Sàn heo sàn nhựa lợn sàn nhựa lót chuồng chăn nuôi

ID tin: 3563005 Gửi lúc: 21:57, 29/07 Danh mục: Chuồng, Lồng, Nhà, Nệm
100.000
binhthuanholdings
Số 33, ngõ 409, đường Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
Nhắn tin
Lưu tin

 

Sàn heo- sàn nhựa lợn- sàn nhựa lót chuồng chăn nuôi Ảnh số 43071837

Sản phẩm tấm lót sàn nhựa cho lợn, chó, mèo, vịt, gà... trong chăn nuôi của Nhựa Bình Thuận được làm 100% từ chất liệu nhựa cao cấp. Cho ra các sản phẩm tốt, bền, chất lượng cao cùng giá thành ổn định. Mang tới giải pháp chuồng trại hiện đại, chuyên nghiệp, gia tăng sản lượng, hiệu suất cho bà con trong chăn nuôi.

Đây là sản phẩm chuyên dụng cho các chuồng trại, dùng để lót, trải sàn. Giúp bà con chăn nuôi và đặc biệt là các chủ trang trại giảm thiểu tối đa chi phí và thời gian cho việc xây dựng cơ sở vật chất. Mà chất lượng chuồng trại và hiệu quả trong quá trình chăn nuôi gia súc, gia cầm lại cao hơn so với hình thức chuồng trại truyền thống.

Sản phẩm tấm nhựa lót sàn chăn nuôi có nhiều ưu điểm vượt trội như:

Sàn heo- sàn nhựa lợn- sàn nhựa lót chuồng chăn nuôi Ảnh số 43071838

- Được sản xuất từ những hạt nhựa nhập khẩu, chất lượng cao: Nhựa nguyên sinh PP có đặc tính dẻo dai, độ bền vượt trội, chống chịu va đập tốt, đảm bảo chuồng hỏng sàn chưa hỏng.

- Tính đàn hồi và khả năng chịu trọng lực cao, không trày xước, không bay màu. Nên bà con có thể sử dụng nuôi heo từ khi còn nhỏ đến khi xuất chuồng mà không cần phải thay mới tấm lót sàn.

Sàn heo- sàn nhựa lợn- sàn nhựa lót chuồng chăn nuôi Ảnh số 43071839

- Dễ dàng lắp ghép, các mối nối chắc chắn, nhẹ, di chuyển thuận tiện. Nhựa Bình Thuận còn hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt cho bà con khi mua sàn nhựa lợn con và các sản phẩm sàn nhựa lót chuồng trại với số lượng lớn.

- Vệ sinh chuồng trại dễ dàng do sản phẩm ít bám dính cùng bề mặt nhẵn.

- Giảm thời gian xây dựng chuồng trại so với kiểu truyền thống.

- Giảm chi phí xây dựng do giá tấm sàn nhựa lợn con và giá tấm sàn nhựa cho heo khá rẻ, thời gian sử dụng lại lâu dài.

- Tạo sự thông thoáng, mát về mùa hè, ấm về mùa đông cho heo.

- Giữ được khoảng cách nhất định giữa đàn heo với sàn chuồng, giảm thiểu vật nuôi tiếp xúc trực tiếp với phân thải, sàn chuồng ẩm ướt... Tránh mắc các dịch bệnh thường gặp do vấn đề vệ sinh cho đàn gia súc, gia cầm. Đàn heo phát triển khỏe mạnh, mang lại giá trị kinh tế cao.

- Các khe hở vừa đủ để lưu thông không khí cũng như giúp chất thải lọt xuống khi vệ sinh. Nhưng lại không hề lo việc heo bị kẹt chân, kể cả với heo mới sinh.

- Mẫu mã, màu sắc đa dạng, trong đó cơ bản nhất là: Đỏ, cam, vàng, trắng.

