Cây hoa ngũ sắc

ID tin: 3628668 Gửi lúc: 11:19, 02/02 Danh mục: Cây cảnh > Cây cảnh công trình
15.000
lambancong
Thôn Bến, Phụng Công, Văn Giang, Hưng Yên
Nhắn tin
Lưu tin
Cây ngũ sắc có danh pháp khoa học là Lantana camara, thuộc họ Cỏ roi ngựa (Verbenaceae). Cây còn có nhiều tên gọi khác như hoa trâm ổi, bông ổi, mã anh đơn, ổi nho, thơm ổi, tứ quý. Cây hoa có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Mỹ.
Cây hoa ngũ sắc có sức sống mãnh liệt, ngay cả khi không thường xuyên chăm sóc thì cây hoa vẫn phát triển tươi tốt. Vì vậy, ý nghĩa của hoa ngũ sắc thể hiện sự mạnh mẽ, động lực vươn lên. Không những thế, ngũ sắc còn đại diện cho những người lao động Việt Nam luôn chăm chỉ, cần cù và kiên cường. Cũng giống như cách mà hoa hướng về ánh nắng mặt trời để khoe sắc, những con người lao động luôn hướng về tương lai dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào để đạt được những thành quả xứng đáng. Ngoài ra, hình ảnh hoa ngũ sắc là biểu tượng cho sự hài hòa, cân bằng trong cuộc sống. Nhiều quan niệm cho rằng những người trồng loài hoa này sẽ luôn biết cách trân trọng những gì mình đang có và hướng tới tương lai tươi đẹp.
Cây ngũ sắc có tác dụng gì?
Đây là loài hoa với màu sắc rực rỡ, xinh đẹp được mọi người yêu thích trồng nhiều ở sân vườn, tiểu sảnh văn phòng, công ty hay làm cây công trình tạo cảnh quan trong khuôn viên công viên,... Ngoài ra, với đặc điểm có rất nhiều hoa và nở quanh năm nên cũng thường được trồng làm tiểu cảnh, các khóm trồng dài thành hàng rào. Không những thế, ngũ sắc còn được trồng chậu hoặc treo trang trí ở trước hiên nhà, trên ban công, sân thượng trong không gian ngôi nhà của nhiều gia đình.
Mua cây hoa ngũ sắc trồng công trình ở đâu?
Mình bán cây hoa ngũ sắc trồng công trình. Cây ngũ sắc đủ màu, trồng bầu khỏe mạnh. Giá cây ngũ sắc từ 100 bầu là 15000 đồng, sỉ số lượng lớn sẽ có giá tốt hơn. Liên hệ hotline/zalo: 0962.136.986 hoặc 09122.55500 để mình gửi ảnh và báo giá tốt nhất nhé.
Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán
lambancong 0912255500
Thôn Bến, Phụng Công, Văn Giang, Hưng Yên