Gối masage hồng ngoại

450.000
ID tin: 2509302Gửi lúc: 12:33, 20/09Hà Nội
Đã xem: 150 Bình luận: 0
Lưu tin
Ảnh số 1: Gối masage hồng ngoại
Chưa có thông tin

gối massage hồ...g ngoại

Giá bán cực rẻ chỉ với : 450.000 Đ / chiếc Liên hệ mua hàng : 096.88.99.885 ( Call, Sms, Zalo, Viber)   Sau giờ phút làm việc và học tập căng thẳng các cơ bắp và các khớp xương của bạn sẽ bị mệt mỏi và đau nhức . Giải pháp tốt nhất giúp bạn lấy lại được sức khỏe và tinh thần là massage hay làm mềm cơ . Hôm nay Timha

Gối masage hồng ngoại Ảnh số 37873353

Gối masage hồng ngoại Ảnh số 37873362

Gối masage hồng ngoại Ảnh số 37873366

Gối masage hồng ngoại Ảnh số 37873370

Gối masage hồng ngoại Ảnh số 37873372

ngre xin giới thiệu đến các bạn Gối massage hồ...g ngoại Magic Energy Pillow PL-818 sản phẩm tiện dụng này sẽ giúp bạn xoa tan mệt mỏi , nạp lại năng lượng cho một ngày học tập và làm việc mới thật hiệu quả .

Mệt mỏi, và đau nhức mỏi cơ xương vì cường độ mà bạn phải làm việc, phải ngồi nhiều liên tục bên máy tính hay phải ngồi lái xe nhiều….làm cho bạn đau nhức cơ thể , mỏi cơ bắp căng dây chằng , xương khớp không được vận động bạn muốn đi massage tẩm quất…điều này sẽ làm rất nhiều người ngại. Bạn hãy yên tâm đi vì nay đã có chiếc Gối massage hồng ngoại Magic Energy Pillow PL-818 đây là một giải pháp massage giúp cho bạn giải tỏa mọi đau nhức mệt mỏi…với một chiếc máy chiếc gối thiết kế nhỏ ngọn hợp lý.

Máy Massage hồng ngoại gọn nhẹ dễ sử dụng. Gối massage có 4 quả cầu được lắp bên trong, massage xoa bóp vào các cơ và các huyệt đạo.
Thông tin sản phẩm: - Tên: Gối massage hồng ngoại Magic Energy Pillow PL-818 - Điện nguồn: 220V /50Hz. - Công suất: 22W. - Làm từ nhựa, vải chất lượng cao, chịu nóng chịu lực tốt - Màu sắc: màu đỏ - Bảo hành: 3 tháng, đổi mới trong 7 ngày

Gối massage hồng ngoại được thiết kế gọn nhẹ, và rất dễ sử dụng. Trang bị 4 quả cầu được lắp bên trong, gối massage hồng ngoại sẽ xoa bóp vào các cơ và huyệt. Bạn có thể dùng để massage cho rất nhiều vị trí trên cơ thể như: cổ, vai, lưng, các bó cơ bụng, cơ bắp đùi, bắp chân, gang bàn chân, bàn tay… Cải thiện được tuần hoàn máu, các khớp xương được vận động, tăng cường sự trao đổi chất và giảm thiểu mỡ máu của các tế bào.

Chức năng: - Gọn nhẹ, dễ sử dụng. - Trang bị với 4 quả cầu lắp trong, sẽ massage xoa bóp vào các cơ và huyệt, hình thức như là day và bóp giống hệt như người thật, không giống như các sản phẩm massage khác là chỉ rung.. - Có bảng điều khiển sẽ giúp cho bạn dễ dàng điều chỉnh chế độ trong gối massage. - Chức năng sưởi nóng làm nóng cơ bằng tia hồng ngoại. - Cải thiện hoạt động tuần hoàn máu, tăng cường được sự trao đổi chất của các tế bào. - Giảm đau, và giảm mạnh tình trạng căng cơ căng dây chằng, xua tan những cơn mệt mỏi. - Có thể dùng để massage cho nhiều vị trí trên cơ thể như: cổ, vai, lưng, bụng, đùi, và bắp chân, bàn chân, bàn tay… - Massage toàn thân. - Massge chân. - Massge lòng bàn chân. - Xoa bóp lăn. - Massge mắt. - Massage rung. - Massage lưng. - Massage đầu. --Máy có thể dùng để massage gáy, lưng, và bạn có thể dùng đặt trước ghế, dùng được cả cho ghế ôtô.

Một số lưu ý: - Dùng ít hơn 30 phút mỗi lần. - Sau khi dùng xong bạn nhớ tắt nguồn, rút phích điện. - Sử dụng bông mềm hoặc vải cùng với chất tẩy rửa trung tính để lau chùi máy. - Không đặt máy ở nơi nóng, ẩm. - Không đặt gần bếp, nguồn nhiệt. - Tốt nhất bạn nên uống 500cc nước ấm trước khi và sau khi dùng máy. Có điều khiển thiết kế với 2 nút: nút II là nút nhào và làm nóng; nút 0 để tạm dừng; nút I để xoa bóp.
Hãy sắm ngay sản phẩm chất lượng mà giá cực rẻ này tại shop Tìm Hàng Rẻ cho bạn và gia đình sản phẩm Gối massage hồng ngoại Magic Energy Pillow PL-818 để cho cả gia đình giải tỏa những cơn đau nhức, hay là mệt mỏi của cuộc sống hằng ngày nhé!

Địa chỉ bán gối massage hồng ngoại   Gối massage hồng ngoại Hà Nội Gối massage hồng ngoại HCM Đối với khách hàng ngoại tỉnh sẽ ship hàng theo đường bưu điện sau khi chuyển khoản, chuyển khoản vào tài khoản sau :
Số TK : 00 11 00 41 89 523 Lê Việt Dũng, Ngân hàng Vietcombank sở giao dịch
Số điện thoại liên hệ mua hàng : 096.88.99.885
 Địa chỉ: Số 52 Ngõ 342 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội   Thời gian phục vụ: 24/7 ( từ 6h sáng đến 24h các ngày trong tuần)
Website : http...ess.com

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Gối masage hồng ngoại