Đai mát sa viboaction 220k.đai mat sa vibroshape ,ấm happycall 180k,quả bóng giặt sinh học 120k

220.000
ID tin: 1402590Gửi lúc: 15:38, 02/11Hà Nội
Đã xem: 180 Bình luận: 0
Lưu tin
22 ngõ 38 Hoàng Công Chất, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
Ảnh số 1: Đai mát sa viboaction 220k.đai mat sa vibroshape ,ấm happycall 180k,quả bóng giặt sinh học 120k
Chưa có thông tin

 

  • Phụ trách kinh doanh: mr.việt thành 01653525326 webside:giadungviet.vn
  • chăm sóc khách hàng tốt nhất
  • sản phẩm ưu việt nhất
  • bảo hành 12 tháng trên toàn quốc
  • giá cả canh tranh nhất
  • đảm bảo hàng chính hãng 100%
  • http://giadungviet.vn

 

 

Với VIBRO SHAPE các bạn sẽ dễ dàng có được thân hình sắn chắc với bụng phẳng, eo thon, mông nâng, thon đùi, cánh tay mà không mất nhiều thời gian, công sức hay tiền bạc.  Bạn tập được tại văn phòng làm việc, tại nhà hay bất cứ nơi đâu , chỉ cần 30 phút mỗi ngày. Bạn có thể vừa tập luyện vừa làm việc, học tập, vui chơi,… vừa có thể tập VIBRO SHAPE cùng với các loại máy tậpkhác.

ĐAI MASSAGE PRO GIẢM BÉO RUNG +NÓNG



Các Điểm nổi bật của máy: 
-Bạn không cần phải bỏ ra một tí sức lực nào cả chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động mátxa từng nhóm cơ chủ định: cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất. 
-Đây là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho
tất cả mọi người đặc biệt là những người làm việc văn phòng bạn có thể vừa tập vừa làm việc trên máy vi tính tại công ty mà không ảnh hưởng gìcả.

Vì Vibro Shape rất dễ sử dụng vừa tập vừa làm công việc khác như

xem ti vi, sách báo, làm việc trên máy vi tính, hay tập cùng với các
loại máy khác. 
-Tốc độ quay tối đa của motor 900L/phút giúp giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc cơ 
-Máy sử dụng điện 220V(ac) với bộ nắn điện 12V(dc) nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin 
-Đai quấn mátxa Vibroaction không chỉ giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng mà còn có thể tận dụng làm dụng cụ massa toàn thân rất tuyệt vời. 

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY:
- Đai sử dụng 2 công nghệ: Công nghệ quấn nóng (sauna) và Công nghệ lực rung (Mát xa)
+ Công nghệ quấn nóng (sauna) tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài. Không chỉ lớp dưới da mà tận sâu bên trong.
+ Công nghệ lực rung (Mát xa) tạo ra các rung động tác động sâu lên từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.
- Với sự nghiên cứu và kiểm nghiệm một cách kỹ lưỡng đã tạo ra sự kết hợp hài hòa giữa hai công nghệ để tạo sự hỗ trợ cho nhau nhằm giúp việc giảm mỡ và săn chắc cơ hiệu quả một cách triệt để nhất và cao gấp nhiều lần so với các phương pháp tập luyện khác
-Có nhiều lựa chọn cho người sử dụng: Quấn Nóng, Mát Xa, hoặc kết hợp cả hai
-Chỉ cần 30 phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả như ý. 

- Sản xuất theo công nghệ Mỹ
- Sử dụng 2 công nghệ: Công nghệ quấn nóng ( Có nút điều chỉnh ) và Công nghệ lực rung. Cải tiến hơn so với một số dòng khác.
- Có hiệu quả làm thon nhỏ các bộ phận bụng, vai, hông, mông, đùi, chân, cánh tay giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.
- Giúp dễ tiêu hoá, giảm bệnh táo bón, thư giãn và giữ được vóc dáng vừa vặn.
- Có thể điều khiển chương trình, tốc độ trực tiếp. 
- Máy có thể gấp nhỏ, màn hình hiển thị dễ nhìn, tự động tắt
- 2 chế độ điều khiển tự động.
- Máy sử dụng điện 220V(ac) với bộ nắn điện 12V(dc) nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin.
- Chỉ cần 30 phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả như ý. 
hãng chính hãng,bảo hành 12 tháng giá chỉ 520.000.VNĐ(VẬN CHUYỂN MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC)
  MÁY MATSA VIBROACTION

