Cần bán gấp 1 tủ lạnh Hitachi còn mới, dung tích 365 lít

5.000.000
ID tin: 2641296Gửi lúc: 10:24, 13/05Hà Nội
Đã xem: 116 Bình luận: 0
Lưu tin
lddung
Ảnh số 1: Cần bán gấp 1 tủ lạnh Hitachi còn mới, dung tích 365 lít
Hãng:
Loại:
Dung tích:
Xuất xứ:

Tôi cần bán gấp 1 tủ lạnh Hitachi R-S37SVG, dung tích 365 lít. Tủ còn mới, gia đình đang sử dụng tốt, tiết kiệm điện.

 

Ảnh số 1Ảnh số 2Ảnh số 3

Tủ lạnh Hitachi R-S37SVG trông bề ngoài hiện đại mà bóng bẩy với cánh tủ làm bằng vỏ hợp kim nhôm, tay nắm liền tủ. Tủ có ba cánh cửa – hay nói đúng hơn là có hai ngăn kéo ở dưới và 1 cánh của ngăn ở trên cùng. Tủ hợp với gia đình có từ 5 người trở lên và có lẽ không cần dùng đến tính năng khóa an toàn với trẻ em vì ngăn rau quả, ngăn lạnh ở trên cao và ngăn đông đá ở dưới cùng (chiều cao tủ lạnh lên đến gần 1,8 m).

 

Về điện năng tiêu thụ, nhà sản xuất cho biết công suất tiêu thụ của tủ từ 140w – 150w, tức mỗi ngày bạn sẽ mất khoảng 3-4 số điện (tương đương từ 4.300 đồng đến gần 6.000 đồng/ ngày). Hitachi tuyên bố đây là mẫu tủ lạnh tiết k...ệm điện .

 

Khoang trên cùng là ngăn lạnh được chia làm 6 ngăn bằng các tấm kính chịu lực có thể tháo rời dùng để chứa nước uống các loại (bia lon, sữa, nước ngọt…), các loại bánh (bánh ngọt , pizza, chocolate) hay thức ăn dư thừa.

 

Phải nói rằng ưu điểm đầu tiên của Hitachi R-S37SVG phải nhắc đến là chiếc tủ lạnh này chạy rất êm. Hầu như không có tiếng động nào phát ra kể cả khi máy nén chạy.

 

Tủ lạnh cũng dễ sử dụng với hệ thống điều khiển nhiệt độ ở ngang tầm nhìn và dễ dàng tiếp cận. Mặc dù bảng hướng dẫn bằng tiếng Nhật và chú thích bằng tiếng Anh nhưng bán kèm theo tủ có hướng dẫn sử dụng tủ nhanh bẳng tiếng Việt.

 

Ngoài ra, ở mặt trong cánh tủ (phía dưới) có dán một bảng thông báo nhỏ bằng tiếng Việt, trong đó lưu ý cách sử dụng tủ lạnh đúng cách như điều chỉnh nhiệt độ, các hiện tượng bình thường của tủ lạnh, sử dụng tủ lạnh tiết kiệm điện.

 

Hitachi R-S37SVG có các tính năng báo động cánh tủ (nếu cánh tủ bị mở quá lâu), khử mùi, giữ ẩm, không đóng tuyết, làm lạnh đa chiều, làm lạnh nhanh và làm đá viên tự động. Bạn chỉ cần cung cấp nước vào trong hộp nhựa ở ngăn lạnh trên cùng và đá viên sẽ tự động rơi xuống ngăn đựng ở ngăn (kéo) đá ở dưới. Thời gian làm đá viên mất khoảng 2 giờ đồng hồ.

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Cần bán gấp 1 tủ lạnh Hitachi còn mới, dung tích 365 lít