Điều hòa Funiki cực rẻ,cực bền cho mọi công trình

5.000.000
ID tin: 2142231Gửi lúc: 08:06, 23/10Hà Nội
Đã xem: 114 Bình luận: 0
Lưu tin
Ha Noi
Ảnh số 1: Điều hòa Funiki cực rẻ,cực bền cho mọi công trình
Chưa có thông tin

Nhiều người thường thắc mắc nên mua loại điều hòa nào, vào thời điểm nào, mua máy điều hòa giá rẻ với chất lượng tốt. Khi chọn mua điều hòa Funiki của tập đoàn Hòa Phát Việt Nam, mọi câu hỏi đó của bạn sẽ được trả lời khi mua sản phẩm của Funiki.

Sản phẩm điều hòa Funiki đã có mặt lâu năm trên thị trường, được đánh giá là hàng Việt Nam chất lượng cao, có uy tìn trên thị trường. Điều hòa Funiki bảo hành chính hãng 3 năm, hoạt động bền bỉ , êm ái với giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền của mọi người tiêu dùng.

Funiki đẩy mạnh về các sản phẩm điều hòa treo tường là chủ đạo, điều hòa âm trần và điều hòa tủ đứ... Funiki cũng là mặt hàng được các nhà thầu quan tâm. Bởi chất lượng và chế độ bảo hành ổn định, và với phương châm người Việt dùng hàng Việt vậy nên sản phẩm của Funiki được người tiêu dùng trong nước sử dụng rộng rãi trên thị trường trong nước.

Vào thời điểm này điều hòa về giá cả đã có xu hướng giảm mạnh,giá cả bắt đầu bình ổn và duy trì mức giá như mùa đông. Thời điểm này khách hàng mua điều hòa là phù hợp, bởi ngoài giá cả, các sản phẩm có đầy đủ không cháy hàng như mùa hè, hay nhân viên kỹ thuật đi lắp đặt cũng đầy đủ, nhiệt tính chu đáo hơn.

Mùa Thu và mùa đông sắp tới này các sản phẩm điều hòa Funik...2 chiều sẽ là mặt hàng chính được công ty quan tâm và đẩy mạnh ra thị trường. Điều hòa Funiki những năm trờ lại đây không thay đổi model cũng như kiểu dáng nhưng những sản phẩm của Funiki đã quá quen thuộc với người tiêu dùng nên vẫn được chọn là sản phẩm điều hòa giá rẻ số 1 tại Việt Nam.

-----

Công ty Bảo Minh

Tel: 04.3543.0820 / 04.3543.0821

Website: dailydieuhoa.com.vn

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Điều hòa Funiki cực rẻ,cực bền cho mọi công trình