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Cuộc sống quá bận rộn với công việc, gia đình và các mối quan hệ xã hội khiến quỹ thời gian của phụ nữ trở nên eo hẹp. 8 tiếng mỗi ngày làm việc ở văn phòng và những công việc chăm sóc mái ấm nhỏ khiến chị em không có đủ thời gian để đến các phòng tập thể dục, đi spa để được massage thư giãn ... chăm sóc sức khỏe và nhan sắc của bản thân và quên đi rằng mình vốn là “phái đẹp”.





Chị em luôn bị cuốn vào vòng xoáy công việc – gia đình – con cái

Tuy nhiên không có phụ nữ nào lại không mong muốn mình đẹp hơn trong mắt mọi người, đặc biệt là “ông xã”. Nhưng chị em có thể kiếm đâu thời gian để chăm chút cho vóc dáng của mình khi mà công việc bộn bề và những hệ quả xấu mà ai cũng biết do các công việc văn phòng mang tới như béo bụng, mỏi cổ, đau lưng ... vẫn đang ngày ngày ảnh hưởng đến nhan sắc của chị em chúng ta.





Áp lực cuộc sống hằng ngày khiến chúng ta quên dành chút thời gian cho bản thân mình


Giờ thì các chị em phụ nữ không phải quá lo lắng đâu nhé, Muaban24.vn sẽ mang tới cho các bạn một giải pháp tối ưu để lấy lại vóc dáng thon gọn mà không cần phải tốn thời gian đến các phòng tập thể dục hoặc ăn kiêng khắc khổ. Đó chính là sản phẩm đai massage được nghiên cứu, thiết kế tại Tây Ban Nha –Vibroaction. Chỉ với 400.000đ thay vì 850.000đ, chị em sẽ sở hữu ngay sản phẩm thông minh và tiện ích mang đến thân hình săn chắc với bụng phẳng, eo thon, mông nâng, thon đùi và cánh tay.





Đai massage Vibroaction





Mang đến giải pháp lý tưởng để chị em sở hữu vòng eo mơ ước


Đai massage Vibroaction được thiết kế có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang đi lại, cầm theo người sẽ giúp các chị em thuận lợi hơn trong công cuộc làm đẹp vóc dáng cho mình. Bạn có thể tận dụng thời gian ở ngay văn phòng hoặc lúc xem tivi tại nhà hay bất cứ nơi đâu để đeo máy massage, từ đó dễ dàng có được thân hình như ý. Quá tuyệt phải không nào! Hãy cùng Muaban24.vn tìm hiểu thêm về các tính năng vượt trội và cách sử dụng hiệu quả để hiểu vì sao chiếc máy tập tiện lợi này rất được ưa chuộng và tin dùng nhé!





Vibroaction được ưa chuộng bởi các tính năng thông minh vượt trội


CÁC CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA MÁY:


- Làm phẳng bụng thon eo để tạo vòng hai săn chắc, thon gọn tuyệt vời.
- Nâng mông cao săn chắc và quyến rũ
- Giúp đùi và bắp chân săn chắc, thon gọn rất lý tưởng
- Giúp giảm mỡ cơ bụng, hông, mông, đùi thật sự hiệu quả.
- Bạn cũng có thể tận dụng Vibro làm dụng cụ massage cho toàn cơ rất tuyệt vời





Không chỉ làm thon gọn vùng eo mà còn có tác dụng massage toàn thân


CÁC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY:


- Bạn không cần phải bỏ ra một tí sức lực nào cả chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động massage từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.
- Đây là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người đặc biệt là những người làm việc văn phòng bạn có thể vừa tập vừa làm việc trên máy vi vính tại công ty mà không ảnh hưởng gì cả. Vì Vibro rất dễ sử dụng vừa tập vừa làm công việc khác như xem ti vi, sách báo, làm việc trên máy vi tính, hay tập cùng với các loại máy khác.
- Tốc độ quay tối đa của motor 900L/Phút giúp giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc cơ
- Máy sử dụng điện 220Vac với bộ nắn điện 12VDC nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin.