Sàn heo- sàn nhựa lợn- sàn nhựa lót chuồng chăn nuôi Ảnh số 43071840

- Sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều loại vật nuôi khác nhau không chỉ mỗi heo như: Gà, vịt, chó, dê, mèo...

Sử dụng tấm lót sàn nhựa lợn con mang đến nhiều lợi ích cho bà con chăn nuôi:

- Lợi ích về kinh tế: Tiết kiệm tới 80% so với chi phí xây dựng chuồng trại trước đây.

- Giảm thời gian xây dựng chuồng trại đáng kể: Nếu trước kia để hoàn thành 1 chuồng trại chăn nuôi quy mô hàng ngàn con thì bà con phải mất thời gian thi công là 6 tháng, thậm trí 1 năm. Nhưng nay nếu áp dụng nuôi heo trên sàn nhựa, việc thi công theo mô hình mới này chỉ mất thời gian từ 3 tháng- 5 tháng là hoàn thiện.

- Lợi ích về vệ sinh chuồng trại: Với tấm đan lót chuồng heo bằng nhựa có ưu điểm nan thưa. Tạo được khoảng cách với đất và chất liệu nhựa không ngấm bẩn. Vì vậy rất sạch, giữ vệ sinh chuồng trại cũng như môi trường xung quanh. Rút ngắn được thời gian cọ rửa chuồng trại đến 2/3 thời gian.

- Hệ thống chuồng tại hiện đại, khoa học: Đây chính là lợi ích lớn nhất mà ứng dụng công nghệ nhựa công nghiệp này mang lại cho bà con nông dân. Hệ thống chuồng trại khoa học, sạch sẽ, khô ráo, ấm về mùa đông, mát về mùa hè. Nhờ vậy mà vật nuôi lớn nhanh, ít bị bệnh tật và cho giá trị kinh tế cao hơn.

Sàn heo- sàn nhựa lợn- sàn nhựa lót chuồng chăn nuôi Ảnh số 43071841

Mô hình chuồng trại chăn nuôi này đã ứng dụng thành công ở rất nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam cũng đang được bà con nông dân áp dụng thử nghiệm sản phẩm sàn nhựa heo con, sàn nhựa chăn nuôi tại 1 số tỉnh thành như: Hà Nam, Nam Định, Vĩnh Phúc… Bước đầu đã cho thấy phản ứng rất tích cực. Mô hình nuôi heo trên sàn nhựa hiện đang được lan rộng và phát triển ứng dụng cho chăn nuôi trên toàn quốc.

Sản phẩm hiện được sản xuất và cung ứng, phân phối trực tiếp với giá thành cực rẻ bởi chính Tập đoàn Nhựa Bình Thuận- nhà sản xuất nhựa quy mô lớn số 1 miền Bắc với 04 nhà máy sản xuất nhựa và 02 xưởng gia công khuôn mẫu.

Quý khách hàng, bà con có nhu cầu mua xây dựng hệ thống chuồng trại chăn nuôi. Hay các cá nhân đại lý, nhà phân phối muốn mua phục vụ mục đích kinh doanh vui lòng liên hệ:

Hàng nông nghiệp (sàn heo, máng gà...):
-         Tel: 024.3689.3087
-         Mobile:096.868.7373

Tập đoàn cơ khí Nhựa Bình Thuận
VPGD: Số 33, ngõ 409, đường Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà máy 1: X26 Liên Ninh, Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội
Nhà máy 2: KCN Duyên Thái, Duyên Thái, Thường Tín, Hà Nội
Nhà máy 3: Lô CN- 03, KCN Đồng Văn IV, Kim Bảng, Hà Nam
Nhà máy số 04: Nhựa Đông Hải–tỉnh Hải Dương, thành viên mới 100% vốn của Nhựa Bình Thuận.
Tel: 024.3689.3089
Email: info@nhuabinhthuan.com.vn
Website: nhuabinhthuan.com.vn/
Fanpage: facebook.com/n...hthuan/
Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán
binhthuanholdings 0981123666
Số 33, ngõ 409, đường Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội