm mốc với khung inox chắc chắn hơn hẳn các tủ sấy khung hợp kim trên thị trường.

Tủ sấy quần áo...hật Bản ET304, ET305UV được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản.

Máy sấy khô quần áo sấy khô trong vòng 60-180 phút, tuỳ độ ẩm và độ dày của quần áo, nhiệt độ sấy 60-70 độ C .

Với tính năng 3 trong 1, sử dụng bộ phát nhiệt ổn định PTC sấy khô nhanh quần áo và chống nhăn, giữ nguyên mùi hương thơm của nước xả vải, đồng thời có thể sấy khối lượng lớn.

Tủ sấy quần áo...ck xem)

Thông tin shop bán
267866 0972369628
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
267866 0972369628
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Ảnh số 1: Nơi bán Máy sấy quần áo Nonan 003 QA 003 10 Kg giá rẻ nhất