Vibroaction rất an toàn và không cần tốn pin nhờ bộ nắn điện 12VDC


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:


Tách hai đầu dây quấn, quấn đai massage vòng quanh phần cơ thể nơi cần giảm béo và buộc chặt lại sao cho vừa khít. Sau đó cắm điện.
Sau khi quấn và cắm điện xong, nhấn nút ON/OFF trên bộ điều khiển. Một tiếng Bip vang lên và đèn nguồn màu đỏ cháy sáng báo hiệu cho biết đai massage đã sẵn sàng cho việc sử dụng. Bạn có thể chọn chế độ tự động hoặc bán tự động.





Đai massage Vibroaction


Đai quấn massage Vibroaction không chỉ giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng mà còn có thể tận dụng làm dụng cụ massage toàn thân rất tuyệt vời. Chỉ cần 30 phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng là bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt. Bạn có thể vừa tập Vibroaction cùng các loại máy tập khác hoặc vừa tập luyện vừa làm việc, học tập, vui chơi,… Với Vibroaction, bạn sẽ không phải băn khoăn về việc mất đi những khoảng thời gian quý báu ở bên gia đình nhỏ hạnh phúc của mình.





Giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu một cách tối ưu mà vẫn có vóc dáng lý tưởng

  HÀng chính hãng bảo hành 12 tháng trên toàn quốc ,giá 390(vận chuyển miễn phí hà nội )
  quả bóng giặt sinh học washing ball
đặc điểm nổi bật:
• Washing Ballcó thể giúp các bà nội trợ giặt sạch quần áo mà không cần bột giặt.
• Nguyên lý hoạt động đơn giản.
• Quả Bóng Giặt Sinh Học - Washing Ball được làm bằng cao su mềm và siêu bền.
• Thành phần các hạt hoạt chất bên trong: Natri, Canxi, Sắt, Ô Xit Nhôm, Ô Xít Silic, Kali, Ma giê , TiO2 và hơn 80 loại khoáng chất khác.
• Trong quá trình giặt, Quả Bóng Giặt Sinh Học - Washing Ball sẽ tăng độ PH trong nước và làm chất liệu vải trở nên mềm mại.
• Do không chứa các hóa chất độc hại nên các chất mà quả banh thải ra sẽ không gây hại cho nguồn nước.
• Quả Bóng Giặt Sinh Học - Washing Ball có thể được sử dụng cho 1000 lần giặt tương đương khoảng thời gian là 3 năm.

Bạn thường giặt bằng tay, hay bằng nhiều sản phẩm giặt tẩy chuyên dụng tuy nhiên các vết bẩn “cứng đầu” đặc biệt là những vết bẩn trên quần áo của con nhỏ vẫn luôn gây ra sự khó chịu mỗi khi giặt. Quả bóng giặt công nghệ cao Washing Ball có thể giúp các bà nội trợ giặt sạch quần áo mà không cần bột giặt. Rất đơn giản, quả bóng sẽ được cho vào máy giặt cùng với quần áo mà không cần phải dùng bột giặt. Bên trong nó là những hạt gốm nhỏ chứa những ion âm và tia hồng ngoại xa. Thông qua chuyển động mạnh của nước trong quá trình giặt bình thường,những hạt gốm nhỏ phát ra những ion âm và bức xạ hồng ngoại xa để hút chất bẩn từ quần áo.
Nguyên lý hoạt động của bóng giặt Washing Ball: Bạn chỉ việc đặt Washing Ball vào trong máy giặt cùng với quần áo bẩn và khởi động máy như bình thường. Washing Ball hoạt động dưa trên nguyên tắc lý học. Bên trong Bóng giặt Washing Ball là những hạt Ceramic (Gốm). Do chuyển động mạnh của nước trong quá trình giặt, các hạt Ceramic phát ra những ion âm và bức xạ hồng ngoại xa kết hợp cùng với độ PH sẽ làm tách rời liên kết của các chất bẩn, diệt khuẩn và khử mùi hôi trên quần áo.

