Perlite Đá trân châu Ươm cây làm vườn

ID tin: 3203964 Gửi lúc: 13:18, 06/04 Danh mục: Đất trồng, Phân bón
50.000
TKEGREEN
số 22 ngách 10 ngõ 18 huỳnh thúc kháng, đống đa , hà nội
Nhắn tin
Lưu tin

Mô tả quá trình hình thành hạt perlite trương nở.

Perlite ( Đá trân châu) là gì? Quá trình Núi lửa phun trào nham thạch sau hàng trăm, hàng nghìn năm sau khi phun trào, tạo thành các mảng lớn chứa nhiều các khoáng chất chủ yếu là SiO2 ( 70%) và các khoáng chất khác.

Perlite thô được đưa vào khai thác và chế biến thành quặng Perlite ( Perlite thô) và xay nhỏ có kích thước 0,2-0.5mm Perlite qua quá trình nung nhanh chóng ở 1600 ° F (871 ° C) nó bung ra giãn nở gấp 10-40 lần khối lượng ban đầu) tạo ra Perlite trương nở xốp rất nhẹ ( 60-250kg/m3). Tạo ra vô số bong bóng nhỏ chiếm trọng lượng xốp rỗng rất nhẹ và tính chất vật lý đặc biệt khác của Perlite đá trân châu mở rộng. Perlite được ứng dụng nhiều trong các nền công nghiệp, nông nghiệp và xây dựng.

PERLITE & VERMICULITE TRỒNG VƯỜN - THỦY CANH 
Làm vườn Perlite được sử dụng rộng rãi trong ngành ươm cấy giống, ươm cây, rồng hoa, trồng rau xanh sạch, cùng với ưu việt tuyệt vời này Perlite ngày càng được ứng dụng nhiều tại các nông trại, khu nghiên cứu và các hộ gai đình làm nguyên liệu rồng và ươm.
Perlite giúp - Nảy mầm hạt giống - tạo ra một môi trường vô trùng lý tưởng cho các rễ của cây non để giữ và phát triển mạnh mẽ.
Perlite giúp Hom rễ - giữ nước cao tạo ra một môi trường phát triển lý tưởng cho các cành giâm chiết đang ra rễ của bạn.
Perlite giúp hệ thống thủy canh vườn - khả năng giữ nước cao hơn, sục khí, vô trùng và sản lượng cao mà không cần có đất. 
Ngoài ra,
Perlite và có thể được tái chế và sử dụng nhiều lần nữa,.. 
Perlite giúp giữ ẩm sân bóng, thảm cỏ và Sân Golf - giữ đất xốp, cải thiện hệ thống thoát nước, làm giảm nén chặt đất, và dễ dàng hơn để quản lý độ ẩm sân vườn.
Perlite - Cảnh quan - khả năng giữ nước cao làm cho Perlite là nguyên liệu tuyệt vời cho những nhà trồng vườn cảnh quan chuyên nghiệp trên toàn thế giới, đặc biệt là ở những nơi thiếu nước.

http://perlite...on.html

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán
TKEGREEN 0966107893
số 22 ngách 10 ngõ 18 huỳnh thúc kháng, đống đa , hà nội