Máy Pest Reject đuổi chuột, côn trùng bằng sóng siêu âm

250.000
ID tin: 3107710Gửi lúc: 22:13, 23/08Hà Nội
Đã xem: 112 Bình luận: 0
Lưu tin
Ảnh số 1: Máy Pest Reject đuổi chuột, côn trùng bằng sóng siêu âm

MÁY PEST REJECT ĐUỔI CHUỘT,CÔN TRÙNG BẰNG SÓNG SIÊU ÂM 

Giá siêu thị: 450.000 VNĐ

Giá khuyến mại: 250.000

Mua hàng liên hệ 24/7: Mr. Định 0978.841182

Giao hàng toàn quốc - thanh toán tại nhà - Bảo hành 12 tháng

 Thiết bị Pest Reject dựa trên công nghệ xung điện kỹ thuật số sẽ truyền qua hệ thống dây điện trong nhà bạn. Để tạo nên một bẫy xung điện từ khắp cả nhà bạn, nhờ đó các xung điện từ này tới được nơi trú ẩn của lũ rệp, chuột, gián, kiến, nhện để tác động lên hệ thần kinh của chúng, khiến cho chúng cảm thấy cực kỳ khó chịu và chạy đi mất. Hơn thế nữa Pest Reject còn được trang bị công nghệ sóng siêu âm giúp xua đuổi cả ruồi muỗi. 

Các đặc điểm và chức năng của máy :

Pest reject là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình chúng ta. 

- Những con rệp, chuột, kiến, gián, nhện, ruồi, muỗi không bị giết chết mà bị xua đuổi một cách triệt để và mãi mãi không quay lại căn nhà của bạn.

- Thiết bị Pest Reject dựa trên công nghệ xung điện kỹ thuật số sẽ truyền qua hệ thống dây điện trong nhà bạn. Để tạo nên một bẫy xung điện từ khắp cả nhà bạn, nhờ đó các xung điện từ này tới được nơi trú ẩn của lũ rệp, chuột, gián, kiến, nhện để tác động lên hệ thần kinh của chúng, khiến cho chúng cảm thấy cực kỳ khó chịu và chạy đi mất. Hơn thế nữa Pest Reject còn được trang bị công nghệ sóng siêu âm giúp xua đuổi cả ruồi muỗi. 


- Không ảnh hưởng đến con người và vật nuôi. Giúp bảo vệ cho bạn, con bạn, gia đình bạn và vật nuôi tránh xa những sinh vật, côn trùng gây hại.
- Không xịt thuốc, hóa chất, nên rất tiết kiệm, bảo vệ sức khỏe và thân thiện với môi trường.
- Không ảnh hưởng đến các thiết bị điện, điện tử trong nhà bạn


- Thiết kế, nhỏ gọn, trang nhã, có đèn báo sáng ban đêm thay cho đèn ngủ . Không sử dụng Pin nên không cần tốn tiền mua Pin.
- Sử dụng rất dễ dàng chỉ cần cắm thiết bị vào ổ điện và để thiết bị hoạt động liên tục mà không cần phải tháo ra hay bảo trì gì cả.
- Có thể sử dụng thiết bị xung quanh trẻ em, chó mèo, …
- Hiệu quả sau tuần lễ đầu tiên sử dụng


Sản phẩm chỉ có tác dụng với những côn trùng nhỏ như ruồi muỗi mà không gây nguy hiểm cho sức khỏe con người, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt máy đuổi côn t...n trùng  Pest Reject trong nhà. Máy đuổi côn trùng Pest Reject  với thiết kế nhỏ gọn, rất dễ sử dụng sẽ đem lại cho bạn một không gian thoáng đãng, an toàn và sạch bóng côn trùng.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT / TÍNH NĂNG

- Công suất: 2.5W

- Điện áp dịch vụ: 100-240V

- Tần số siêu âm: tự động chuyển đổi tần số

- Kích thước sản phẩm: 90 * 60 * 58mm

- Khu vực ứng dụng: 80-120 mét vuông không cách tường

Sử dụng Chip vi xử lý – microprocessor  phát ra các tín hiệu trường điện từ thay đổi truyền theo đường dây điện trong nhà. Đường dây điện trong ngôi nhà bạn chính là một antenna phát ra những trường điện từ được tạo ra bởi các xung ngắn. Chuột, gián, nhện là những loài nhạy cảm cao với các tín hiệu điện từ trường thay đổi. Chúng sẽ cảm thấy khó chịu và dần dần bỏ đi nơi khác.


- Sử dụng rộng rãi: Châu Âu / Mỹ / Anh loại (choosable)môi trường áp dụng:Các sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong: văn phòng, khu dân cư, bệnh viện, ký túc xá, căn hộ, khách sạn, nhà trẻ, môi trường, vv .. (Không sử dụng ở nơi dễ cháy nổ).

 


Sóng siêu âm có thể tấn công hệ thần kinh và bộ phận nghe của Chuột, Gián. Sóng siêu âm tạo ra sức ép âm thanh, làm cho chuột & gián bị đau ở ngưỡng 110dB, khiến chuột & gián bỏ thức ăn, nước và chạy khỏi nơi ẩn náu

- Máy đuổi côn trùng Pest Reject công nghệ tiên tiến nhất đuổi các loại côn trùng gián, chuột, muỗi, rệp, kiến và một số loài khác hiệu quả.

- Thiết kế nhỏ gọn, không sử dụng hóa chất, đem lại hiệu quả cao.
- Không ảnh hưởng đến con người và vật nuôi. Giúp bảo vệ cho bạn, con bạn, gia đình bạn và vật nuôi tránh xa những sinh vật, côn trùng gây hại.
- Không xịt thuốc, hóa chất, nên rất tiết kiệm, bảo vệ sức khỏe và thân thiện với môi trường.
- Xua đuổi côn trùng triệt để và không quay lại căn nhà của bạn.

Sản phẩm sẽ mang lại cho bạn và gia đình không gian sạch sẽ bởi các loại côn trùng không tồn tại trong không gian nhà bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ toàn quốc

Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc

Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

Vui lòng liên hệ trước để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

Địa chỉ: cơ sở 1: 307 Phạm Văn Đồng - Hà Nội (bản đồ)

Cơ sở 2: TT. Kép - H.Lạng Giang - tỉnh Bắc Giang

Thời gian phục vụ: 8h - 21h30 / Tất cả các ngày trong tuần

Mua hàng liên hệ 24/7: 0978.841.182 Mr Định

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Máy Pest Reject đuổi chuột, côn trùng bằng sóng siêu âm