Cách sử dụng Washing Ball  + Sử dụng 01 quả bóng giặt cho 5 kg đồ giặt và 02 quả bóng giặt cho 8.5kg đồ giặt.
+ Đặt quả bóng giặt vào lồng giặt cùng với đồ giặt.
+ Ngâm quần áo cùng quả bóng giặt khoảng 20 phút trước khi giặt.
+ Để tăng hiệu quả sử dụng bạn nên phơi quả bóng giặt dưới ánh sáng mặt trời khoảng 2-3 giờ/1lần/1tháng. hàng chính hãng bảo hành 12 tháng trên trên toàn quốc ,giá 150.000( vận chuyển miễn phí khu vực nội thành hà nội & các vùng lân cận)
 ấm siêu tốc happycall 1,8 lít

  Nhà có khách đến chơi mà lại hết nước nóng pha trà. Hẳn ít nhất một lần bạn phải luống cuống với tình huống ngại ngùng như thế. Mọi việc sẽ được giải quyết thật dễ dàng với chiếc Ấm siêu tốc Happy call, cho nguồn nước nóng chỉ trong một vài phút, vô cùng tiện lợi và có thể khiến cho chủ nhân tự hào về tính năng hiện đại. Bạn cũng muốn tìm hiểu về chiếc ấm thông minh này rồi phải không?
 

 


Ấm siêu tốc Happy Call dung tích 1.8 lít với tốc độ sôi nhanh, có vỏ inox 2 lớp cách nhiệt, tự động ngắt điện và chuyển sang chế độ ủ nhiệt khi nước sôi giúp bạn xua cơn lạnh thật đơn giản và tiện lợi Bạn lo ngại khi nước sôi chạm vào ấm sẽ bị bỏng. Nhưng với Ấm siêu tốc Happy Call bạn hoàn toàn yên tâm bởi với 2 lớp inox cách nhiệt bạn sẽ an toàn khi sử dụng, rất an toàn với các môi trường có trẻ em.

 


Tốc độ và khả năng tự động ngắt điện khi sôi khiến cho ấm đun nước siêu tốc ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn. Ấm siêu tốc Happy Call 1,8 L có chế độ hoạt động thông minh, tự động chuyển chế độ giữ nhiệt sau khi đạt tới độ sôi. Bạn sẽ không cần lo lắng khi đun nước bằng Ấm siêu tốc Happy Call 1,8 L, và có thể “tranh thủ” làm thêm những việc khác nữa
Sử dụng nước đun trong loại ấm siêu tốc Happy Call 1,8 lit luôn được đảm bảo sạch nhất vì ấm có bộ phận lọc cặn có thể tháo rửa dễ dàng.
Ấm siêu tốc Happy Call 1,8 L, công suất 1000W và sử dụng điện áp 220V. Sản phẩm tiết kiệm năng lượng khi sử dụng. Hiệu quả như một chiếc phích điện, sản phẩm có độ bền cao và rất tiện ích trong cuộc sống.
 


 


 

 


Dù ở bất cứ đâu, nhà riêng hay nơi công sở bạn hoàn toàn thoải mái nhâm nhi những tách trà, café nóng hổi. Bởi Ấm siêu tốc Happy Call rất gọn gàng và tiện dụng.
Ngay bây giờ hãy sắm ngay cho mình Ấm siêu tốc Happy call 1,8 L để cuộc sống thật thoải mái và tiện nghi nhé!
 

 


CÁCH THỨC BẢO QUẢN ẤM
+ Chỉ đổ nước nguội vào ấm
+ Ngắt công tắc trước khi nhấc ấm khỏi đế.
+ Luôn đảm bảo nắp ấm thật chặt.
+ Không để ấm và dây điện nguồn vị ẩm ướt. Để ấm ở nơi khô thoáng, không ngâm ấm vào trong nước.

hàng chính hãng bảo hành 12 tháng trên toàn quốc  giá 280.000.vnđ ( vận chuyển miễn phí trong khu vực nội thành hà nội & các vùng lân cận)call mua ngay 01653525326

Thông tin shop bán
vietthanh69 0968621733
22 ngõ 38 Hoàng Công Chất, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
vietthanh69 0968621733
22 ngõ 38 Hoàng Công Chất, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
Ảnh số 1: Đai mát sa viboaction 220k.đai mat sa vibroshape ,ấm happycall 180k,quả bóng giặt sinh học 120k