Bán máy đuổi chuột XCat AT

700.000
ID tin: 1236510Gửi lúc: 14:19, 27/04Hà Nội
Đã xem: 401 Bình luận: 0
Lưu tin
45 Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội
Ảnh số 1: Bán máy đuổi chuột XCat AT
Chưa có thông tin
MÁY ĐUỔI CHUỘT SIÊU ÂM 


Máy XCat AT: 700.000 đồng


Máy XCat thường: 350.000 đồng

Liên hệ:

CÔNG TY CP CÔN...AM SINH

Đc: Số 48 Giải Phóng – Đống Đa - Hà Nội

Đt : (04) 2242 48 48 – 0988 722 444 – 09122 81 333

http://dietmoi...uoi.com

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG

            Ngày nay khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng các loài vật như chuột, gián, nhện, côn trùng gây hại có đặc điểm sinh học riêng biệt, chúng có bộ cảm ứng rất nhạy khiến chúng bắt được những tín hiệu báo động trong môi trường xung quanh mà giác quan con người không nhận biết được như từ trường thay đổi, nghe được siêu âm tần số từ 27Khz~ đến 55Khz, cảm nhận ion âm.

            Tận dụng những đặc điểm trên, máy đuổi chuột Xcat-AT ra đời tích hợp 3 công nghệ bậc cao để đuổi chuột, gián, côn trùng gây hại...khỏi môi trường sống mà không cần sử dụng hóa chất độc hại:

1. Truyền tín hiệu điện từ thay đổi: Qua hệ thống điện trong nhà bởi các xung ngắn và cường độ mà chỉ các con vật gây hại như chuột, gián, côn trùng...cảm nhận được, bật tắt liên tục làm chúng bồn chồn rối loạn phải bỏ ra khỏi môi trường.

2. Sóng siêu âm dùng bộ IC cao phát ra siêu âm biến động liên tục ở dải tần số mà tai người không nghe được nhưng lại là những âm thanh chói tai với chuột, gián, côn trùng gây hại...làm chúng mất phương hướng không thể làm quen được với môi trường trong nhà bạn và phải bỏ đi.

3. Phát ra các hạt ion âm: Máy đuổi chuột Xcat-AT gắn máy phát các hạt ion âm là những nguyên tử tích điện sinh ra trong tự nhiên do sét đánh giữa các cơn dông làm chuột, gián, côn trùng...lo sợ sắp có thay đổi thời tiết phải bỏ đi tìm nơi trú ẩn khác.

    ION âm có tác dụng làm sạch không khí, khử mùi, khử khói thuốc, khử bụi ô nhiễm và vi khuẩn, làm không gian trong nhà trở lên sạch sẽ tươi mát, ít hấp dẫn chuột, gián, côn trùng... khi không còn mùi thức ăn và các mùi lưu cữu. Đặc biệt Xcat-AT thân thiện với môi trường và con người, không tốn điện, không hại các vật nuôi trong nhà và sức khỏe con người.

 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ LẮP ĐẶT

- Đèn LED đỏ sáng báo hiệu có nguồn điện và bộ phát siêu âm, bộ phát ion âm hoạt động; - Đèn LED xanh sáng báo tín hiệu điện từ trường hoạt động; - Máy có thể cắm bất kỳ ổ cắm nào trong nhà; - Có thể cho máy hoạt động 24h/ngày và thay đổi nhiều vị trí cắm khác nhau; - Diện tích tác động: Siêu âm truyền tốt nhất trong bán kính 12m, sóng điện từ có hiệu quả khi truyền theo độ dài 80m dây điện.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Công suất bộ phát điện từ: 3W

- Công suất bộ phát cao tầng: 1W

- Công suất bộ phát ion âm: 1W

- Tần số sóng cao tầng phát: 27Khz ~ 55Khz

- Điện áp sử dụng: 220V/50Hz

LƯU Ý QUAN TRỌNG

- Không cho máy vào nước, không được sử dụng khi máy ướt, không dùng nước để xịt rửa, không đặt máy gần nới phát hơi nóng như bếp, lò sưởi, lò sấy...

- Siêu âm bị hấp thụ bởi những vật cản mềm và sẽ bị suy yếu khi truyền đi, vì vậy nên đặt máy gần những khoảng trống.

- Đặt 2 hay nhiều máy trong một không gian lớn, trong phòng lớn, hay trên nhiều tầng nhà sẽ làm tăng hiệu quả sử dụng.

- Sử dụng máy 2 tuần trở lên để thấy kết quả tốt nhất.

- Lưu ý khi máy hoạt động thời gian đầu sẽ thấy sự hoạt động khác thường, sự xuất hiện nhiều hơn của chuột, gián,...vì chúng cảm thấy khó chịu trước sự tác động của thiết bị nên phải di chuyển, sau đó chúng sẽ rút khỏi môi trường tác động của máy đuổi chuột Xcat-AT. Trứng của các loài vật này có thể còn sót lại và nở ra hình thành một thế hệ mới vì vậy cần sử dụng máy liên tục, lâu dài tạo môi trường khó chịu cho chuột, gián, côn trùng...

*  Không đặt máy gần những nguồn phát ra hơi nóng như Bếp lò, lò sưởi, lò sấy và các vật dụng phát ra hơi nóng khác.
Thông tin shop bán
dietmoitangoc 09887224440912281333
45 Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
dietmoitangoc 09887224440912281333
45 Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội
Ảnh số 1: Bán máy đuổi chuột XCat AT