Điều hòa Multi Mitsubishi Heavy

28.000.000
ID tin: 2150096Gửi lúc: 10:17, 19/02Hà Nội
Đã xem: 361 Bình luận: 0
Lưu tin
746 Đường Láng - Đống Đa
Ảnh số 1: Điều hòa Multi Mitsubishi Heavy
Hãng:
Loại:
Kiểu:
Công suất:

 

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VÀ KIẾN TRÚC

Giải pháp tối ưu cho ngôi nhà của bạn

Mỗi năm, hàng trăm dự án xây dựng biệt thự , liền kề, nhà riêng và chung cư cao cấp ra đời, kéo theo nhu cầu rất lớn về các sản phẩm nội thất , điện lạnh…, trong đó có lĩnh vực kinh doanh điều hòa không khí.

Nghiên cứu xu hướng sử dụng điều hòa tại các nước phương Tây và các nước phát triển trong khu vực, các kiến trúc sư Việt Nam cho biết, thực trạng các căn hộ hiện nay thường có nhiều phòng nhưng vị trí đặt cục nóng thưòng làm hạn chế cảnh quan ngôi nhà.

Ban công, tường nhà các căn hộ thường phải “gánh” thêm rất nhiều công năng sử dụng khác nhau như: nơi treo giàn phơi quần áo, chỗ để máy giặt , chỗ trồng cây cảnh tạo không gian xanh nơi thư giãn, ngắm cảnh, tắm nắng, hít thở khí trời. Vì thế, việc phải sử dụng nhiều dàn nóng để lắp điều hòa cho các phòng là phương án tồn tại nhiều hạn chế.

Để giải quyết vấn đề này, nhiều hãng điều hòa trên thế giới phát triển hệ thống điều hòa Multi gồm một dàn nóng có thể kết nối với các dàn lạnh tại nhiều phòng khác nhau, tích hợp thêm nhiều tính năng ưu việt khác để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Về hình thức, điều hòa Multi chỉ là một thuật ngữ mới dựa trên nền tảng khái niệm Multi. Nó chính là bước cải tiến của nhóm điều hòa thông thường gồm một dàn nóng có khả năng kết nối với nhiều dàn lạnh nhằm tiết kiệm diện tích lắp đặt và tận dụng khả năng tập trung làm mát phòng ưu tiên nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời. Bước cải tiến này đem lại rất nhiều giá trị tiện ích cho người sử dụng.

 

 

Với việc sử dụng hệ thống điều hòa Multi, vào ban đêm do không sử dụng điều hòa tại phòng khách nên dàn nóng có thể tập trung công suất làm mát các phòng ngủ, giúp các phòng này lạnh nhanh hơn và sâu hơn. Ngược lại khi mọi người ở phòng sinh hoạt chung, dàn nóng sẽ tập trung công suất vào để làm mát phòng này.

Ngoài ra, những tính năng mới ở điều hòa thông thường như sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm 50-60% lượng điện tiêu thụ, chức năng ion âm, lọc không khí, bụi,… đều được giữ nguyên trong hệ thống điều hòa Multi. Chính nhờ những tính năng ưu việt này mà tại các nước sử dụng điều hòa Multi, người ta gọi điều hòa Multi là đẳng cấp điều hòa thời đại mới hay rất nhiều tên hấp dẫn khác.

Điều hòa Multi hấp dẫn với người tiêu dùng ở chỗ rất linh hoạt trong lắp đặt các vị trí dàn lạnh và khả năng kết nối đa dạng các loại dàn lạnh khác nhau. Với những căn hộ sang trọng, nên lắp dàn lạnh cassette âm trần hoặc âm trần nối ống gió để tạo nên đẳng cấp như điều hòa tại các khách sạn 5 sao mà chi phí bỏ ra lại rất hấp dẫn.

 

Một số loại điều hòa Multi của các hãng nhập khẩu khác hoặc sản xuất trực tiếp tại ViệtNamcó giá thấp hơn nhưng lại yếu về nhiều tính năng quan trọng, độ bền.

Với những thế mạnh của mạnh, xu thế sử dụng điều hòa Multi Mitsubishi Heavy tại các căn hộ ViệtNamđã và đang phát triển mạnh như xu hướng sử dụng tối ưu nhất.

Công ty Thịnh Khôi là nhà phân phối và thi công các công trình điều hòa không khí sẽ giúp cho người tiêu dùng được sử dụng hệ thống điều hoà Multi một cách tối ưu nhất, chi phí tiết kiệm nhất và kiến trúc đẹp nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT THỊNH KHÔI

Địa chỉ: 746 Đường Láng - Đống Đa – Hà Nội

Tel: 04.37753012 – 22609797          Fax: 04.38351709

Tư vấn : Mr Tuấn Anh: 0903.285.279 - 0939.421.888

Email: thinkhoi@yahoo.com       PKD: dienlanhthinhk...ail.com

Website: thinhkhoi.com.vn  

Thông tin shop bán
thinhkhoi 0903285279
746 Đường Láng - Đống Đa
Bấm gọi

Thông tin shop bán
thinhkhoi 0903285279
746 Đường Láng - Đống Đa
Ảnh số 1: Điều hòa Multi Mitsubishi Heavy