Lựa chọn đại lý bán nồi nấu phở uy tín

1.200.000
ID tin: 3436329Gửi lúc: 10:35, 27/09Hà Nội
Đã xem: 102 Bình luận: 0
Lưu tin
duonghien123
Ảnh số 1: Lựa chọn đại lý bán nồi nấu phở uy tín
Chưa có thông tin

Ngày nay, nồi nấu phở đang dần trở nên phổ biến ở các quán ăn, nhà hàng chuyên kinh doanh phở. Nếu bạn đang có nhu cầu mua nồi nấu phở nhưng không biết đại lý bán nồi nấu phở nào uy tín, chất lượng thì hãy đọc ngay bài viết sau đây để được tư vấn cụ thể nhé!

Những điều cần biết về đại lý bán nồi nấu phở tại Việt Nam

Hiện nay, các loại nồi nấu phở phân phối tại thị trường Việt Nam chủ yếu đến từ 2 nguồn là: do các thương hiệu trong nước tự sản xuất và được nhập khẩu từ Trung Quốc. Các đại lý bán nồi nấu phở vì vậy có thể nhập sản phẩm về bán theo 2 nguồn trên.


Để mua được sản phẩm nồi nấu phở tốt điều bạn cần làm đó chính là tìm thương hiệu sản xuất nồi nấu phở chất lượng cao, tiếp đến mới tìm đại lý phân phối uy tín để mua được hàng chính hãng. Muốn làm được điều đó, bạn cần có những hiểu biết cơ bản về sự khác nhau giữa các thương hiệu sản xuất nồi nấu phở trên thị trường hiện nay. Trả lời được câu hỏi: nồi nấu phở Việt Nam khác gì với nồi nấu phở Trung Quốc? 

>> Tham khảo: Tìm hiểu về nồ... 30 lít

Nồi nấu phở Việt Nam và nồi nấu phở Trung Quốc nhìn chung có sự khác biệt khá lớn về chất lượng và giá cả. Nếu nồi nấu phở Trung Quốc được làm từ inox 201 mỏng và kém bền thì nồi nấu phở của các thương hiệu Việt như NEWSUN lại được làm từ inox 304 rất chắc chắn, không gỉ và có độ bền cao. Nếu nồi nấu phở NEWSUN sử dụng thanh nhiệt công suất cao, có thể tháo lắp thay thế khi cần thiết thì nồi nấu phở Trung Quốc sử dụng đĩa nhiệt công suất lớn, khó tháo lắp và thay thế hơn. Đó chỉ là một vài điểm khác nhau tiêu biểu giữa nồi nấu phở Việt Nam và Trung Quốc. Cũng chính vì những điểm khác biệt này mà nồi nấu phở Trung Quốc có mức giá rẻ hơn nồi nấu phở Việt Nam.

Lựa chọn đại lý bán nồi nấu phở uy tín

Như đã nói ở trên, sau khi đã tìm được thương hiệu sản xuất nồi nấu phở chất lượng cao, việc tiếp theo bạn cần làm chính là lựa chọn đại lý phân phối uy tín. Bạn có thể đến trực tiếp các chi nhánh của thương hiệu để mua sản phẩm hoặc các đại lý phân phối lại sản phẩm của thương hiệu đều được. Đối với các thương hiệu sản xuất nồi nấu phở lớn như NEWSUN, hiện nay họ có tới 5 chi nhánh tại các thành phố lớn trên cả nước.

>> Tham khảo thêm: Cách chọn nồi ...mô quán

Hi vọng rằng, những thông tin về đại lý bán nồi nấu phở uy tín sẽ có ích,  giúp bạn tìm mua được sản phẩm nồi nấu phở chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng cảu mình.


Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Lựa chọn đại lý bán nồi nấu phở uy tín