VTV cab net triển khai khuyến mại hè 2015

135.000
ID tin: 2434992Gửi lúc: 19:34, 10/07Hà Nội
Đã xem: 131 Bình luận: 0
Lưu tin
CMC Telecom Số 60, Thịnh Hào 1, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, HN

http://vtvcabhanoi.vn/tai-sao-nen-lap-mang-vtvnet

 

Hiện nay, xu hướng lắp mạng internet tích hợp 1 đường truyền nhiều dịch vụ đã khá phổ biến ở các nước châu Âu và Mỹ. Tại Việt Nam, đặc biệt là Hà Nội, VTVnet nổi lên như là một nhà mạng dẫn đầu xu hướng này. Với lợi thế hạ tầng cáp quang, băng thông rộng, VTVnet mang lại dịch vụ tích hợp ưu việt và giá rẻ cho hộ gia đình.

1. Dưới đây là bảng so sánh tính ưu việt của cáp quang so với cáp đồng, nói chung cho tất cả các mạng:

 

Yếu tố so sánh ADSL CMTS (VTVnet) Môi trường truyền tín hiệu Cáp đồng, tín hiệu điện Cáp Quang, tính hiệu ánh sáng Tốc độ truyền dẫn Tốc độ Down tối đa 20 Mbps. Tốc độ Up thấp hơn rất nhiều ( ˜512 Kbps) Công nghệ cho phép tối đa là 1 Gbps. VTVnet đang cung cấp đến 40 Mbps tại Việt Nam
Tốc độ cam kết ra Quốc tế Thường không có cam kết >= 512Kbps Bảo mật Thấp, do là cáp đồng tín hiệu điện nên có thể bị đánh cắp tín hiệu trên đường dây. Mặt khác có thể truyền dẫn sét, dễ ảnh hưởng đến máy chủ và hệ thống dữ liệu. Cao. Cáp được chế tạo là lõi thuỷ tinh, tín hiệu truyền là ánh sáng nên hầu như không thể bị đánh cắp tín hiệu trên đường dây.Không dẫn sét nên có thể đảm bảo an toàn cho dữ liệu cao. Chiều dài cáp Tối đa 2,5 Km để đạt sự ổn định cần thiết Có thể lên tới 10Km Độ ổn định Bị ảnh hưởng nhiều của môi trường, điện từ…suy giảm theo thời gian.Tín hiệu suy giảm trong quá trình truyền dẫn nên chỉ đạt được 80% tốc độ cam kết. Cao (không bị ảnh hưởng của thời tiết, điện từ, xung điện, sét…).Không bị suy hao tín hiệu trong quá trình truyền dấn nên có thể đạt đến tốc độ tối đa.

Khả năng ứng dụng các dịch vụ đòi hỏi download và upload đều cao như: Hosting server riêng, VPN, Video Conferrence…

Không phù hợp vì tốc độ thấp và chiều upload không thể vượt quá 01 Mbps. Modem không hỗ trợ Wireless.

Rất phù hợp vì tốc độ rất cao và có thể tùy biến tốc độc download và upload. Modem hỗ trợ Wireless.

 

2. Chất lượng đường truyền là yếu tố quyết định

Dịch vụ VTVnet là một dịch vụ tương đối mới tại Việt Nam mang tính đột phá cao. Đây là dịch vụ Internet cáp quang giá rẻ (chỉ từ 135.000 đồng/ tháng) của Tổng công ty truyền hình cáp Việt Nam phối hợp cùng CMC Telecom, doanh nghiệp chuyên triển khai cáp quang phát hành. Với dịch vụ này, các nhu cầu về truyền tải dữ liệu, truy nhập tốc độ cao với băng thông rộng được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất, với chi phí thấp hơn nhiều so với cáp đồng ADSL của các nhà mạng khác nhưng VTVnet lại rất hợp lý với tốc độ đường truyền và các ứng dụng do chính nó mang lại. Đồng thời, lắp mạng VTVnet chúng ta có thể vừa xem Tivi theo chuẩn HD, vừa thoải mái lướt web qua laptop và dùng wifi do CMC trang bị thiết bị mạng VTVnet. Đây là công nghệ tiên tiến hiện nay và đang được các quốc gia trên thế giới tin dùng như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ,…


VTVnet nổi lên như một nhà mạng tốt nhất tại Hà Nội

3. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ

VTVnet là gói dịch vụ thích hợp cho nhóm các khách hàng có nhu cầu trải nghiệm Internet cáp quang giá rẻ, thậm chí rẻ hơn cáp đồng của các nhà mạng khác. Khi lắp mạng VTVnet, khách hàng sẽ thấy được các lợi ích của dịch vụ như sau:
- Tốc độ truy nhập Internet VTVnet cao và ổn định hơn rất nhiều so với cáp đồng ADSL.
- Vì triển khai bằng cáp quang nên có chất lượng tốt hơn cáp đồng, giảm thiểu xung nhiễu và ảnh hưởng của thiên tai. Đường truyền vẫn ổn định khi gặp mưa gió, hỏa hoạn nhẹ.
- An toàn cho thiết bị, cáp quang được làm chủ yếu bằng thủy tinh nên không có khả năng dẫn điện, do đó không sợ sét đánh lan truyền trên đường dây.
- Nâng cấp băng thông dễ dàng mà không cần kéo cáp mới.
- Đáp ứng hiệu quả cho nhiều ứng dụng như: Hosting Server riêng, VPN (mạng riêng ảo), Truyền dữ liệu, Game Online, IPTV (truyền hình tương tác), VoD (xem phim theo yêu cầu), Video Conferrence (hội nghị truyền hình), IP Camera…
Lắp mạng internet sẵn sàng cho các ứng dụng đòi hỏi băng thông cao, đặc biệt là truyền hình độ phân giải cao của truyền hình cáp Việt Nam (HDTV), do được đi trên cùng đường truyền.
- Chỉ đi trên 1 đường truyền với cả 2 dịch vụ truyền hình cáp và Internet VTVnet nên tính thẩm mỹ cao hơn do chỉ đi một đường dây duy nhất trong gia đình chúng ta.

VTVnet hân hạnh phục vụ quý khách!


Liên hệ 0934.539.680 để được tư vấn chi tiết gói cước

Các sản phẩm trong tin đăng
Thông tin shop bán
MinhVTVNet 0934539680
CMC Telecom Số 60, Thịnh Hào 1, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, HN
Bấm gọi

Thông tin shop bán
MinhVTVNet 0934539680
CMC Telecom Số 60, Thịnh Hào 1, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, HN