Xả nước tự động thiết bị công nghiệp Bảo Tín

1.000.000
ID tin: 3384660Gửi lúc: 10:41, 17/06Hà Nội
Đã xem: 101 Bình luận: 0
Lưu tin
thuyenz
Ảnh số 1: Xả nước tự động thiết bị công nghiệp Bảo Tín
Chưa có thông tin

Công ty Bảo Tín cung cấp van xả nước tự động bằng điện Jorc, có timer cài đặt thời gian tự động xả nước. Sản phẩm có chất lượng tốt, đáp ứng được yêu cầu sử dụng. Có thể dùng để lắp đặt xả nước cho bình tích áp, máy sấy khí và thiết bị lọc đường ống.

 

Việc lắp đặt xả nước tự động khá dễ dàng, tiết kiệm được chi phí nhân công kỹ thuật khá hiệu quả so với việc không dùng xả nước mà chỉ lắp van khóa, mỗi lần xả nước cần kỹ thuật mở van hàng ngày. Nếu kỹ thuật quản lý máy móc mà quên mở van xả nước bằng tay hàng ngày thì nước sẽ tồn đọng trong bình tích, trong máy sấy khí, trong lọc đường ống sẽ dẫn đến nguồn khí ra sẽ có nhiều nước và ảnh hưởng tới chất lượng của máy móc thiết bị.

 

Việc đầu tư xả nước tự động không tốn kém mà mang lại nhiều lợi ích. Vì vậy, Bảo Tín khuyên khách hàng nên lắp xả nước tự động cho các thiết bị khí nén. 

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XẢ NƯỚC TỰ ĐỘNG JORC: 

- Model: MIC-B

- Thời gian nghỉ:  0.5 - 45 phút

- Thời gian xả: 0,5-10 giây

- Áp suất: 0-16 bar

- Đường ống kết nối đầu ra ( ren trong): 1/2 inch

- Đường ống kết nối đầu vào ( ren ngoài): 1/2 inch

- Thân van: được rèn bằng đồng, vòi phun 4mm

- Chất cách nhiệt: nhóm chịu nhiệt H

- Tiêu chuẩn bảo vệ: IP65

- Nhiệt độ làm việc: 2-55 độ C

- Kết nối theo tiêu chuẩn: DIN43650A

 

Tình trạng hàng hóa: luôn có sẵn trong kho Công ty Bảo Tín

Thời gian bảo hành sản phẩm: 12 tháng. Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm có sự cố, công ty Bảo Tín chịu trách nhiệm bảo hành, sửa chữa, nếu không sửa chữa được sẽ đổi mới sản phẩm hoặc hoàn tiền cho bên mua.

 

Bảo Tín đã cung cấp và lắp đặt nhiều thiết bị xả nước Jorc cho khách hàng và đã được khách hàng phản hồi về chất lượng của sản phẩm, xả nước ít hỏng, thời gian sử dụng lâu, đáp ứng được yêu cầu sử dụng.

 

Quý khách hàng có yêu cầu về van xả nước tự động bằng điện Jorc, xin vui lòng liên hệ Bảo Tín để công ty chúng tôi tư vấn và báo giá sản phẩm. Hotline: 0946 678 168!

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Xả nước tự động thiết bị công nghiệp Bảo Tín