Điều hòa Hitachi RAS F10CF/RAC F10CF

6.550.000
ID tin: 3337514Gửi lúc: 10:03, 12/03Hà Nội
Đã xem: 86 Bình luận: 0
Lưu tin
huonganhdienmay
Ảnh số 1: Điều hòa Hitachi RAS F10CF/RAC F10CF
Hãng:
Loại:
Kiểu:
Công suất:

Tổng đại lý Ph...ân phốiĐiều hòa Hitachi RAS-F10CF/RAC-F10CF toàn miền Bắc

Gọi: 0856181184 Mr Vĩnh để được hỗ trợ, hướng dẫn mua hàng giá tốt!
Điều hòa Hitac...C-F10CF 
là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi khách hàng, nhất là chủ đầu tư cần số lượng lớn để thi công lắp đặt. Bởi lẽ sản phẩm này khách hàng ưa chuộng vì đã được tích hợp thêm công nghệ hiện đại, mà giá thành lại mềm hơn nhiều so với một số sản phẩm máy lạnh khác có cùng công suất. Đây là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng Việt. Điều hòa Hitachi RAS-F10CF/RAC-F10CF với tính năng thẩm mỹ cao, chi phí không quá đắt đỏ. Thích hợp lắp đặt cho nhà ở, phòng ngủ, các khách sạn, nhà nghỉ có phòng diện tích tầm 15 m2.
Đây là chiếc điều hòa có giá thành phù hợp với đại đa số thu nhập của các gia đình. Nó sẽ giúp các hộ gia đình chống lại mùa hè dự báo sẽ là nắng nóng kỷ lục.


MỘT SỐ ƯU ĐIỂM:
+ Hitachi là thương hiệu của Nhật nổi tiếng với chất lượng ổn định và bền.

+ Lưới lọc Nano Titanium WASABI AP Filter + UV Fresh tích hợp thêm bộ lọc không khí giúp cho không gian sống nhà bạn không chỉ mát mẻ mà còn trong lành, sạch sẽ đảm bảo sức khỏe cho cả nhà, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

+ Cảm biến hút ẩm của điều hòa Hitachi 1 chiều RAS-F10CF làm cho không khí không bị khô và gây ảnh hưởng đến làn da của bạn. Như vậy bạn không cần phải lo lắng về vấn đề da khô khi ngồi điều hòa nhiều với sản phẩm này.

+ Điều hòa này hoạt động siêu êm ái nên sẽ không ảnh hưởng nhiều đến giấc ngủ của bạn. Mang đến cho gia đình bạn giờ nghỉ ngơi yên tĩnh, sự tiện lợi tuyệt đối, đặc biệt thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

+ Điều hòa Hitachi 1 chiều RAS-F10CF được trang bị dàn tản nhiệt chống ăn mòn tiên tiến cho máy hoạt động bền bỉ đồng thời tiết kiệm chi phí, giúp bạn có thể tiết kiệm 1 khoản chi tiêu cho gia đình.

+ Điều hòa Hitachi 1 chiều RAS-F10CF được trang bị sẵn chế độ tự khởi động sẽ giúp bạn không phải mất công bật lại điều hòa mỗi khi gặp sự cố về điện.

►THAM KHẢO GIÁ TẠI ĐÂY: https://huonga...c-f10cf

Email báo giá nhanh theo số lượng: huonganhdienma...ail.com
WEBSITE CÔNG TY: https://huonga...roup.vn

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Điều hòa Hitachi RAS F10CF/RAC F10CF